Sau khi ra khỏi khách sạn, Lâm Uyển có chút lo lắng thay cho ba cô, bởi vì cục diện của ngày hôm nay cô cũng đã được nhìn thấy.
Người trợ lý kia nhìn rất điềm đạm và nho nhã, nhưng đó lại là một công ty gia đình quy mô lớn như vậy, cô cảm thấy rất kỳ lạ, mắt của bọn họ có bị mù không mà lại đi thuê đội ngũ của ba cô đến để thiết kế nội thất chứ?
Cho nên sau khi về nhà, Lâm Uyển cũng vì ba cô mà suy nghĩ, dặn dò :“Việc lần này, ba cũng nên để tâm một chút, có rất nhiều khu vực trong khách sạn cần chú ý, ví dụ như hệ thống cứu hỏa, không phải cứ làm tùy tiện là có thể qua mắt họ......”
Kết quả ba cô liền gạt phắt đi lời cô nói, còn đi nhắc lại chuyện của người trợ lý kia.
Lâm Uyển chạy nhanh vào phòng không thèm quan tâm đến ba nữa, hơn nữa không bao lâu sau, cô nhận được hồi âm của một công ty mà cô đã nộp hồ sơ, Lâm Uyển cũng không còn hơi sức đâu mà để ý tới chuyện của ba, cô còn phải nhanh chóng lo cho tương lai của mình nữa chứ.
Công việc mới có thu nhập rất cao, Lâm Uyển vùng lên ý chí chiến đấu hăng say, rất muốn có cảm giác đạt được thành công.
Chính là đang trong lúc làm, cũng không biết vì cái gì mà Lưu trợ lý kia lại tự nhiên gọi điện thoại cho cô, còn hỏi cô là có việc gì cần giúp đỡ hay không.
Chuyện này có chút khó hiểu, Lâm Uyển lúc trước nghe anh ta nói như vậy, cứ tưởng đó chỉ là những lời xã giao khách sáo mà thôi, nhưng hiện tại Lưu trợ lý kia lại thật sự gọi cho cô?
nói là khách sáo thì cũng hơi quá đi?
Lâm Uyển cũng để tâm một chút, thận trọng đáp lại, sau khi ngắt máy, cô cảm thấy hơi động tâm, nhịn không được mà mơ tưởng hão huyền một chút, nhưng lại cảm thấy chuyện này rất khó tin.
Bất quá cô cũng không muốn nghĩ nhiều, khoảng cách giữa hai người quá lớn, cô nên tiếp tục cố gắng làm việc tiếp mới đúng, mới vừa nhận việc, cô thật sự muốn thể hiện ra hết năng lực của mình.
một thời gian sóng yên biển lặng trôi qua, hôm đó, cô đang ngồi đánh máy, bỗng nhiên nhận được cuộc gọi của mẹ.
Mẹ cô trong điện thoại vội vàng nói:“Tiểu Uyển ơi, ba con xảy ra chuyện rồi!”
Lâm Uyển lập tức hoảng sợ, còn tưởng rằng ba cô trong lúc lắp đặt thiết bị đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn, nhanh chóng trấn an mẹ trong điện thoại:“Mẹ, mẹ đừng sốt ruột, cứ từ từ nói, ba con làm sao ạ?”
“Bây giờ đang có rất nhiều người đứng bên ngoài đòi nợ, mẹ vừa mới biết được, nguồn vốn của ba con bỏ ra sẽ không được chi trả......”
Lâm Uyển ai một tiếng, cô không thường nói chuyện với ba, gần đây lại đang bận rộn chuyện công việc, cho nên mới không có thời gian để ý tới chuyện này.
“Ba con không phải là vừa mới nhận được một công trình mới sao, phía bên kia họ giục tiến độ liên tục, mà ba con lại không có kinh nghiệm, kết quả lúc họ đi kiểm tra, hệ thống cứu hỏa không được duyệt, nói đúng ra là không đúng với quy định của nhà nước, hơn nữa thời hạn bàn giao công trình cũng không kịp......”
BẠN ĐANG ĐỌC
Không thể quên em - Kim Đại
RomanceTác giả: Kim Đại Số chương: 93 Design bìa: Rukychi Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nhân vật chính: Lâm Uyển, Tằng Tuấn Ai rồi cũng sẽ yêu, tình yêu của mỗi người cũng khác nhau, với bạn tình yêu nó đến như thế nào...