Dealing With The Elite Four
Chapter 40
[SPG part I]MATT
WHAT THE HELL IS WRONG WITH THIS MAN at bakit siya umaakto nang ganito?
Saan na naman niya kaya ako dadalhin?
"S-Sandali nga Liam!" Suway ko sa kanya kaya natigil kami sa paglalakad.
"What?" Sabi niya sa akin.
"Bakit kaba nanghahatak bigla? Eh, kita mo namang kinaka-usap ko yung tao." Sabi ko sa kanya.
"I don't care, come with me!" Sagot niya bago niya ako hinatak ulit.
My goodness!
"SANDALI NGA!" Sigaw ko na namang muli, "bakit ba hatak ka nang hatak, hobby mo ba? And where the hell are you even bringing me?" Dagdag ko.
"I swear if you don't shut that mouth of yours, I'll fuck you here." Naka tikom ang bibig na sabi niya sa akin.
Kaagad naman akong kinilabutan sa mga sinabi niya, "Liam! Ang bastos ng bibig mo!" Pagbibiro ko kahit na sa totoo ay nangangatog na ang mga tuhod ko.
I sense something in him, it's like when we were at the Mr. Kimchi's.
"Let's go." Muling sabi niya at hinatak na naman niya ako. Wala naman akong nagawa dahil kahit anong pigil ang gawin ko ay hindi ko siya mapigil.
AFTER an hour, nagiging pamilyar na ang lugar na tinatahak namin.
I swear, I know where this path leads us to.
"L-Liam..." Tawag ko sa kanya habang unti-unti akong kinakabahan.
Hindi siya sumagot kaya tinignan ko ang paligid, may mga puno sa daan at tila hindi ito nabibisita ng mga estudyante.
"L-Liam, nasaan t-tayo?" Tanong ko bago ako napalunok.
Muli na naman siyang hindi sumagot kaya napatingin na naman ako sa tinatahak naming dalawa.
Kulang nalang ay kapusin ako ng hininga nang masilayan ko ang isang tila bahay na gawa sa salamin.
Shit! Fuck! Dito niya ako dinala nun!
Kaagad akong nagwala, "bitiwan mo ako! Liam! Bitiwan mo ako!" Sigaw ko at nagsimulang magpumiglas.
Doon na siya humarap sa akin, "oh, I won't." Naka ngising sabi niya at nagsimulang bumilis ang mga lakad niya dahilan para mahatak niya ako.
No!
"L-Liam, sandali lang! Bitiwan mo nga ako sabi!" Sigaw ko pero wala na dahil narinig ko na lamang ang pagsipa niya sa pinto ng lugar kung saan niya ako unang dinala.
Lugar kung saan niya ako unang binaboy. It's the place where he violated me.
"Liam!" Singhal ko nang ibalya niya ako sa kama.
Kama? Wala yata ito noon o sadyang hindi ko na maalala o ayaw ko nang alalahanin pa.
"Matt Carlson Evans..." Tawag niya sa buong ngalan ko. Napalunok ako nang mariin nang makita ko ang pagtanggal niya ng kanyang polo.
"Liam..." Natatakot na sabi ko bago ako nagtangkang tumakas.
Ngunit maagap siya, dahil mabilis niya akong naharangan.
BINABASA MO ANG
Dealing With The Elite Four
General FictionKilalanin si Matt Carlson Evans o Matt. Isang dise otso anyos na binatang nag-iisa na lamang sa buhay. Sa kanyang murang edad ay itinataguyod na niya ang sarili upang mabuhay. At nakakayanan niya yun dahil sa tulong ng ilang tao (lalo na ang Kapit...