52💜💜💜💜

496 33 13
                                    

💜CHAPTER 52💜

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

💜CHAPTER 52💜

Saan kaya sila pupunta, lumabas ako sa Kotse ko para habulin si Dale.

.....calling mom.....

" Hello,,,, Edward,,, "

" Mom, what happen bakit umiiyak ka"

" Edward pls puntahan mo kami sa hospital, inataki ang papa mo, dali na,,,,, "

" Yes,, mom im coming now"

Nag madali akong sumakay ulit sa Kotse ko, nang tignan ko ulit kong saan nakaparada ang motor ni Dale wala na don. Nakaalis na ata sila, saan kaya sila pupunta ng babaing kasama niya. Later ko na lang alamin kailangan ako ni mom sa hospital.

.... Dialing Ate Laura.....

" hello,,, ate Laura, nasaan ka ngayon, si Papa nasa Hospital, inataki raw sa puso, kakatawag lang ni Mom sakin"

" what??? What happen to papa? "

" hindi ko rin alam ate, mabuti pa puntahan na natin sila sa hospital "

" nasaan ka ngayon? Nandito ako sa Makati, sunduin mo ako"

" Sigi ate, im coming now"

Mabilis akong nag maneho, diko alam kong bakit inataki sa puso si papa?

" Ate Laura, Sakay na"

Si Edward yon? Saan sila pupunta ng babae niya, walang hiya nandito lang pala sila nag kikita sa makati, buisit, akala ko diko na sila makita ulit?

" Dale, tara na pasok na, tuloy ka sa condo ko haaha, tika sino ba tinitignan mo jan at nakabusangot ang muka mO?"

" wala vive, sigi papasok na ako sa condo mo hahaha"

" Edward, what to papa? "

" Hindi ko rin alam Ate, malalaman natin mamaya pag nakausap natin si Mom"

" Sa wakas dumating din kayo mga anak, ang papa niyo huhuhu, ang papa niyo"

" Mom, stop crying na, what happen to him"

" Laura,,, anak inataki sa puso papa niyo, my kausap siyang client sa phone tapos biglang nagalit, diko naagapan inataki siya sa puso"

" Wag kang mag alaala mom, gagaling din si papa"

Niyakap namin ni Ate Laura si Mom, she needs us, nag aalaala ako sa kalagayan ni papa pero iniisip ko si Dale, saan kaya sila pupunta ng kasama niyang babae.

...Dialing Babe...

Out of coverage area.

" what??? "

" Edward, what happen"

" Nothing,,, ate Laura"

" Okay "

...itutuloy...

MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon