81

435 20 0
                                    

💜CHAPTER 81💜

" 😁😁😁😁😁 Burahin mona yan,  saka kalimutan mona ako tulad ng ginawa ko sayo pag limut"

" ang sakit naman, ,,,,,, kahit kamatayan di kita makakalimutan tandaan mo yan babe"

" tagala di mag pakamatay kana,,,,  ulol.. "

" haha na miss ko mga ganyan action mo,  para kitang nakikitang naniningkit ang mata tapos miss kona ang pananapak mo sakin"

" ganon ba,,,,  gusto mo sapakin kita ulit,  di ka parin nag bago unggoy ka,,  tseeeeeee"

" Nga pala malaki na pamangkin mo "

" Sinong pamangkin"

" ang Anak kO,  ipinangalan ko sa kanya ang pangalan mO marydale"

" alamo sa dinami daming gago dito sa mundo ikaw ang pina ka gago,,,  alamo ba yon? "

" Hahaha oo na gago na ako,  pwd ba tayo mag kita,  gusto kitang makausap"

" ano pag uusapan natin?  Ayaw kita makita"

" Sigi na makipag kita kana sakin,  gusto mo puntahan kita jan sa bahay niyo ngayon din"

Napaisip ako.  Kumabog bigla ang dibdib ko.  Ano ba dapat kong gawin makikipag kita ba ako sa kanya? 

" babe,  asan kana,  reply ka naman, mag kita tayo pls"

Sinara ko ang Loppy ko.  Napalakad lakad ako sa Room ko,  kinabahan talaga ako pero my isang side sa utak kong gustong makipag kita sa kanya. 

... Calling un save number...

Sino kaya ang Tumatawag?  Sinagot ko pero di ako nag salita.  Pinakinggan ko siya.

O my god si Edward pala.  Ano sasabihin ko?  Lalong Lumakas ang kabog ng dibdib ko.

" Babe,  alam ko naririnig mO ako,  mag salita ka naman pls"

Sunod sunod ang buntong hininga ko bago at nag salita.

" ano kailangan mO? ""

" Gusto kong makita ka,  pls mag pakita kana sakin,  promise lahat ng Nagawa kong mali itatama ko,  mahal na mahal kita,  hindi ko kaya na mawala ka sa buhay ko"

" mawala sa buhay mO,  isang taon,,,,,  isang taon ang pinalipas mo Edward na nawala ako sa buhay mo,,  nakaya mo nga db?  Tama na pan loloko mo sakin"

... End of Calling....

Pinatay ko ang tawag niya bago pa may masabi akong di maganda.  Ayaw kong makipag sagutan sa kanya. 

Namalayan kona lang tumulo ang luha ko.  Naiyak na naman ako.

Sa loob ng isang taong walang araw na di ako umiiyak dahil kay Edward.  Subrang nasaktan ako.

Subrang sakit.. At ang sakit na yon tumagos sa puso ko na bihira nang mag hilom.

" Marydale,,,,  anak,,,, "

" Mudra,,,, ang sakit parin,,  hindi ko kaya,,  subrang sakit parin ma,,,,, "

" naiintindihan kita anak,  ganyan talaga ang love,  masasaktan at masasaktan ka para maunawaan mo na ang love ay hindi puro kaligayahan lang ang dulot sa bawat isa satin.  Pero tandaan mo ang mg sakit at sugat na yan yong taong gumawa niyan ang makakapag bigay gamot para mawala yan,,,  harapin mona siya,,  nanjan sa baba,, hinihintay ka niya anak"

Umiling ako,  hindi ko kayang harapin si Edward.

.... Itutuloy....


MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon