59💜💜💜💜

420 27 13
                                    

💜CHAPTER 59💜

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

💜CHAPTER 59💜

" hahaha kuya Luis Bilisan mO pag takbo maabutan na nila tayo,  dali na nanjan na sila hahaha"

Tawang tawa ako hinabol kami ng mga aso,  hinahanap namin si Mitty, akala namin pumasok sa kasukulan ng gubat malapit sa bahay namin,  ayon ang mga aso ni mang Andoy ang natagpuan namin at hinabol kami. 

Tawang tawa ako sa Reaction ni Kuya Luis,  namula ang pisngi tapos lumaki ang mata pati butas ng ilong sa takot hahaha. 

Naabutan ni Doggie kinagat ang suot niyang Short hanggang sa natastas,  lalong natakot si kuya Luis ako naman umakyat sa puno ng Kamatis haha iste puno ng Santol.

" mudra,,, "

" Luis,  bakit ka sumisigaw? "

" nandito lang pala ang magaling mong anak,  akalain mo yong buong mag damag tayong pinag alaala tapos nandito natutulog sa kuwartu niya"

" hahaha kuya Luis,  Takbo na umakyat ka sa puno,,  dali bilis na,,  nanjan n si doggie hahaha"

" Kita mo tong babae na to natutulog inuutusan akong umakyat sa puno,,  hoy dalen gumising ka,  lagot ka talaga sakin"

" hahaha kuya Luis,  dali na sabi umakyat kana,,,  yong short mo nawasak hahaha, "

" Sunog,,,,,  sunog,,,,  sunog"

" Asan ang sunog?  Kuya Luis,  bakit my sunog,  mudra kunin mo mga gamit natin my sunog sabi ni Kuya Luis"

Mabilis kong kinuha mga gamit ko at lalabas ng kuwarto ko, sabi ni kuya Luis my Sunog.

" Dalen,  ano ba tumigil ka nga,  saan ka pupunta?

" Kuya Luis,  ano sa tingin mO ginawa ko,  my sunog db,,  ayaw ko pang mamatay kaya pwd ba kong gusto mong mamatay,  wag kang paharang harang sa dinadaanan ko"

Binatukan ako ni Mudra, saka ako natauhan.

" Marydale,  ano ba nangyayari sayo? "

" mudra"

" anak,  bakit? "

Naiyak ako,  niyakap ako ni mudra at kuya Luis.  Nanaginip ako kanina at ngayon alam nila my nagawa akong kasalanan,  di naman nila ako matiis, kahit gaano pa ang kasalanan nagawa ko,  alam kong mahal nila ako.

" Marydale,  sigi na mag hilamos kana,  tapos bumaba ka sa salas,  may pag usapan tayo,  wag kana umiyak"

" Sigi mudra,  susunod ako"

... Itutuloy....

MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon