MATT
I woke up feeling the banging pain on my butt and I couldn't help but to hiss because of the sting it gives me.
Tang ina, ang sakit!
I was about to stand but something started crawling on my hips. I immediately took off the sheet covering me just to be surprised by seeing Liam, sleeping and hugging me.
What the hell!?
"Hnnnn..." Ungot nito nang alisin ko ang kamay niya.
Matapos nun ay tinignan ko ang sarili ko at nakahinga ako nang maluwag nang makita kong may suot akong isang malaking T-shirt.
Huh?
"Fuck! What the hell!? What's happening!?" Sigaw ko kaya madaling napa bangon si Liam.
"What? W-Why are you shouting? What's wrong?" Sunod-sunod na tanong nito sa akin.
Damn, why is he so hot?
Kaagad akong napalunok sa hitsura niya. Masara—este, basta. He's hot—este, mukha siyang anghel.
He's sleepy eyes are cute, pinkish lips and also the tip of his nose.
And have I told you already that he's half naked right now? As in, in front of me?
"Matt!" Biglang tawag nito kaya nawala ang atensyon ko sa kung gaano kasara—ka-cute ang hitsura niya. "Why are you shouting?" Tanong nito sa akin.
"W-Why do I w-wear this? And where am I? What day and time it is now?" Tanong ko sa kanya.
I bit my lip when he started yawning, napatingala kasi ito dahilan para makita ko kung gaano kaperpekto ang jaw line niya.
Setting aside the fact that I also saw his perfect, dashing abs.
"Akala ko kung ano nang nangyari sayo." He answered after yawning, smiling a bit. "That's my shirt and you're wearing that because I got, well, we got your clothes dirty yesterday, last night." Dagdag niya.
Kaagad na nanlaki ang mga mata ko sa isa sa mga huling salitang sinabi niya, "y-yesterday, y-you mean—" Liam didn't let me finish when he continued what I was about to say.
"What I mean is, you spent the night here at my house, and yes, we're inside my house and we're in my room to be exact, right now." Sagot niya.
Oh, gosh!
"Don't worry about your father, I already called him last night." Dagdag niya na para bang alam ang inaalala ko.
Napalunok ako nang mariin nang alisin niya ang kumot niya, "L-Liam..." Nangangatog na sabi ko.
Napaharap naman siya, "what?" Takang tanong niya sa akin.
"B-Bakit namumukol?" Tanong ko sa kanya.
Parang tent. Dyosko!
LIAM
I smiled at how red Matt's face is upon seeing my hard on.
Well, it can't be helped. I mean, I'm a man after all and having a hard on so early in the morning after you wake up is but natural.
"What about my hard on, Matt? Do you want to touch it or maybe, feel it?" I said and that made him blush even more.
Ahh, sometimes I just want to bully him.
"Shouldn't you do something about that? I-It's just so much!" Singhal niya sa akin bago siya tumalikod at magtangkang bumaba sa kama ko pero kaagad din siyang bumagsak.
BINABASA MO ANG
Dealing With The Elite Four
General FictionKilalanin si Matt Carlson Evans o Matt. Isang dise otso anyos na binatang nag-iisa na lamang sa buhay. Sa kanyang murang edad ay itinataguyod na niya ang sarili upang mabuhay. At nakakayanan niya yun dahil sa tulong ng ilang tao (lalo na ang Kapit...