Dealing With The Elite Four
Chapter 24
[SPG —ng slight]MATT
Why does it feel good?
Kusang pumikit ang aking mga mata dahil sa sensasyong hatid ng halik na ginagawa ni Liam sa akin.
I know this isn't right because we're both man but I don't know. Every time he does this, I just find myself letting him.
Just like this.
Kaagad na bumukas ang mga mata ko nang maramdaman ko na nagiging pangahas na ang mga kamay niya gaya ng kanyang halik.
"S-Sandali~nmmm..." Awat ko pero patuloy niya lang akong hinalikan.
It's as if he doesn't want me to talk and just enjoy the moment instead.
"Nnngghhh!" I moaned in between our kisses when I felt his hand pinching one of my nipples.
Damn!
Why does everything he do feel so good? Why!?
"Such an innocent reaction." He finally said after breaking our kiss but he didn't let me talk because he immediately kissed me back.
Fuck! How am I supposed answer or talk!?
Nanlaki ang mga mata ko nang may kung ano akong matigas na bagay na naramdaman sa isa sa mga hita ko.
Don't tell me...
Is he? No.
"F-Fuck." He cussed and ended our kiss just to hastily remove my shirt and kiss me on my neck going down and down until he reached my navel.
"L-Liam..." I called him. Kaagad naman siyang tumingin sa akin pero may iba sa mga mata niya.
It's as if he desires something.
"W-Why are you—?" Hindi pa man tapos ang tanong ko ay nagsalita na siya.
"What?" He asked, "why am I doing this?" Tanong niya ulit bago niya alisin ang pagkakabutones ng pants ko, hindi pa man ako nakakasagot nang muli siyang magtanong, "and this, too?" Sabi niya bago niya ibaba ang zipper ng pants ko hanggang sa tuluyang mabuksan yun.
Oh, gosh!
"What the hell are you doing!?" Pasigaw na tanong ko sa kanya nang makita kong ibinababa niya rin ang underwear ko.
Pero imbes na sumagot ay ngumisi lang siya at ipinagpatuloy ang ginagawa niya.
What the hell!?
"S-Sandali..." Angal ko bago ko takpan ng dalawa kong kamay ang alaga ko na gusto niya yatang makita.
This is embarrassing. Yes, I know that something happened between us but still!
"Matt, come on!" He said, exasperated. "I've already seen that and even touched that." He added, in a matter-of-fact voice.
Kaagad akong namula nang ma-gets ko ang sinasabi niya.
"You didn't have to remind me of that!" Inis at nahihiyang sabi ko sa kanya.
"Ohh, such a virgin." Pang-iinis niya sa akin kaya mas lalong nadagdagan ang hiya at inis na nararamdaman ko.
"B-But seriously, stop this." Sabi ko sa kanya.
Doon na siya tumingin sa akin nang seryoso, "don't be a jerk, Matt." Sabi niya sa aking bigla.
Me? A jerk? Me!?
"W-What!?" Hindi makapaniwalang tanong ko sa kanya.
"I said don't be a jerk." Ulit niya sa sinabi niya sa akin.
BINABASA MO ANG
Dealing With The Elite Four
General FictionKilalanin si Matt Carlson Evans o Matt. Isang dise otso anyos na binatang nag-iisa na lamang sa buhay. Sa kanyang murang edad ay itinataguyod na niya ang sarili upang mabuhay. At nakakayanan niya yun dahil sa tulong ng ilang tao (lalo na ang Kapit...