Suốt mấy năm tìm kiếm, Tú đã biết được những kẻ giết gia đình mình và bây giờ cô thực hiện bằng cách tiêu diệt mọi kẻ thù, giết chúng để không tồn tại nữa, bước chân nhẹ nhàng cùng đôi tay nhanh nhẹn chỉ trong một đêm đã hoàn toàn càn quét hết bọn chúng.
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giết hết tổ chức đó. Cô biến mất trong màn đêm và tới nhà của lão bác học điên để tiêm thuốc mới do ổng làm ra. Hằng ngày chịu đựng để có thể mạnh hơn và thanh tẩy toàn bộ thành phố dơ bẩn.
Ket~~ tiếng cửa máy mở ra
" Tôi tới rồi " Tú từ từ bước vào một căn phòng.
" Này! Cô muốn đến khi nào thì ngừng lại đây?" một âm thanh the thẻ phía trước gọi tên của cô.
Người đứng trước mặt nói với cô chính là một trong hai mươi người trở thành thí nghiệm của lão bác học. Tên cô ta là Trinh, cùng tuổi và không thích một người như cô.
Tú phớt lờ đi câu nói của cô ta mà đi vào phòng thí nghiệm. Ả lườm mắt nhìn và rồi đi vào trong luôn. Thí nghiệm lần này thì sẽ vô cùng nguy hiểm. Vì khi tiêm vào sẽ gây đột tử bất thình lình gây chết người nếu cơ thể không thích ứng kịp thời. Phòng tránh điều nuối tiếc xảy ra thì lão đều cho ống dây tiêm vào hai mươi người.
Tú lặng lẽ nằm im trên tấm ván lạnh buốt cùng những sợi dây ghim trên cơ thể. Trinh cứ liếc nhìn cô mà cười thầm và nói.
"Vĩnh biệt nhé, Thiên Huệ Tú "
khi đó lão bắt đầu khởi động máy móc và tiêm vào từng người một. Có vẻ không ai bị gì nhưng riêng Tú thì khi tiêm vào, ống dây bỗng bị đứt ra đột ngột. Mũi tiêm đâm vào thịt và cơ thể Tú biến sắc.
Tất cả hoảng hốt nhìn vào cơ thể cô đang biến dị nổi đốm xanh và lan khắp người. Lão cố gắng giữ mạng Tú vì cô là thí nghiệm xuất sắc của ông ta nhưng quá trễ. Trinh cười khuẩy nhìn cô đang chết mòn nhưng sau đó sợ hãi. Vì đôi mắt của Tú đang nhìn về phía cô ta như tỏ vẻ mãn nguyện. Cuộc sống này đã đủ rồi.
.
.
.
.
" Dậy đi con gái". Âm thanh ai đó gọi cô dậy một cách nhẹ nhàng . Khá lâu rồi chưa được nghe âm thanh giống như người thân gọi mình vậy.Tú bắt đầu mở mắt ra sau giấc ngủ dài. Hình ảnh trước mắt cô bây giờ chính là người phụ nữ mặc chiếc váy màu hồng phấn, đôi mắt hiền từ và mái tóc bồng bềnh nhẹ nhàng trong gió.
Tú ngồi dậy ngắm nhìn xung quanh chỉ toàn một màu đen . Không hề có gì hết ngoài đốm sáng li ti đang bay. Cô xoa đầu mình sau đó nhìn lại người phụ nữ mà hỏi " cô là ai?"
Người phụ nữ nhẹ nhàng nói với Tú " Ta là thần sinh tử"
Tú ngỡ ngàng trước câu nói của người phụ nữ .
" Ra là vậy " Tú cười nhẹ, cảm giác nhẹ nhõm trong người hiện ra. Giống như đã được tự do sau một thời gian sống trong khổ sở.
" Con chưa chết mà chỉ là hồn thoát xác mà thôi" vị thần sinh tử nói giọng nhẹ nhàng.
Chưa chết, nghĩa là cô có thể trở lại thế giới, nhưng nghĩ lại chả có lí do gì để sống ở đó cả nên đã xin thần một điều "tôi muốn gặp gia đình! Nên xin thần hãy cắt đứt giữa hồn tôi với cái xác dùm cho"
Suốt mấy năm qua cô ấy luôn giấu cảm xúc thật của mình trước mọi người, chỉ để khuôn mặt lạnh băng, nhưng bây giờ thì đã không còn nữa.
" ta không thể.... nhưng ta có thể giúp con nhập vào thân xác khác mà sống" Thần sinh tử xoa đầu cô ấy.
Được sống ở một thế giới khác, làm lại từ đầu còn hơn là phải tiếp tục sống cái thế giới đen tối, chỉ có xác thịt và mùi máu. Chẳng nghĩ ngợi gì, cô lập tức đồng ý với thần.
Bà ấy mỉm cười, tặng cho tú một cuốn sách màu đen rồi phớt tay một thoáng thì cả khu vực sáng trưng chói lên.
.
.
.
.
Cô bừng tỉnh lại, mắt hướng thẳng nhìn lên trần nhà, thay vì là một nền gạch trắng và xung quanh bốn góc tường thì chỗ này là một căn nhà gỗ. Tú vội vàng chạy đi tìm cái gương và nhìn thẳng vào trong, một cô bé xinh xắn với làn da trắng hồng, mái tóc đỏ hung như ngọn lửa, đôi mắt màu vàng hổ phách. Thật sự cô đã biến thành một người khác rồi." Đây là....mình sao !?" Tú ngạc nhiên, đưa tay chạm vào mặt. Nhìn cơ thể này chẳng có một điểm nào là giống với cô ở kiếp trước cả, trông cũng hơi yếu ớt, tuy nhiên cô lại cảm thấy khá phấn khích khi bản thân sắp được làm lại cuộc đời mới.
còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN NARUTO) Xuyên không vào truyện !
Ngẫu nhiênCredit by @encityczennie |Broccoli team Đã hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, harem, phiêu lưu, hài hước, teenfic, phi logic Ngày đăng : 11 tháng 4 năm 2017 Tác giả : Yangkamui Ngày hoàn thành : 25/07/2018 Tộc Uzumaki được biết đến là có...