88

480 19 1
                                    

💜CHAPTER 88💜

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

💜CHAPTER 88💜

Nauuhaw ako, wala pa naman tubig dito sa Taas.

Siguro naman hindi agad magising si Marydale Liit, bababa mona ako.

Sinilip ko ang Garden mula sa Bintana busy parin ang mga tao sa party ni Alexa. Nandon lahat ang mga katulong sa baba.

Pinag masdan ko ulit Si Marydale Liit himbing parin. Kaya nag pasya akong lumabas mona.

" putcha,,,,, Anong Ginagawa mO dito Edward? Wag mong sabihin minamanmanan mo ako,,, hoy junggo kahit galit ako sayo di ko magagawang ipahamak anak mo,,, lumayo ka nga, harang harang ka eh,,"

Tinabig ko siya pero di man lang nag salita. Nakayuko kaya binalikan ko. Pilit kong tinaas ang ulo at nagulat ako umiiyak siya.

" anak ng kalabaw naman oh,,,, ano ba nangyayari sayo Edward,,,, wag kang mag drama dahil hindi bagay sayo,,, ano ba iniiyak iyak mo jan,, natutulog lang anak mo at hindi ko pinatay,,,,,,,,, "

Walang hiyang kumag na to, sa dami ng sinabi ko halik ang sinagot sakin. Umiiral naman ang pagiging matigas ng katawan ko.

Nag pupumiglas ako, gusto kong makawala sa mga yakap at halik niya.

Mahigpit at dahas ang ginawa sakin ni Edward, pinasok niya ako sa loob ng kuwarto at walang tigil sa pag lamukos ng labi ko.

Parang nag kakasugat na sa subrang rubdob ng halik. Parang halimaw, ano ba nangyayari sa taong to? Di naman siya ganito.

" Ano ba,,,, bitiwan mo ako,, sisigaw ako pag di mo ako binitiwan,, hayop ka,,,,, bitiwan mo ako sabi"

Kahit ipit ang boses ko sa pag sasalita dahil sa walang tigil na mga halik niya nagawa ko rin buuin ang mga salitang gusto kong pakawalan.

" Babe,,, mahal na mahal parin kita, pls bumalik kana sakin"

" Hoy kong dimo ako bibitiwan malilintikan ka talaga sakin, nasasaktan ako, pwd ba kalma ka lang, ang sakit na ng bibig ko"

" ok bibitawan kita pero promise mong di ka aalis, dito ka lang mag usap mona tayo pls"

Tumango ako, siguro nga panahon na para mag usap kami ng maayos. Kaya inayos ko sarili ko at umupo sa tabi ng crib.

" You have 5 minutes to Talk"

Lumapit siya at umupo sa tabi ko. Mag kaharap kami nag tama ang mga paningin namin.

Nakadama ako ng kakaibang damdamin. Tulad sa mga unang nangyari samin noong mga panahon gustong gusto ko siyang mayakap at mahagkan.

Mahal na mahal ko parin siya.. Mahal na mahal. Nangilid ang luha ko at di nag paawat malaglag.

" Dont Cry, i dont wanna see you crying,,,, remember what i told you before? You Look Ugly when you cry hahaha"

" gago hahaha"

Niyakap niya ako, naramdaman ko ang pag mamahal na minsan na namin pinag saluhan.

 Itutuloy

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

..... Itutuloy....

MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon