💜CHAPTER 48💜
A
FTER NAMIN MAG LARO NG VOLLEYBALL NAPAGKASUNDUAN NAMIN NA MAG SWIMMING.
" Ready,, one,,, two,,,, three,,, go....... hahaha ate cora,,,, ate cora,, ate cora... "
Nauna na pala sina kuya tanner at ate cora kasama nila sina yong at Edward at cristian, abala sa pag lalaro. Paunahan sila lumangoy. Kakampi ni Ate Cora si Yong, panay ang sigaw ng Ate Cora hahaha natawa ako sa kanila.
" Babe,, Tara come and join us" kumaway sakin si Edward pati na rin kina mudra at tita darla, sina ate bumalik sa Cottage house my kinuhang gamit.
Tumalon ako agad nang marating ko ang pool. Wow ang sarap maligo.
" Tanner,, stop it,, hahahaha stop it" nilulunod ni Kuya Tanner si Ate Cora tawang tawa naman ang isa. Kaluka mga baliw talaga.
Sumisid ako ulit hiyaan ko sila mag laro.
" anak ng pating,,,,, hoy unggoy bakit ka ba nanggugulat"
Nagulat ako pag ahon ko sa mukha ni Edward ako tumama hahaha nakita niyang lumangoy ako tapos sinundan niya ako, yon nga pag ahon ko ng mukha ko yong pag mumukha niya ang nakaharap ko, gago talaga.
" umalis ka nga jan, nang aano kay eh, tseeeeee"
" Laro tayo babe"
" hahaha ano lalaruin natin, im sure di ka mananalo sakin"
" Aba yabang naman nito, sigi pabilisan tayo ng pag langoy"
" cool ako jan, Cristin at Yong, dito mona kayo, kayo ang coach judges namin ng kumag na to, hinahamon akong lumangoy hahaha"
" Ate Dalen, kaya mo ba haha? "
" maka ate Dalen ka naman yong haha, oo kayang kaya basta cheer up mo lang ako"
" sigi now,,,, get readyyyyyyyyyyyy in one,,,, two,,,, three,,, gooooooooooooo,,,, "
Sabay kaming tumalon ni Edward tapos lumangoy.
" Ate Dalen, Ate Dalen, Ate Dalen,, bilisan mo ate Dalen, malapit na hahaha malapit na bilis pa yeeeeeeeeey good job ate Dalen"
" And The Winner is,,,,,,,,, is,,,,, Ate Dalen Entrata hahahaha,,,, " sigaw ni Cristian na judges namin.
" Effective Ate Dalen ang cheer up ko sayo hahaha, natalo si Bossing Engineer"
TAWANAN KAMI NAKISALI SAMIN MAG TAWANAN SINA MUDRA AT TITA DARLA NANONOOD.
" ang daya niyo naman ako kaya nauna hahaha"
" san don,,, weeeee ako panalo hahaha, Talo,,, talo,, talo,,, "
" Ang daya niyo, db mudra madaya sila haha kampihan niyo naman ako "
" Wag na maraming jijiburidji kumag talo kana hahaha"
" Oh Sigi round two tayo haha tignan ntn kong matatalo mO ako"
" Dale,, Edward ,, anong ginagawa niyo"
" Kuya Ome natalo ko si Edward sa pag langoy, tara join kayo"
... Itutuloy....
BINABASA MO ANG
MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)
Cerita Pendek💘MAG MAHAL MULI💘 💜💜💜💜 💛💛💛MAYWARD💛💛💛 ,,,,, Teaser,,,,,, Kaya mO bang Ipag laban ang pag mamahal kong ang makakaharap mO nakakatandang kapatid na over protective? Kaya mO bang isuko ang lahat para sa lalaking ti...