XIX : MATT'S FIRST

12.6K 466 10
                                    

Dealing With The Elite Four
Chapter 19 (SPG)

MATT

"T-Teka nga!" Inis na sabi ko bago ko hinatak ang kamay ko mula sa hawak ni Liam.

Masamang tingin naman ang nakita ko nang humarap ito sa akin at muling hinawakan ang kamay ko.

"S-Sandali! Saan mo ba ako dadalhin?" Tanong ko sa kanya habang pilit na pinipigilan siya sa paglalakad.

Mabuti nga't walang tao sa part na ito.
"Don't fuss around, Matt." Sabi nito at pabigla akong hinatak kaya ayaw ko man ay natanghay ako.

"B-Bakit ba nandito tayo?" Tanong ko nang makapasok kami sa loob ng CR.

Baka gusto niyang ipahugas yung mantsa.

Tama, yun nga.

"I said. You'll pay for this, right?" Sagot niya bago ako hatakin ulit.

"A-Ano ang ginagawa mo!?" Sigaw na tanong ko nang pabalya niya akong ipasok sa isa sa mga cubicle.

"I'll make you pay." Sabi niya.

"Ano bang trip 'to!? Hindi nakaka tuwa!" Inis na sabi ko sa kanya habang hawak ko ang nananakit na kamay ko.

Ngumisi siya sa akin dahilan para makadama ako ng takot at kilabot.

I know this look.

"S-Sandali!" Sigaw ko nang bigla niya akong hatakin at paharapin sa pader. Kasunod nun ay narinig ko ang pagka lock ng pinto.

"Shut up or I'll beat you here." Sabi niya kaya napilitan akong tumahimik.
"L-Liam!" Singhap ko nang maramdaman ko ang kamay niya na humahaplos sa aking pang-upo.

"I said shut up." Sabi niya bago pisilin ang pwet ko.

"P-Pero..." Kinakabahang sabi ko nang maramdaman ko na lumipat ang kamay niya sa harapan ko.

Bakit nandun ang kamay niya?

"L-Liam..." Tawag ko nang maramdaman ko namang inaalis niya ang suot kong belt.

Kaagad kong hinawakan ang kamay niyang yun pero mabilis niyang napigilan ang mga kamay ko.

Pareho niya yung kinuha at ipinagsamang hawakan gamit ang isa niyang kamay bago niya iyon idikit at itaas sa pader.

Sunud-sunod na paglunok ang ginawa ko dahil wala akong magawa, ni pumalag ay hindi ko kaya dahil hawak niya ang mga kamay ko.

"T-Teka lang, Liam. Sandali!" Singhap ko dahil muli niyang ipinag patuloy ang pag-alis ng belt ko.

"You're as noisy as fuck." Sabi niya bago marahas na i-hubo ang pantalon ko.

"Ano bang gagawin mo?" Tanong ko sa kanya dahil natatakot na ako.

"I'm making you pay, weak." Sagot niya bago isunod na ibaba ang suot kong underwear.

Ano!? Bakit?

"Liam!" Sigaw ko nang malaya niyang iginala ang kamay niya sa mga hita ko.

Gusto ko mang ipag krus ang mga paa ko ay hindi ko magawa dahil nasa pagitan nun ang bowl.

"Ah!" Napa pitlag na sabi ko nang maramdaman ko ang kamay niya sa pang-upo. "L-Liam?" Tawag ko sa kanya.

"Such well rounded ass." Sabi niya sa akin.

Kaagad naman akong napalunok dahil sa kaba. "T-Tama, please? I-Itigil mo na 'to." Sabi ko pero hindi siya nagsasalita.

"L-Liam, sorr-arrgh!" Daing ko nang maramdaman ko ang pagpupumilit ng mga daliri niyang pumasok sa lagusan ko.

Dealing With The Elite FourTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon