36💜💜

504 39 31
                                    

💜CHAPTER 36💜

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

💜CHAPTER 36💜

.... BABE...

... EDWARD...

.. LUMAPIT KA DITO...

Ano ba iniisip ng kumag na to?

... Pls,, bilis na giniginaw talaga ako...

Talaga bang nilalamig o baka naman umandar ang kalandian nito?

.. Pag may nangyaring masama sakin, at kapag namatay ako mumultuhin kita, babe....

.. Hoy kumag tinatakot mo ba ako???...

.. Ah... Hindi naman babe. .. Giniginaw talaga ako.. Dali na lapit na..

Lumapit ako sa kanya tapos bigla niya ako hinila. Ano na ngayon position namin hahaha. Kaluka nadapa ako sa dibdib niya. Nag dikit ang dibdib namin. Lalo pa pinag salikop ang dalawang braso sa likod ko.

Kunti kunti na lang mag didikit ang mukha namin..

... Gago bitiwan mo ako...

.. Bakit ang Ganda mO?..

.. Bakit ang Pogi mO?

Bakit ang pango ng ilong mO?

Bakit ang baho ng kilikili mo?

hindi

Talo hahaha, inamoy pa talaga ang kilikili.

..Sigi round two..

,, hinahamon mo talaga ako kumag ka hahaha,,,

Sino Crush mO?

Sino ang Nag papasaya sayO?

Sino Ang Gumugulo ng puso mO?

Ah ikaw??

Hahaha talo ka ulit, di ka talaga makakapoint sakin.

,, talaga sigi subukan natin ulit,,,

.. Round three..

Mahal mO ba Ako?

Mahal mO ba ako o katawan ko lang kailangan mo?

Bakit ang baho ng utot mO?

Hahaha natawa ako bakit nadamay ang utot ko sa tanong. Akalain niyo yon nag lalaro kami ng TARANTANONG yong position ganon parin naka patong parin ako sa dibdib niya haha ang landi talaga namin. O db atles inamin ko dalawa kaming malandi char char lang..

.. Bilis na,, one,, two,, three,,.. Wahahahaha talo siya di makasagot..

.. Ang daya daya mo naman Edward haha..

.. Round four...

Bakit ang Haba ng buntot mO?

Bakit Ikaw nag kukunwaring my buntot?

Ah.....

Sagot na haha...

Bakit, wala naman ako buntot, ikaw saan nakalagay buntot mo haha?

Gusto mong malaman haha kanina pa yan nagagalit dahil sayo..

???????????????????????

O lalalalalalalalala hahahaha talaga naman galit na galit na haha ramdam na ramdam ko kc nakapatong ako sa katawan niya habang nakatihaya..

Sumeryuso siya titig na titig sakin, tapos bumilis ang pintig ng puso ko. Mauulit na naman ba ginawa namin noon.

Sisigaw ba ako?
Aalis ba ako?
Ay.. Tika masarap naman talaga siya humalik haha?

Emuwaaaaaahhhh....... Hinalikan niya ako waaaaaaaa hinalikan talaga ako, patay na mawawasak na vergin ko haha di pa nga naipasok vergin agad. Kaluka naman talaga utak ko hahaha.

Kailangan kong lumayo kundi mawawasak na talaga pag ka babae ko hahaha.

Lalong hinigpitan ang pag kakayakap at lalong lumalim ang mga halik ni Edward.

 Itutuloy

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

.... Itutuloy.....

MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon