Chương 6 : Chiếc chuông

11K 571 30
                                    

Cuối cùng thì Kazuwa cũng biết đây là cuốn dạy kĩ năng, nhưng mà nó lại dành cho các pokemon mà thôi. Tại sao ngài ấy lại đưa cho cô nhỉ?! Bộ nó có liên quan gì tới thế giới shinobi!?

" Trời cũng tối rồi, để lần sau vậy" Kazuwa đặt vào kệ sách rồi lên giường ngủ.
.
.
.

Sáng hôm sau, khi kim đồng hồ chỉ đúng 4 giờ. Lần lượt từng người trong nhóm 7 xuất hiện với gương mặt ngái ngủ, đầu tóc thì rối bù cả lên.

" Mọi người tới rồi" Sakura bơ phờ

" Ủa, còn Kazuwa đâu?" Naruto ngó nhìn.

" Ở đây này"

Từ làn sương, cô từng bước xuất hiện với vẻ mặt tỉnh táo, quần áo lẫn đầu tóc đều gọn gàng. Không có gì gọi là mệt mỏi.

" Kazuwa tới khi nào thế ?" Sakura nhìn lên mà hỏi

" Cũng được 5 phút, sau đó thì các cậu tới đấy thôi" Kazuwa cười nhẹ.

Thật ra cô cũng có thói quen dậy từ rất sớm rồi. Thường xuyên cố gắng giữ đúng thời gian của mình, đôi khi mệt quá sức thì sẽ lấy một ngày nghỉ ngủ bù tới sáng.
.
.
.
.

Đã 6 giờ sáng nhưng chưa thấy ông thầy đâu.

" Sao ông thầy lâu lắc thế. Hẹn cho đã mà không thấy mặt mũi đâu" Naruto bức xúc mà cáu lên.

Không tin được lại phải chờ như thế. Sakura trong tâm vô cùng tức giận. Sasuke thì ngồi một chỗ mà ngủ một chút.

Riêng Kazuwa là đứng ra tập thể dục rồi tự luyện tập kĩ năng trị thuật với quái lực, mỗi ngày đều sẽ như vậy tới khi thành thạo hoàn toàn. Sakura với Naruto nể phục cô thật.

------------- ------------

Trôi tới 10 giờ sáng. Từ thân gổ tập xuất hiện làn khói và ông thầy Kakashi xuất hiện bất ngờ

" Xin lỗi thầy tới trễ. Do có cụ già cần giúp"

Xạo mà không chớp mắt. Cả ba người quát lên.

" THẦY XẠO QUÁ XÁ"

Biết Kakashi tới nên Kazuwa ngừng việc luyện tập lại giữ sức cho đợt kiểm tra lần này của ổng. Một lần nữa ánh mắt hai người chạm nhau, cô mỉm cười đáp trả.

" được rồi. Vào phần chính thôi" kakashi bắt đầu bình thường lại và đưa ra hai chiếc chuông .

Naruto tò mò không hiểu?! " là sao thế thầy Kakashi?".

"Cái này chính là..." Kakashi tính nói thì bị Kazuwa cướp lời

" thầy ấy muốn chúng ta đi bán kem đấy"  Kazuwa

" Gì!! Giỡn hả?" Naruto kinh ngạc, tin là thật.

"em cũng vui tính đó Kazuwa, nhưng không phải là lúc đâu" Kakashi đáp trả

" Em chỉ là muốn không khí sôi nổi chút thôi" Kazuwa không nói nữa.

Đợi khi cô im rồi, kakashi mới bắt đầu giải thích việc đậu hay không tùy thuộc vào nhóm. Việc tốt nghiệp genin chỉ là phần khởi đầu,  sau khi lập nhóm, từng giáo viên đã được phân nhóm có trách nhiệm kiểm tra về sự đoàn kết của nhóm đó, từ trước đến giờ hầu như chưa một ai thông qua bài kiểm tra của thầy Kakashi cả. Có thể thấy người này khắc khe đến mức nào.

Khi ông ấy đang giải thích luật kiểm tra, Naruto bỗng nhiên xông thẳng tới để cướp. Đáng tiếc bị ông thầy nắm thóp được, vội vàng cũng là một điều gây chết người.

" Được rồi, tôi cho các em thời gian ẩn nấp đấy, sau khi tôi đếm đến 3...." Kakashi

Vụt!

Chưa đếm giây nào, tất cả đã nhanh chóng tìm cho mình vị trí hoàn hảo để ẩn thân theo dõi. Nhìn một lượt thì thấy năm nay cũng không đến nỗi tệ, chỉ là....

" ĐẤU VỚI EM ĐI" Naruto không chút suy nghĩ, cứ tưởng là một anh hùng thì không cần phải trốn chạy. Cứ thế mà trực tiếp với ông thầy.

Kakashi đen mặt, không rõ trong đầu học sinh này chứa cái gì nữa. Mà vừa nhào đến tấn công ổng thôi là đã bị bật ngược lại rồi " Thầy hình như chưa nói bắt đầu mà..."

" nhanh quá !" Sasuke kinh ngạc

" Tốc độ đó..." Sakura có chút lo

" ... " Kazuwa im lặng, tập trung quan sát

" Bây giờ thì.... bắt đầu"

Bùm một cái, Kakashi biến mất trong làn khói, như vậy là đã bắt đầu. Tất cả một lần nữa sẵn sàng. Không gian tĩnh lặng vô cùng. Kakashi cũng nấp nhưng mà lại lôi cái cuốn sách của lão tiên nhân háo sắc mà đọc. Vì ông ấy nghĩ nhóm này chẳng khiến mình lo lắng gì.

Lúc này một thanh Kunai bay tới nên ông ta liền né qua và Naruto lần nữa chiến với ông thầy. Cơ mà ông thầy vừa đánh vừa đọc cuốn tiểu thuyết đó như thế cũng thấy trình độ cao đấy.

" Em sẽ không thua thầy nữa đâu " Naruto vừa quát lên vừa đấm nhưng phút chóc Kakashi đã ở sau lưng Naruto.

" điều đơn giản nhất là đừng bao giờ xoay người lại"

Kakashi bình tĩnh mà nói với Naruto. Hai tay cũng đã vào tư thế, làm cho những người còn lại lo lắng mà còn tập trung xem nó là chiêu gì.

" Tuyệt chiêu !!! đau đớn ngàn năm"

Kakashi vừa la vừa chấp hai tay lại và chọt thật mạnh vô giữa mông cậu học trò tóc vàng.

" Yaaaaaaaaa"

Naruto với 50 sắc thái, cú chọt đau đớn mà bay lên cao. Mặt Sakura với Sasuke muốn khô lời.

Vừa đáp đất xong Naruto tức tối mà la " Ông thầy chết tiệt"

Mới xoay người lại ko thấy kakashi đâu nên cảnh giác. Ấy thế mà khi nhìn thấy cái chuông là nhào tới, cuối cùng bị treo lủng lẳng.

" Yaaaa~~không ngờ cái bẫy như vậy mà cũng lừa được em đấy"

kakashi xuất hiện tươi cười mà nói làm Naruto tức hơn nữa.

Bây giờ là từ đâu xuất hiện mấy thanh kunai phóng ra. Kakashi tránh hết, nhân cơ hội Sasuke chạy đi tìm chỗ trốn khác nhưng bị thầy ấy tìm ra vị trí.

Phút chốc đã chạm mặt nhau và đấu một trận, nhưng vì sự khéo léo lẫn kĩ năng chưa bằng thầy nên vẫn bị đánh bại và bị lún xuống đất còn mỗi đầu.

" Xong một em, giờ thì tới ai đây" Kakashi phủi tay.
.
.
.
Nghe tiếng đánh nhau, Sakura nghĩ thầy ấy với Sasuke đã chạm trán, còn tính đi đường vòng hỗ trợ. Ai ngờ vừa chạy gần tới là gặp ngay ảo thuật của Kakashi. Ngất xỉu tại chỗ, không tốn sức lực nào.

" Đơn giản thật đấy, người cuối cùng bây giờ đang ở đâu đây?!" Kakashi đứng trên ngọn đây theo dõi.

Ở nơi nào đó...

_Thần: Trả mắt kính mau con kiaaaaaa

Từ từ đã . Để xem......... ủa nhớ bỏ trong đây mà ta............... 😅 hahahahaha...👱🎵🎵🎵🎵🎵🎵🎵🎵🎵.  Giọt lẹ tập 2
.
.
.
.
.
_ CON NHÓC CHẾT TIỆTTTTTT - Cơn thịnh nộ của thần🌋🌋🌋🌋🌋🌋

😂😂😂 bớ làng xóm thần hấp diêm tôi kìa  !!!!!!!!

    To be continue

( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN  NARUTO) Xuyên không vào truyện !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ