2💜💜

1K 46 12
                                    

💜 CHAPTER 2 💜

" Kuya Tanner kailan ka dumating bakit dimo man lang sinabi sakin, gusto kong sunduin ka sa Airport "

" Dalen, Dude,,, im sorry, its just Argent Vacation, maybe one week lang ako dito babalik na ako sa America, you know my job? " ginigulo ni kuya tanner ang buhok ko.

" Dalen, mag hilamos kana don para maka pag exercise na tayo"

Utos ni Kuya Luis, tingin ko kanina pa to nag papawis. Masipag si Kuya Luis, maaga palang nakapag luto na ng agahan at madalas din mag linis. Samin mag kakapatid siya lang hindi nag tapos ng kurso. Tamad mag aral ang isang to haha.

" sigi na Dalen, mag hilamos kana toothbrush kana rin baho ng bibig mo haha"

Si Kuya Tanner talaga minsan lang makauwi ang bibig ko pa nakita haha, makalayas na nga baka itapon na naman nila ako sa drum na puno ng tubig.

Si Kuya Luis pala Sumundo kay kuya Tanner sa Airport, malamang hindi na naman natulog ang isang to, basta lang nag papapawis haha baka sa subrang muscle nito pumutok na ang katawan.

Habang nasa banyo ako. Napasigaw ako ng malakas. Lahat naman sila lumapit sakin hahaha.

" Dalen, what happen" sabay sabay nilang sabi.

Kitang kita ko ang mata ni kuya luis hahaha ang laki.

Imbis na maiyak ako sa sakit, tawang tawa ako sa kanila.

" Dalen naman eh"
" kuya ome., kuya Wil hahaha, tignan mo si Kuya Luis oh hahaha"
" hoy, dalen lumabas ka jan" sigaw ni Kuya Luis haha.
" kuya Tanner Tulongan mO ako haha, kuya Luis, bakit ka ba naninigaw kita mona nadulas ako haha, tulongan niyo kaya ako" sabi kong tawang tawa parin ako sa mga reaction nila.

Imbis na tulongan nila ako. Sabay sabay sila tumalikod at nag lakad.

Tumayo ako sabay sabi.

Isa,, isa,, dalawa,, tatlo,, apat,, isa,, isa handa Rapppp, Tuntung sa kanan Naaaaaaa, handa pasulong kad,, isa dalawa tatlo apat isa wahahahaha. Uto uto talaga mga kuya ko haha ang saya mag karoon ng mababait na kuya. Sabay sabay nila ako binalikan, mabilis ko sinara ang pinto haha im sure ibibitin nila ako patiwarik pag naabutan nila.

OME
WIL
LUIS
TANNER
What happen here.

Naaaa paaataaaay naaaa hahaha lumabas ang comander, si Mudrakils narinig ko tinawag mga kuya ko haha lagot silang apat, basta ako walang kinalaman don.

" mudra good morning " narinig kong sabay sabay sila mag salita haha.

" ano ang ikinaganda ng umaga, ang iingay niyo, si Marydale, asan? "

" Daleeeeeeennnnn labas kana, hinahanap ka ni Comander hahaha" sabay silang nag tawanan tapos narinig ko tumawa si mudrakils hahaha.

... Itutuloy...

MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon