A/N: At dahil mahal ko kayo (ano daw?) at maaga kaming umuwi from Bataan, heto na ang UD ko. Enjoy and don't forget to vote, muwah! 😂😘
MATT
THIS IS NOT HAPPENING.
He is not gonna do that, right? Hindi pu-pwede iyon. I mean, we're both guys and the thing he means to do is for a couple —a boy and a girl.
Please, wag sana. Ayaw ko.
Todo ang pag-iling ko habang umiiyak dahil ayaw ko ang kanyang balak. Ni hindi ko man nga siya kilala tapos gagawin niya ang bagay na yun?
Nais ko mang magpumiglas ay wala din iyon magagawa dahil naka tali ang mga kamay ko sa headboard ng kama.
Nasaan ba ako? Wala bang tao dito?
"Oohh, pinkish nipples." Sabi niya nang tuluyan niyang matanggal ng pagkakabutones ang panloob ko.
Natatakot ako.
"Don't worry, you'll like it." Dinig kong sabi niya habang ako ay walang habas sa pag-iling.
"Nhnmm!" Napa singhap kong sabi nang maramdaman ko ang dila niya.
He is licking my nippple. Oh my goodness!
"Nhhnnn! Nhnnn!" Sunod-sunod na sabi ko pero nagpatuloy lang siya.
Napa pikit naman ako nang mariin nang bigla niya iyong kagatin tapos ay sipsipin.
Ano ba ang ginagawa niya?
Hindi ko na namalayan na naglandas na pala ang mga luha ko. "So sweet, Matt." Sensual na sabi niya.
He even know my name now. Samantalang ang alam ko lang sa kanya ay siya ang nambugbog sa akin.
"Why don't you let me hear your moan?" Tanong niya bago niya marahas na alisin ang busal ko sa bibig.
"P-Pakawalan mo ako dito!" Kaagad na bulyaw ko sa kanya.
PAK!
"Ugh!" Daing ko nang bigla niya akong sampalin.
I don't deserve to be treated like this.
"Tama na... T-Tama na..." Umiiyak na sumamo ko sa kanya habang naka pikit.
Ayaw ko nang makita ang mga susunod niyang gagawin. "Open your eyes." Sabi niya pero nanatili akong naka pikit.
"I SAID OPEN. YOUR. EYES." Malagom ang boses na inulit niya kaya ayaw ko man ay napabuka ako ng mga mata.
Kaagad na tumambad sa akin ang mukha niya. "From now on, do what I say if you don't want me to hurt you." Sabi niya sa akin. "Understand?" Tanong niya.
Nang hindi ako kumibo ay sinamaan niya ako nang tingin kaya kaagad akong nagta-tango.
"Good." Sabi niya sa akin. Akala ko nga ay tapos na pero nagtaka ako nang bigla siyang kumubabaw sa akin.
"Suck me." Sabi niya bago ko siyang makita na inaalis ang pagkaka belt ng pantalon niya.
"H-Huh?" Tanong ko sa kanya.
Tumingin naman siya sa akin at biglang ngumiti nang napaka tamis na akala mo'y totoo.
"I said suck me." Sabi niya bago niya hinubo ang pantalon niya kasama ang underwear niya na may Calvin Klein sa garter.
Doon ko lang napansin na ang dami niya palang tatoo. Mayroon siya sa mga braso at sa dibdib.
Napansin ko din ang sa bandang beywang at tagiliran niya. "Stop staring at me Matt and start sucking my dick."
BINABASA MO ANG
Dealing With The Elite Four
General FictionKilalanin si Matt Carlson Evans o Matt. Isang dise otso anyos na binatang nag-iisa na lamang sa buhay. Sa kanyang murang edad ay itinataguyod na niya ang sarili upang mabuhay. At nakakayanan niya yun dahil sa tulong ng ilang tao (lalo na ang Kapit...