MATT
Hinalikan niya ako. Hinalikan na naman niya ako!
"B-Baliw ka ba!?" Singhal ko sa kanya.
"I'm not." Sagot niya, habang hawak niya parin ako.
"L-Liam!" Sigaw ko bago ko na naman naramdaman ang paglapat ng mga labi niya sa mga labi ko.
"Damn, I really like kissing your lips." Naka ngisi niyang sabi sa akin.
"Nasisiraan ka na ba!?" Inis na tanong ko sa kanyang muli bago ako umatras at lumayo sa kanya.
Pinunasan ko din ang mga labi ko, "of course, I'm not." Sagot niya sa akin habang hawak ang mga labi niya.
"B-Bakla ka ba?" Biglang tanong ko sa kanya.
Natigilan siya dahil dun, "I... don't know?" Sabi niya bago siya umaktong nag-iisip, "come to think of it, am I?" Tanong niya.
Nagtanong nga ako tas magtatanong din siya? Ganun na ba ngayon, magtatanong ka tas magtatanong din ang pinagtanungan mo instead na sumagot?
"You're crazy!" Singhal ko bago ako tumayo, "so leave!" Sigaw ko pa sa kanya.
Hindi maka paniwalang tumingin siya sa akin at tumayo, "that's rude of you, you know." Sabi niya.
"What!?" It was my turn to ask him with the way he looked at me. "Ikaw and rude, hindi ako!" Dagdag ko.
Rude naman talaga siya kasi nanghahalik siya!
"Tsk. Ano ba ang ipinuputok ng butse mo?" Naka ngiti niyang tanong.
"Letche! Wag ka nang magtanong kasi alam mo na ang sagot!" Inis na sagot ko sa kanya.
"Yun ba? Yun bang ako ang naka divirginized sayo?" Naka ngiti at parang proud na tanong niya.
Wala talagang decency ang taong ito. Hindi ba niya alam na kahihiyan ang mga sinasabi niya?
Ayaw ko man ay nakaramdam ako ng init sa mukha dahil sa kahihiyan.
See? Ako pa ang nahihiya imbes na siya. Great, just great!
"S-Shut up!" Inis na sabi ko sa kanya.
(A/N: Oh, 'di ba? Puro inis nalang si Matt. Bwahahaha)
"That's in the past, wala na tayong magagawa." Sunod na sabi niya kaya biglang bumigwas ang kamay ko sa mukha niya.
"Putang ina!" Galit ang mukhang mura niya bago humakbang palapit sa akin.
"S-Subukan mo!" Sabi ko sa kanya kaya natigil naman siya.
Huminga naman siya bago humarap sa akin, "okay, okay. I won't do anything." He said as if he's defeated.
Hindi man ako sigurado ay hinayaan ko siya at umupo ako sa kama ko. "B-Bakit nandito ka ba?" Tanong ko sa kanya.
Tumingin muna siya sa akin bago siya naglakad palapit sa akin kaya napapitlag ako, "ang kulit mo din 'no? Wala nga ako sabing gagawin." Parang batang sabi niya bago siya umupo sa tabi ko, umusog naman ako palayo sa kanya.
"Y-You can't blame me." Inis na sabi ko sa kanya bago ako muling umusog dahil lumapit na naman siya sa akin. "S-So, bakit k-ka nandito? Tyaka p-papaano mo nalaman ang bahay at address ko?" Dagdag ko.
Umusog na naman siya kaya umusog din ako, "your friend, that girl named Heidy said that you're not attending your classes that's why I asked Jake to find your location." Sagot niya sa akin.
Uusog na sana ako ulit pero kaagad niya akong pinigilan, "wag ka nang umusog, mahuhulog ka na." Sabi niya sa akin bago siya na mismo ang umusog.
"Y-Yes, I did not attend my classes dahil sa ginawa mo sa akin." I said, referring to what he did to me at Mr. Kimchi's restaurant.
BINABASA MO ANG
Dealing With The Elite Four
General FictionKilalanin si Matt Carlson Evans o Matt. Isang dise otso anyos na binatang nag-iisa na lamang sa buhay. Sa kanyang murang edad ay itinataguyod na niya ang sarili upang mabuhay. At nakakayanan niya yun dahil sa tulong ng ilang tao (lalo na ang Kapit...