LIAM
Hindi paman nagtatagal ang halik ko kay Matt nang makarinig ako ng mga katok mula sa pinto kung saan ko siya ni-trap at hinalikan. Dahil dun kaya kaagad akong humakbang paatras at hiniwalayan siya.
Kaagad niya akong sinamaan ng tingin bago niya pinunasan ang mga labi niya. Sunod ay inayos niya ang damit niya bago siya humarap sa pinto at buksan iyon.
"Anak, ano ba ang ginagawa mo at hindi mo kaagad binuksan ang pinto? Kanina pa ako katok nang katok dito." Sabi ng isang babae, ayon na rin sa boses nito.
"A-Ah, kasi po--" Hindi ko na siya pinatapos pa dahil kaagad akong tumapat sa siwang ng pinto na binuksan niya.
Kaagad na nakita ko ang isang ginang, may edad na ito ayon narin sa uri ng pananamit niya. "Kasi po may ginagawa kami." Naka ngiting sabi ko sa kanya.
The woman immediately looked at Matt as if she's asking for an answer. Kaagad din naman akong nagdagdag ng sagot, "about po sa school." Sabi ko.
"Ah, ganoon ba?" Sabi niya, "bakit hindi mo naman sinabi na may bisita ka pala?" Tanong niya kay Matt.
"N-Nakalimutan ko po." Naka ngiwing sagot ni Matt.
"Osiya, bumaba na kayo at kumain, okay?" Sabi ng babae. Pareho naman kaming tumango ni Matt sa kanya.
Nang maka alis ang babae ay kaagad na isinara ni Matt ang pinto, "ikaw, umalis ka na!" Mabilis na sabi niya sa akin.
Ngumiti naman ako, "and why? It's too soon, I want to stay here, sweety." Asar ko sa kanya.
Doon na niya ako pinanliitan ng mata, "wag mo akong ma-sweety-sweety! Hala, tara na't nang maka alis ka na." Sabi niya bago ako hatakin sa kamay at buksan ang pinto ng kwarto niya.
Such a virgin, haist.
"Tandaan mo, pagka baba natin, magpaalam ka at umalis na." Tila matanda na nagbibilin na sabi niya sa akin.
I just smirked as we tackle the way downstairs. Soon, we are in front of the dining table where two old people are there.
"A-Ah, Nay, Tay, si Liam po. Magpapaalam na po siya." Kaagad na sabi niya bago ako hawakan nang mahigpit sa braso nang patago.
Who are you to order me, Matt?
"Oh, aalis na siya?" Tanong ng lalake kay Matt.
"O—" I didn't let Matt continue because that's when I butted in.
"No, of course not, Sir." Sabat ko, "gusto ko nga pong magtagal pa nang kaunti para kamustahin si Matt." I continued.
"Ano?" Kaagad na tanong ni Matt sa akin na ikinagulat ng dalawa. "A-Akala ko ba aalis ka na?" Kaagad na dugtong niya.
"Huh? When did I say that?" Tanong ko sa kanya bago ko marahang inalis ang kamay niya sa pagkakahawak nito sa akin.
"K-Kanina, 'di ba?" Tanong niya habang pinandidilatan ako ng mata.
I smiled, sweetly, at him and said, "I don't recall ever saying that. Ang alam ko, nagpunta ako dito para bisitahin ka." Sagot ko sa kanya.
"Yun naman pala, anak. Osige na, kumuha ka na ng isa pang upuan at nang makasalo na itong si pogi sa atin." Kaagad na sabi ng lalake.
"P-Pero, Tay..." Angal pa sana ni Matt pero sinegundahan ng babae ang lalake, "sige na, anak. Kumuha ka na ng upuan at nang makakain na kayo. Lumalamig na ang pagkain, oh?"
"Let me do it, just sit already." Sabi ko bago ko inilibot ang paningin ko sa buong lugar.
Nang makakita ako ng isang upuan ay kaagad akong naglakad papunta dun at binuhat yun.
"Oh, tabihan mo na si Matt, pogi." Sabi ng lalake sa akin.
Bingo!
"Okay, Sir." Sagot ko sa kanya bago ko tinignan si Matt na naka tingin sa akin nang masama.
Nagkibit balikat lang ako sa kanya at kaagad na inilagay ang upuan na buhat ko sa espasyong inilaan ng lalake at dun umupo.
"Kain na." Sabi ng babae at yun na nga ang nangyari.
Nang araw ding yun ay hindi na ako pumasok dahil nanatili lang ako sa loob ng kwarto ni Matt.
It's funny though because Matt kept on punching me on my arms and pinching anywhere he can.
"Stop it or I'll fuck you." I said which made him stop. I started laughing when I saw his face.
"I'm kidding, Matt." Kaagad na sabi ko kung kaya't nawala ang tensyon niya.
If you're wondering how I made him let me stay, I did nothing but to stay.
Pagkatapos kasi naming kumain ay sinabi ng Nanay niya na sila na ng Tatay niya ang bahala sa mga pinagkainan.
Ako naman, kaagad na umakyat dahil alam kong gagawin ni Matt ang lahat para lang mapaalis ako.
Damn, I won't let that happen. I don't know why but I just don't want to leave yet.
"Matt, come on! I said I'm just kidding." Ulit ko nang wala siyang imik.
Nang tahimik siya ay tumayo ako mula sa pagkaka upo at nagpunta sa harapan niya.
Kaagad naman siyang napa tingin sa akin, "do you want to me to do it?" Tanong ko sa kanya bago ako yumuko.
"S-Sandali!" Kaagad na sabi niya sa akin bago niya ako hawakan sa balikat para pigilan pero hinawakan ko lang ang mga kamay niya at binigyan ko ng pwersa kung kaya't napa higa siya sa kama habang ako naman ay naka patong sa kanya.
"L-Liam..." Tawag niya sa akin bago niya iiwas ang tingin.
Ibinaba ko naman ang mukha ko at itinapat sa saktong may tenga niya, "why, Matt?" I said in a seductive way.
Hindi din pala nakaligtas sa akin ang pamumula ng mukha niya.
"Answer my question, Matt. Why?" Muling sabi ko bago ko idikit ang ibabang labi ko sa tenga niya na naging dahilan upang humigpit ang kapit niya sa balikat ko.
Upon seeing his reaction, my right foot made its way between Matt's thighs. Kaagad ko din iyong iniusog pataas, sa saktong ilalim ng sensitibong parte niya.
"L-Liam~Ahhhnn.." Ungol niya nang patamaan ko ang alaga niya.
"Why, Matt? What's the problem?" Inosenteng tanong ko sa kanya.
"O-Ohh gosh!" Singhap niya nang muli kong patamaan ang alaga niya.
Fuck! Such innocent reactions.
"You keep moaning, Matt. Why, does it feel good?" Seryosong tanong ko sa kanya dahil maging ako'y nabubuhayan na ng alaga.
You can't blame me. If I were you, you'll feel the same.
"S-Stop it a-ahh please..." Sabi niya bago ako harapin.
Ngumisi ako at mas lalo kong pinatama ang hita ko sa alaga niya dahilan upang mapapikit siya at bumuka ang bibig dahil sa sensasyong nararamdaman niya.
And that's when I lost it.
"Fuck!" I cussed and kissed him on the lips as hard and as rough as I can.
Bahala na kung sino man ang bahala after nito. I just want to do it, badly.
A/N: So, there is it! I hope this will suffice. Don't worry, I promised kasi to one of my followers that I'll double update so may update pa nyan but I'll update tomorrow morning na or mamaya if maisipan ko, just wait for it po.
Please, don't forget to vote, thanks!
BINABASA MO ANG
Dealing With The Elite Four
General FictionKilalanin si Matt Carlson Evans o Matt. Isang dise otso anyos na binatang nag-iisa na lamang sa buhay. Sa kanyang murang edad ay itinataguyod na niya ang sarili upang mabuhay. At nakakayanan niya yun dahil sa tulong ng ilang tao (lalo na ang Kapit...