X

11.3K 484 37
                                    

A/N: Hello, guys! I want to apologize to all of you. Hindi na muna ako makakapag UD tomorrow, bali sa Sunday nalang nyan ang sunod.

Yun lang, salamat! (and thank you for your understanding 😘😘😘)

LIAM

"Ugh—haa... Haaa" daing ng lalake nang bigyan ko ito ng malakas na suntok sa sikmura.

Parehong suntok na ibinigay ko sa kanya kahapon nung magkita kami sa loob ng kwarto nila.

Namamaluktot itong bumagsak sa sahig habang duma-daing. "N-Nnngggh..." Muling daing nito habang hawak ang tyan at naka pikit ang mga mata.

Kaagad akong yumuko at sinabunutan siya. "You're pissing me off, you know that?" Tanong ko nang mai-angat ko ang mukha niya.

Face that's beautiful yet I'm hurting it.

"H-Hindi ko naman s-sinadya yun. P-Patawarin mo n-na a-ako." Nanginginig na sabi niya sa akin.

Mas lalo siyang ngumiwi nang mas higpitan ko ang paghawak sa buhok niya.

"M-Masakit. M-Masakit." Sabi niya habang baka hawak sa kamay ko.

Ngumisi lang ako sa kanya, "you're such a weak." Sabi ko bago ko bitawan ang buhok niya.

Tumayo ako at iiwan na sana siya pero bigla siyang nagsalita.

"Y-You're the weak one here." Dinig kong sabi niya habang naka baluktot ang katawan niya.

"What?" I asked, looking down at him.
"You are the weak one. You are." Muling sabi niya.

Nangigigil ko siyang itinayo at muling binigyan ng suntok. Una sa mukha, ikalawa sa tyan at muli ay sa mukha na naman.

Wala siyang nagawa kung hindi ang dumaing at kaagad na kumapit sa akin.

"Oh? What is it that you were saying?" Tanong ko sa kanya.

Putok ang labing tumingin siya sa akin at ngumiti.

Fuck.

"You're t-the weak one." Sabi niya bago pumikit at bumagsak papunta sa akin.

"Tsk." Sabi ko bago ko siya inilayo. Kaagad ko naman siyang tignan at inalog. "You didn't pass out, did you?" Tanong ko habang patuloy ako sa pag-alog sa kanya.

Looks like I overdid it.

"Haist! Damn it." Inis sabi ko nang hindi siya gumising sa pag-alog ko sa kanya.

Wala akong nagawa kung hindi ang buhatin siya. "Sa headquarters..." Sabi ko bago ako bumuga ng hangin.

...

"When will you wake up?" Tanong ko sa lalakeng nawalan ng malay dahil sa akin nang nasa headquarters na kami.

This is not actually an headquarters, yun lang ang tawag ko dito. This is more of an garden dahil may ilang mga halaman dito.

This is my secret place —my own paradise where I find tranquility.

Puno din ito ng mga puno, gawa naman ang buong lugar sa salamin kaya kapag may sikat ng araw ay nagliliwanag ito.

Muli na naman akong napa tingin sa lalakeng ito na tulog sa kama. Ano ba ang pangalan niya?

Kaagad kong hinanap ang ID niya para tignan ang pangalan niya. Nang makita ko yun ay kaagad kong hinanap ang name niya.

Matt Carlson Evans ang pangalan niya at BA siya na first year.

Nabalik ang atensyon ko sa kanya nang bigla siyang gumalaw at dumaing.

Dealing With The Elite FourTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon