Dealing With The Elite Four
Chapter 42
[SPG last part]MATT
"H-Haa~Nnnnghhh—Aa-Haa" I moaned so loud when I felt his whole length and width penetrated through me.
It's huge! Liam is fucking gifted, I should now, I'm being penetrated by him the second time around!
"F-Fuck!" I heard him groaned.
Fuck mo mukha mo!
"L-Liam! I-It ~haannggghh—it h-hurts!" Daing ko habang pilit niya akong pinipigilang umalis.
Shit! How could his thing even went through me?
I even couldn't suppress my cries, my tears fell in their own accord.
"I won't move until you get used to it, Matt." Malalalim ang hininga niya habang sinasabi niya yun, "fuck, you're so fucking tight." Dagdag niya.
"L-Li~unnggghh" ungol ko nang madama ko ang bahagyang paggalaw niya.
"Relax, Matt. You're making it hard for me, too." Daing niya.
"H-How!? I-It hurts!" Sigaw ko habang mariing nakahawak sa kobre-kama.
"J-Just relax!" Tila nahihirapan ding sabi niya sa akin.
LIAM
"J-Just relax!" I groaned after saying that to Matt because he's so fucking tight.
It's as if his hole is completely devouring my dick.
"U-Uhnngg!" He moaned when I pressed a little hard my dick on him.
"I'm gonna move, Matt." Sabi ko bago ko i-atras ang beywang ko at muling isagad iyon pasulong. Making his wet and warm hole take my dick wholly.
"O-Oh gosh! H-Haaa~" mabilis niyang ungol bago ko naramdaman ang paghawak niya sa kamay kong nakatukod sa kama. "L-Liam, m-masakit—haa!" Daing niya habang nakatalikod sa akin nang muli akong umulos.
"The pain w-won't take long, just bear with it for a while." Nakakagat labing sabi ko sa kanya.
"A-Ahhh!" Daing niya nang muli akong umatras at muli ko ding ibinaon ang laman ko sa kanya.
I don't know how to describe it. It feels good inside him.
"You're fucking tight, Matt." Nakatiim bagang kong sabi sa kanya bago ako bahagyang yumukod sa naka-exposed niyang batok, "you are." Malamyos ang boses kong dagdag bago ko siya dahan-dahang hinalikan at sinabayan ko iyon ng pag-ulos.
"L-Lia~nnnggghhhh." Mahabang ungol niya nang marahan kong sinipsip ang balat niya.
And just like that, I felt his hole eventually accepting my thrusts.
"YOU. ARE. SO. TIGHT. MATT." Madidiing sabi ko habang sunod-sunod ang mga ulos na ibinigay ko sa kanya.
Moments later, I felt a tingling sensation. My dick got harder which made Matt gasped.
"Y-You!" Daing niya habang hawak ang braso ko na puno na nang mga pulang guhit.
I smirked, "what?" Tanong ko bago ko binilisan ang pagbayo ko sa kanya.
"Y-Your thing h-haaa~ got b-bigger—unngghhh!" Umuungol niyang sabi.
"No, you're j-just fucking t-tight—fuck!" Ungol ko nang hinayaan kong lumubas ang masagana kong katas sa loob niya.
"L-Liam~nngghhhh!" Ungol niya nang alisin ko ang pagkakabaon ng pag-aari ko sa kanyang lagusan.
"Ride me, Matt." Naka ngising sabi ko sa kanya bago ko siya kinarga at i-upo. Matapos nun ay mabilis akong sumandal sa headboard ng kama.
BINABASA MO ANG
Dealing With The Elite Four
General FictionKilalanin si Matt Carlson Evans o Matt. Isang dise otso anyos na binatang nag-iisa na lamang sa buhay. Sa kanyang murang edad ay itinataguyod na niya ang sarili upang mabuhay. At nakakayanan niya yun dahil sa tulong ng ilang tao (lalo na ang Kapit...