💜Chapter 27 💜
Ringggggggggg inunat ko ang ulo ko. Sino kaya tumatawag?
Um............. Si Kuya Ome.
Hello, kuya Ome.
Hello Dalen, kumusta na kayo. Kagabi pa ako Tumatawag kay Luis, naka off ata ang phone, nanjan ba siya? "
" Baka nga po na Law bat, Birthday niya kahapon, nag inuman kami dito s bahay, ang sakit ng ulo ko"
" Dalen pakausap nga sa kanya"
" Sandali kuya Ome, baba mOna Ako, Ikaw kumusta, saan ka bakit ang ingay"
" Nag outing kami ng mga kasama ko, nandito kami ngayon sa Beach, dali na bigay mo kay Kuya Luis mO"
Day off ata ng Kuya Ome ko kaya naka pag outing, mabuti na yon kahit papano hindi puro work ang inaatupag.
Paika ika akong nag lalakad. Medsyo nahihilo pa ako.
Binuksan ko ang Pintuan ni kuya Luis.
Nagulat ako nang makita ko sila ni Ate Ali. Mag kayakap tapos walang damit, mag kasalo sila sa iisang kumot.
Gigising ko ba si kuya Luis? Wag na hayaan kona sila.
" Dalen, asan na?"
Narinig kong sabi ni kuya Ome sa Kabilang Linya. Ayaw kong magising ang dalawa, kaya dahan dahan kong sinara ang pintuan.
" Dalen "
" Kuya Luis "
Nagising si Ate Ali, nagulat din..
" Oh my god, oh my god " anong ginagawa ko dito? Bakt wala akong suot?
Tinignan ko si Luis, naka smile, totoo ba to? Nakakahiya kay Dalen at sa mudra niya.
Bumangon ako, tapos bumangon din si Luis. Niyakap ako. What???????
" Dony Worry Baby,,, pananagutan ko nangyari satin"
" What??????? Aalis na ako, Sorry Dalen, lasing lang ako, uuwi na ako"
" Baby, Stop it, i told you so, pananagutan ko nangyari satin kagabi"
" kagabi lang tayo nag kita at nag kasama, wala kang dapat panagutan, hindi natin mahal ang isat isa. "
" Ate Ali, Wag kang mag alaala matagal ka ng mahal ni Kuya Luis, hahahaha Byeeeeee"
Sinara ko ang pinto.
" Kuya Ome, Mamaya kana Tumawag haha"
" Bakit Dalen, Ano nangyari"
" Si Kuya Luis, Nag bibinata na waaaaaaaaaaaaa"
" Binata?????? Db matagal ng Binata yan haha????? "
" hahahaha alam mona kuya Ome, byeeeeeee sigi maliligo na mona ako, masakit pa din ulo ko"
" Luis, uuwi na ako samin"
" No, hindi ka uuwi hanggang di natin nakakausap si Mudra"
Um............ Kong alamo lang gano ako kasaya Ali? Matagal na kita gusto.. I love you...
Niyakap ako ulit ni Luis, tapos humiga. Matagal kona rin siya gusto dahil sa mga kuwentu ni Dalen.
Hahahaha kinilig tuloy ako.....
.... Itutuloy....
BINABASA MO ANG
MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)
Cerita Pendek💘MAG MAHAL MULI💘 💜💜💜💜 💛💛💛MAYWARD💛💛💛 ,,,,, Teaser,,,,,, Kaya mO bang Ipag laban ang pag mamahal kong ang makakaharap mO nakakatandang kapatid na over protective? Kaya mO bang isuko ang lahat para sa lalaking ti...