💜CHAPTER 16 💜
Oh My God, bakit ang bilis ng pintig ng puso ko. Ilang minuto pa bago ako natauhan. Never kong naramdaman ang madama ang ganito dahil sa pag kakadikit ng katawan namin ng lalaking to.
Dinig na dinig ko ang pintig ng puso niya, saktong tumama ang Tainga ko sa Dibdib niya.
" Ok ka lang Tol "
Parang nabingi ako sa sinabi niya. Ano ba tingin ng galunggong na to sakin lalaki.
Tinulak ko at bumalik sa pag kakaupo ko.
" Manong Driver, pls po mag maneho po kayo ng maayos" sabi kong pagalit.
" Sorry po Sir "
Maluluka na talaga ako sa mga tao. Kong sa galunggong na kaharap ko tawag sakin Tol, ito naman si Manong, sir daw. Ayyyyyyy nakaka inis. Mmmm bakit nga ba ako naiinis db nga kasalanan ko bakit di nila ako ma recognize. What ever grrrrrrrrrr?
Titig na naman itong,,, nakakabuisit talaga.
Narinig kong nag ring uli ang cp ko.
" Hello Kuya Luis Entrata, bakit ka napatawag" kalma kong pag sasalita ang totoo nag sisimula na talaga uminit ang dugo ko, kumukolo na nga siguro sa galit dahil sa kumag na lalaking makatitig.
" Dalen asan kana ba? "
" Kuya Luis. Malapit na ako "
" Ok txt mo ako pag naka baba kana sunduin kita. Medsyo sa luuban pa ang site. Mag lalakad ng kunti bago makapasok"
" Sigi pO kuya, txt kita, byeeee po"
Lihim na nakikinig saming usapan ang lalaki. Kilala ba ako ng lalaking to? O baka naman balak na Holdapen ako? Hindi siguro kasi wala sa mukha ang mang huldap.
Aaminin ko, guapo siya. Matangkad, maputi, matangos ang ilong, maganda share ang lips, kiss able lips ika nga haha, natawa akong isipin ang kissable lips, ako ba talaga to nag papantasya sa isang lips naaaaaaaaa tsseeeeeee.
" Manong Driver bayad po" inabot ko ang barya. 7 pesos lang naman pamasahe. Para dina mahirapan si manong magkambiyu. Barya ang binigay ko.
Muling ngumiti ang lalaki. Dahil sa ginawa ko. Nakitang binilang ko ang bayra sa maliit kong pitaka. Akala siguro pulobi ako kaya barya bigay ko. Paki niya,,, nag titipid ang tao,, sa panahon ngayon mahalaga ang pera, bahala siya sa isipin niya..
" Manong, Bayad pO" narinig kong sabi.
... Itutuloy....
BINABASA MO ANG
MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)
Short Story💘MAG MAHAL MULI💘 💜💜💜💜 💛💛💛MAYWARD💛💛💛 ,,,,, Teaser,,,,,, Kaya mO bang Ipag laban ang pag mamahal kong ang makakaharap mO nakakatandang kapatid na over protective? Kaya mO bang isuko ang lahat para sa lalaking ti...