Khi thành công đoạt được chuông từ tay thầy Kakashi. Sư phụ Tsunade cũng lên tiếng từ giờ cả bốn người sẽ thành một nhóm để làm chung nhiệm vụ sau này.
" À, ta còn có một bất ngờ cho cả ba nữa" Tsunade cười
" Bất ngờ gì nữa???" Naruto cau có mặt mày
" Được rồi Kazuwa, ra mặt đi nào" Tsunade chống hông
Nhắc đến Kazuwa là họ bất ngờ, liền xoay người để tìm xung quanh. Nhưng chẳng có ai ngoài họ, tức thì cô xé rách lớp mặt nạ ra và cởi bỏ tóc giả.
Để lộ gương mặt của thiếu nữ và mái tóc màu đỏ như lửa dài ngang hông. Đôi mắt hổ phách tô điểm lên nét đẹp ấy.
" Xin giới thiệu lại, mình là Uzumaki Kazuwa. Hân hạnh được biết mọi người "
".....KAZUWA !!!!!" Bọn họ kinh ngạc.
.
.
.
.
.
Vài ngày sau...Kazuwa yên tĩnh ngồi trên chiếc ghế, đọc cuốn sách mà thần từng tặng cho cô tham khảo. Mặc dù có nhiều kĩ năng tuyệt vời, chỉ tiếc cô không thể học hết được tất cả.
Kiu đang nằm im thì nhìn lên đồng hồ, cậu bé tức thì kêu lên một tiếng để báo hiệu cho cô biết tới giờ.
Cô xoa đầu Kiu rồi gấp sách lại, đi thay một trang phục khác. Bữa nay là nhóm được nhận một nhiệm vụ mới. Nên có chút hào hứng.
" Hửm, thầy làm gì ở đây vậy?" Kazuwa mở cửa nhà ra.
" Thầy đợi em đi cùng thôi" Kakashi
Trông mặt thầy ấy thật khác với bữa trước, tươi tỉnh lên hẳn. Biết là thích mình nhưng mà cũng không cần thiết phải thế đâu. Trên đường tới phòng tiếp nhận nhiệm vụ, cũng không ai nói lời nào.
Khi mở cửa vào bên trong, cô nghe giọng nói của Naruto.
"Cái gì . Nhiệm vụ cấp C !!Còn lâu tôi mới làm" Naruto bực tức
" Naruto ! " Sakura
" Ta biết ngay ngươi sẽ như thế mà" Tsunade cười.
Lúc họ đang bàn cải thì một ninja mang thư vào trong cho Tsunade . Đọc được mấy dòng là mặt bà ấy bỗng dưng nghiêm trọng lên.
"Chuyện gì thế ?" Naruto
" Naruto. Nếu nhóc không làm thì hãy đi làm một nhiệm vụ đặc biệt này đi" Tsunade
Bà ấy bắt đầu nói rõ nội dung bức thư . Mặt ai cũng hoang mang nhất là Naruto, nghe tin Gaara bị bọn người Akatsuki bắt đi thì lòng cậu có cảm giác vô cùng tức giận và khó chịu . Cậu đồng ý nhận ngay nhiệm vụ mà không suy nghĩ gì.
Kazuwa thì có chút căng thẳng, cũng lâu rồi không gặp Gaara, giờ lại gặp nhau trong tình cảnh như thế này. Thật là khó xử.
Một tiếng sau, mọi người đều đã tập trung lại tại cổng làng. Naruto vội vã dẫn đầu trong nhóm.
Ai mà chẳng biết Gaara với Naruto đều có quá khứ tương tự nhau, đều bị người khác ghê sợ và xa lánh. Nhưng cũng vì thấu hiểu nhau nên mới trở thành bạn bè.
" Kazuwa này, em với tên Gaara vẫn còn hẹn hò ?" Kakashi
" ....Em không biết, kể từ lúc em với Gaara bắt đầu hẹn hò thì chưa một lần gặp nhau rồi. Có thể cậu ấy đã quên không chừng" Kazuwa
" ...thầy luôn đợi em !?" Kakashi nghiêm túc trả lời.
Kazuwa nhìn qua thầy ấy một lúc rồi cười nhẹ.
" Em biết, nhưng chúng ta nên gác chuyện tình cảm lại và tập trung cứu người thì hơn" Kazuwa
Kakashi gật đầu và đuổi theo sau Naruto.
Trong lúc di chuyển trên những cành cây, họ nhìn thấy Temari đang đi bộ về làng Cát. Tất cả dừng lại để nói chuyện, nghe tin em mình bị bắt thì lập tức lo lắng tột độ, cùng nhóm Naruto chạy nhanh giải cứu.
Trong tiềm thức của Kazuwa lúc này...
- Trông tên Gaara đó cũng mạnh mà sao lại dễ dàng bị bắt thế nhỉ - Katerin
" Cậu ấy mạnh, nhưng là một Kazekage nên có trách nhiệm bảo vệ dân làng. Một mình chống chọi với kẻ thù cứ liên tục nhắm đến điểm yếu kẻ khác thì ngươi nên suy nghĩ thử xem" Kazuwa
- Haha ta hiểu rồi, vậy có cần ta xử lý tiếp bọn chúng không?- Katerin
" Không cần, ta sẽ tự giải quyết cái dây ràng buộc này" Kazuwa
- Thôi được, ta sẽ im lặng cho tới khi ngươi cần ta- Katerin
" Cảm ơn vì đã luôn giúp ta, mà ta chưa biết tên ngươi..." Kazuwa
- Ta là Katerin -
Cuộc nói chuyện kết thúc, cô trở lại với nhiệm vụ chính. Rời khỏi rừng là tới ngay sa mạc, họ chạy giữa một nơi toàn là cát đá rộng lớn. Tối đến sẽ có một cơn bão, nên Temari đề nghị tạm dừng chân tại một cái hang nhỏ. Với một người sống trong làng Cát thì sa mạc chẳng là gì với họ.
To be continue
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN NARUTO) Xuyên không vào truyện !
De TodoCredit by @encityczennie |Broccoli team Đã hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, harem, phiêu lưu, hài hước, teenfic, phi logic Ngày đăng : 11 tháng 4 năm 2017 Tác giả : Yangkamui Ngày hoàn thành : 25/07/2018 Tộc Uzumaki được biết đến là có...