💜CHAPTER 40💜
Tatlong araw ang Lumipas.
Every thing Is Ready For The Wedding.
The Venue is Very Simple but its So Romantic place.
Which is Front of Ocean. Ginanap ang kasalan sa Tabing dagat. Nakahanay ang mga mesa at upuan sa mag kabilang side. Binalot ng puting Tela ang mga selya at my pink ribbons na itinali.Sa mag kabilang side my mga stand vase flowers.
Agaw pansin para makitang maganda ang view. Lalo na ang background ay mangasul asul na karagatan at nag sanib puwersa ang kulay sa kalangitan.
At sa unahan ang main stage kong saan tatayo ang pare at sina Kuya Luis at Ate Ali. Myron din itong mga flower nakapalibot.
Unti unti nang nag sidatingan ang mga visitors.
Si Kuya Luis kasama ang mga utol ko. Nasa Front Stage na sila. Si Mudra at Tita Darla nakaupo sa fornt seat. Katabi nila ang magulang ni Ate Ali.
" Ate Ali kinakahaban ako"
" Dalen kaya mO yan, kaya natin yan hahaha"
Pag papalakas loob sakin ni Ate Ali. Pano ba naman for long time ago ngayon lang uli naka suot ng long gown at kulay pink pa talaga.
Last na nag suot ako ng suot pambabae nong grade school pa ako. Noong debut ko di na ako nag pahanda sa family ko. Nong prom day sa School di na rin ako sumali.
Parating panlalaki ang suot ko.
Nauna akong lumabas, nakasalubong ko naman sina Ate cora, ate thuy at ate Aura which is naka pink gown din sila.
" Ang ganda mO bakla hahaha"
" tigilan niyo nga ako, naalibarbaran ako sa suot ko"
" tara na mag marcha na tayo, isipin mona lang para sa araw ng kapatid mo, you should be happy"
" happy naman ako, pero bakit kailangan kong mag suot ng ganito, ang kati saka halos makita na ang laman ko sa suot ko"
" anong laman haha ang haba nga ng gown mo, saan parte ang nakikita laman mo, Dalen? "
" Ewan ko sayo Ate Aura"
" wag na kayo maingay sigi mag lakad na tayo" awat ni ate cora.
Feel na Feel nila ang Beauty Queen samantala ako hindi mapakali sa suot ko.
" ay Kabayo... "
" Dalen, bakit? "
" wala ate Aura"
Muntik na ako mawalan ng panimbang nang makita ko ang kumag na yon, nakatitig sakin, kainis ayon tuloy natapilok ako mabuti at naagapan ako ni Ate Aura kundi tuloyan na ako nadapa.
... Itituloy....
BINABASA MO ANG
MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)
Short Story💘MAG MAHAL MULI💘 💜💜💜💜 💛💛💛MAYWARD💛💛💛 ,,,,, Teaser,,,,,, Kaya mO bang Ipag laban ang pag mamahal kong ang makakaharap mO nakakatandang kapatid na over protective? Kaya mO bang isuko ang lahat para sa lalaking ti...