💜CHAPTER 14 💜
TATLONG ARAW makalipas.
" Dalen,Dalen, Dalen"
Bumaba ako nang marinig ko si kuya Tanner, sunod sunod ang pag tawag sakin.
" Bakit, kuya Tanner? "
" nakita mO ba ang Pusa kO? "
Nag Taka ako bakit hinahanap ni kuya ang pusa niyang si Mitty.
" Nandito lang kanina yon kuya Tanner"
" Hindi ko makita ang Pusa kO, nasaan ang pusa, diko na makita ang pusa" parang baliw pag hahanap sa nawawala niyang pusa hahaha.
" Saan ka ba nag punta Kuya Tanner, kahit ang pusa mo dimo makita? "
" Eh kasi nag sasaing lang ako, diko na nakita pusa ko"
Kalalaking tao parang bata haha hanapin ba naman ang pusa.
Inutusan ni Mudrakils na mag saing, nakita kong pinapakain si Mitty kanina dito sa labas.
Bakit nga ba biglang nawala yon? Naisip ko baka pumunta don kay Querian. Ang lalaking pusa ni Mang Andoy.
" Dalen, Tulongan mO nga ako hanapin si Mitty"
" Kuya Tanner, dont panic haha baka nakikipag date lang kay Querian, yong pusa ni Mang Andoy"
" Ikaw Dalen puro kalukuhan, kailan pa natutu mag date ang pusa"
Nainis siya pero natawa ako sa kanya.
" Aba malay ko, naisip ko lang naman na nakipag date nga siya, bakit ba aalis dito sa bahay kung walang lakad hahaha"
Ang mga kuya ko talaga, bakit sa saksakan nilang kaguapuhan at gandang katawan bakit ni isa sa kanila diko nakikitang nag dadala ng babae dito sa bahay?
Si Kuya Tanner 22 Year Old minsan lang nag ka Girlfriend dahil nabigo dina inulit manligaw.
Abnormal ba kaming mag kakapatid? Dina naman siguro? Ewan? Diko alam? Baka sa Tamang panahon mag kakaroroon din kami ng love life?
Ako nga sa sarili ko diko alam ano gusto ko, babae o lalaki? Bahala na nga si Batman.
" Kuya Tanner, nandito si Mitty, kasama si Querian"
Sabi kona nga ba nag date sila haha ang landing pusa nito si Mitty.
Naratnan namin nakikikain si Mitty kay Querian.
" Kuya baka di gusto ang ipinakain mo sa kanya don sa bahay kaya pumunta dito"
" Baka nga "
" Buntis Ata Kuya Tanner "
Nakita ko sa mukha ni Kuya ang kasayahan nang malaman buntis si Mitty.
.... Itutuloy....
BINABASA MO ANG
MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)
Short Story💘MAG MAHAL MULI💘 💜💜💜💜 💛💛💛MAYWARD💛💛💛 ,,,,, Teaser,,,,,, Kaya mO bang Ipag laban ang pag mamahal kong ang makakaharap mO nakakatandang kapatid na over protective? Kaya mO bang isuko ang lahat para sa lalaking ti...