XXV

10.4K 440 23
                                    

LIAM

"Where's the fucking comfort room here?" Inis na tanong ko kay Matt na hanggang ngayon ay mukhang lito parin dahil sa naging usapan namin.

Kung bakit ba naman kasi virgin siya!

"B-Bakit?" Muling tanong niya sa akin na mas lalong ikina inis ko.

"Don't ask me, Matt and just tell me where the hell is the comfort room." Nagpipigil na sagot ko sa kanya.

Napa lunok muna siya bago tumingin sa likod ko, sa may gawing kanan. Ganun din ang ginawa ko at nakita ko ang isang pinto.

Kulay asul iyon at mabilis ko iyong pinuntahan. "Anong gagawin mo dyan?" Muling tanong niya.

Napa pikit ako nang mata sandali at huminga upang kumalma ako, matapos nun ay mabilis ko siyang hinarap. "I'm gonna do something about this." Sagot ko sa kanya bago ko hawakan ang bukol ko.

"L-Liam!" Singhal nito pero hindi ko na siya pinansin at muling hinarap ang banyo at nagpunta dun.

After how many minutes...

"Damn!" Ungol ko bago ako labasan, hinayaan ko munang lumabas ang masaganang katas ko bago ako kumuha ng tissue na nasa gawing kanan ko at punasan ang alaga ko.

Masturbating alone won't satisfy me but I have no choice.

"Tsk." Sabi ko bago ko ipasok ang alaga ko sa underwear at isara ang zipper ng pantalon ko.

After that, I washed my hands at nang matapos ako ay lumabas na ako sa banyo.

"A-Ang tagal mo..." Biglang untag ni Matt na naging dahilan para tuluyan na akong mawala sa mood.

"You little!" Sabi ko bago ko siya inilang hakbang at hawakan sa batok at halikan sa labi.

"H-Haaa~ Liam, a-ano ba!?" Inis na sabi nito sa akin nang tigilan ko ang paghalik ko sa kanya.

"What now?" Tanong ko sa kanya.

"Eh bakit ka ba nanghahalik?" Tanong nito sa akin habang kunot ang noo niya.

Tinaasan ko siya ng kilay, "eh sa gusto ko eh, bakit?" Tanong ko sa kanya.

"You're impossible!" Singhal niya sa akin.

"You're such a virgin!" Ganting singhal ko naman sa kanya.

Magsasalita pa sana siya pero may kumatok na naman sa pinto niya mula sa labas.

It could be his Mom or Dad.

"Tuloy po!" Sabi ni Matt sa kung sino man ang nasa labas.

Ilang saglit pa ay bumukas ang pinto at iniluwa nun ang kanyang Tatay.

"Matt, nak, aalis muna kami ng Nanay mo. Pupunta lang kami sa barangay hall dahil may mga tao daw na kailangan ang pirma ko para sa mga papel nila." Sabi ng matanda sa kanya.

"Osige po, Tay. Mag-ingat po kayo." Sagot naman ni Matt dito.

"Osige, may merienda na sa baba. Pakainin mo nalang yang si pogi, ha?" Huling sabi nito bago umatras at isara ang pinto.

"Hayyyy..." Buntong hininga nito nang kaming dalawa nalang ulit.

"Is he really your father? I mean, are they really your parents?" Biglang tanong ko sa kanya.

Because based on their looks, hindi sa kanila nagmana si Matt.

"Yes, they are." Sagot ni Matt sa akin.

Dealing With The Elite FourTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon