Nghe Lâm Uyển nói xong, anh liền nhẹ nhàng hôn lên môi cô.
Lâm Uyển không hiểu sao mà nước mắt cứ không ngừng được, cô chớp chớp mắt, mau chóng đưa tay lau khô.Mắt cô lúc này chắc phải hồng giống thỏ rồi cũng nên, lúc cô đi lấy dầu gió, nhìn vào gương thấy mặt mình rất xấu, khóc nhiều tới mức hai mắt sưng lên.
Tằng Tuấn vén áo cô lên, vuốt ve da thịt ấm áp của cô, cuối cùng đặt tay lên bụng cô.Hai người nằm trên giường, Lâm Uyển kéo chăn đắp cho hai người, cô gối đầu lên gối, Tằng Tuấn tay chống lên đầu nhìn cô.
Lâm Uyển nhìn ngọn đèn trên trần nhà, nói: “Em thật sự chưa nghĩ đến việc sẽ làm mẹ…” Cô chỉ biết là mình rất thích anh, thích đến mức muốn sinh cho anh một đứa con.Và thật sự đứa trẻ đó đã đang ở trong bụng cô rồi.
Vấn đề chính là Lâm Uyển cảm thấy mình vẫn khá non nớt trong việc này, tâm lý chưa có sự chuẩn bị tốt.
Liệu Tằng Tuấn có trở thành một người cha tốt hay không?
Lâm Uyển quay đầu nhìn anh.Ngón tay đưa lên sờ lên mũi anh, lên khóe mắt anh, cuối cùng chậm rãi rơi xuống bờ môi quyến rũ kia.
Cô bò lên người Tằng Tuấn, chủ động hôn lên môi anh, hôn rất nhẹ.Giờ phút này cô không còn muốn bận tâm đến điều gì nữa, cô sẽ chỉ nghe theo lời trái tim mách bảo mà thôi.
Mặc kệ là bối cảnh gia đình hay tình cảm của anh dành cho cô, Lâm Uyển vẫn chưa thể xác nhận rõ.Cũng bởi vì điều này, Lâm Uyển mới có chút khổ sở.Tuy nhiên trong lòng lại không hề cảm thấy hối hận với quyết định của mình.
Chắc là do tâm trạng đã ổn định lại, cho nên Lâm Uyển bỗng cảm thấy hơi đói bụng, hơn nữa còn nghe thấy bụng kêu vài tiếng.Thật sự đây là lần đầu tiên cô nghe thấy bụng mình kêu to như vậy đấy.
Lâm Uyển mặt đỏ bừng, Tằng Tuấn cũng ngây ra một lúc, sau đó lập tức hỏi cô: “Di động của em đâu, để anh gọi người đưa cơm tới.”
“Không cần đâu.” Lâm Uyển mau chóng ngồi dậy, mẹ cô lúc tối đã chuẩn bị rất nhiều đồ ăn, chắc đồ ăn thừa vẫn còn, cô đi dép lê, vừa ra ngoài vừa nói: “Đợi em tới phòng bếp lấy chút cơm.” Nói xong liền mở cửa phòng, cẩn thận đi ra ngoài.
Chạy đến phòng bếp, mở đèn ra, quả nhiên nhìn thấy trên bàn cơm còn đặt mấy món ăn.Cô lấy một ́t rồi chuẩn bị cho vào lò vi sóng, nhưng bỗng nhiên lại có người vỗ lên bả vai cô.
Cô giật mình quay lại, thì ra Tằng Tuấn cũng đi theo, lúc này đang đứng sau lưng cô.
Cô vội vàng khoa tay múa chân làm động tác ý bảo anh nhẹ nhàng thôi.Nếu bị mẹ nhìn thấy thì khó xử lắm.
Tằng Tuấn gật đầu, kéo cô ra phía sau, chỉ tay về hướng phòng ngủ, muốn cô ra khỏi phòng bếp.
Chờ Lâm Uyển đi rồi, anh mới đặt bát cơm vào lò vi sóng.Chờ cơm nóng, anh lại đem thức ăn bưng đến phòng ngủ.
Lâm Uyển đã ngồi bên trong chờ sẵn.Trong phòng ngủ không tiện để ăn cơm, song cô lại nhớ là mình có một cái bàn nhỏ để laptop, liền lấy ra đặt trước mặt, vừa tiện lại không cồng kềnh, chờ Tằng Tuấn mang cơm đến đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không thể quên em - Kim Đại
RomanceTác giả: Kim Đại Số chương: 93 Design bìa: Rukychi Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nhân vật chính: Lâm Uyển, Tằng Tuấn Ai rồi cũng sẽ yêu, tình yêu của mỗi người cũng khác nhau, với bạn tình yêu nó đến như thế nào...