💜CHAPTER 72💜
" Hoy, bakit my paluhod kang nalalaman haha tumayo ka nga jan Edward "
" ito naman nag practice lang ang tao nag assume ka agad"
" ewan ko sayo gago ka talaga, wag kang paasa kundi hihilain ko yan dila mo palabas ng Condo mo"
" Sandali"
" bakit na naman, tumayo kana jan, kakain tayo db"
" marydale"
" bahala ka nga jan, nagugutom na ako"
" Marydale,,,,, well you be my???? "
Napalingon ako, ano ba iniisip ni Edward at nakaluhod pa ito, ni hindi tumayo, hala baka mag propose na siya? Masyado naman siguro mabilis kong yon nga ang gagawin, sa bagay nakuha naman niya ang pagkababae ko dapat lang na pakasalan niya ako kundi puputulan ko talaga ng kaligayahan ang kumag na to.
" yes,,, ano ba problema mo Edward? "
" I want you to be my Girlfriend "
Ay gago girlfriend lang pala ang offer haha.
" but why? "
" because i love you babe"
" pano kong ayaw ko? "
" wala ka ng magagawa sa ayaw at gusto mo akin ka lang"
" bakit ano ba sa tingin mo ano tayo? Ano ba myron sa nangyari satin? Hindi pa ba sapat na rason para maging tayo? "
" oo nga alam ko pero gusto ko official na tayong mag on"
" ikaw bahala"
" what, yan lang ba sagot mo"
" Pls babe akin ka na lang"
" gago ang dami mong kuda, ano ba yan hawak mO? "
" a,,, ito,,, para sayo"
" bakit dimo pa isuot sakin yan? Hihintayin mo bang mag bago ang isip ko?
"" Ay,, ayaw ko hahaha,,, ano official na tayong mag on, yes,,,,, sinagot na ako ng babe ko,,, ito mona isuot mo sa susunod, wedding ring ang ipapasuot ko sayo? "
" my ganon hahaha,, wow ang ganda naman nito babe, salamat"
" bagay na bagay sayo babe, tara kain na tayo haha"
Isang lucker nickless ang regalo sakin ni Edward. tanda raw ng aming pag mamahalan, heart shape siya na white gold, ang sarap sa piling ng my nag bibigay sayo ng ganito.
Sabay na kaming nag agahan. Nag kulitan na naman kami, ikinuwentu na pinag laruan niya ako kahapon, kunwari nahimatay siya at kong ano anong nilagay sa bibig para effective ang drama, kong diko lang mahal ang lalaking to sasapakin ko na naman. Luko talaga lagi na lang niya ako pinag lalaruan. Sa bagay gumanti lang daw dahil sa ginawa ko sa kanya noong sang araw. What ever? Ang mahalaga masaya ako para samin dalawa, unti unti kong nabago ang sarili ko dahil sa kanya.
" Lover boy, anjan ka ba sa loob? Open the door, its me"
Sabay kaming napalingon ni Edward sa pinto, my kumatok na babae hinahanap si Edward. Nainis ako, my ibang babae ba si Edward at lover boy pa talaga narinig kong tawag ng babaing nasa labas.
" Babe dito ka lang "
Bigla ako nakadama ng kutob. Sino kaya yon?
... Itutuloy....
BINABASA MO ANG
MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)
Короткий рассказ💘MAG MAHAL MULI💘 💜💜💜💜 💛💛💛MAYWARD💛💛💛 ,,,,, Teaser,,,,,, Kaya mO bang Ipag laban ang pag mamahal kong ang makakaharap mO nakakatandang kapatid na over protective? Kaya mO bang isuko ang lahat para sa lalaking ti...