60

720 23 15
                                    

💜CHAPTER 60💜

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

💜CHAPTER 60💜

" Marydale,,,  anak maupo ka"

" Sorry pO mudrakils,alam ko may kasalanan ako"

" anak,  alamo naman pinalaki ko kayo ng mga kapatid mo nang may takot sa diyos at mabuting tao, pero bakit ngayon diko na kayo maintindihan lalo kana,  alam kong nasaktan ka sa pagkawala ng papa mo,  pero dale,  anak matagal na pahanon ang lumipas,  kahit anong gawin ntn di na mag babago ang nangyari,  nawala na siya pero ikaw anak my pag asa pang mag bago,  ayusin mo ang buhay mo,  di kana bumabata saka ako matanda na at sakitin,  ayaw ko naman iwanan kayo dito sa mundo ng ganito"

  Alam ko tama lahat sinabi ni Mudrakils,  simula ng mamatay si papa don ako nag simula mag bago,  kahit labag sa kalooban nila sinupurtahan nila ako dahil alam nila don ako masaya,  ngunit diko nalamayan nawawala na pala ako sa tamaang daan,  tama naman si Mudra may panahon pa para baguhin ko sarili ko.

" Mudra,  im sorry diko na uulitin ginawa ko,  nag sisi na ako,  patawarin niyo ako, kuya sorry diko na uulitin,,,  pls patawad na,  alam ko nag kamali ako,  kaya sana pag bigyan niyo ako,  hindi ko ipapangako na mag babago ako in one time,  siguro dahan dahan na lang mona"

Naiyak ako dahil alam kong mali ako.  Niyakap ako ni Mudra habang umiiyak din.

" Dalen,  alamo naman naka supurta kami sayo,  kahit anong gusto mo sa buhay naibibigay namin sayo,  pero sana minsan maisip mo rin na gumawa ng tama para sa sarili mo tulad ng sabi ni mudra,  malaki kana dpt ayusin mona ang sarili mo,  tandaan mo mahal ka namin at parati kaming nakagabay sayo,,, "

" opo,,,  kuya Luis,  susubukan kong itama ang lahat at mag bago, "

" Tama na ang drama,  mabuti pa puntahan mo si Edward,  nag alaala  sayo buong mag damag,  tapos sinapak mo pa ayon muntik na mabasag ang ilong"

" pero kuya,  nahihiya ako,  diko alam anong mukha ang ihaharap ko sa kabila ng ginawa ko sa kanya,  diko alam kong mapapatawad niya ako? "

" Mabuting  tao si Bossing,,,  dalen halos isang taon na rin ako nag tatrabaho sa kanya, kilalang kilala kona siya,  nakakasigurado akong dika niya sasaktan"

" sigi na anak,  ayusin mona sarili mo,  ipag luluto ko siya para dalhin mo sa kanya"

... Itutuloy.. .

MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon