Chương 38

5.4K 87 4
                                    

Lâm Uyển không biết là Tằng Tuấn có ý gì.

Cô đã chuẩn bị tốt để nghe anh dạy bảo, kết quả nói chuyện tóc xong, Tằng Tuấn dường như lại không có phát sinh thêm chuyện gì, lại cúi đầu tiếp tục chơi đùa với chiếc vòng kim loại.

Lâm Uyển cảm thấy rất bội phục chính mình, cô đúng là có thần kinh thép nên mới có thể chịu được con người lúc nào cũng bình thản này, phải người khác thì chắc là phát điên mất!

Tằng Tuấn chơi cái này giống như bị nghiện vậy, chơi được một nửa còn đưa cho cô một chuỗi nhỏ, bảo cô thử gỡ bỏ cái vòng này ra.

Lâm Uyển không thường chơi mấy loại này nên cũng không có kiên nhẫn, vừa chơi một lúc thì đã bị đống lộn xộn này làm cho phiền não.Trong tay thỉnh thoảng lại phát ra tiếng kêu như muốn giựt tung đống vòng này ra vậy.

Tằng Tuấn thấy vậy liền ngồi sát bên cô, đem nửa người cô dựa vào ngực anh, nắm tay cô rồi trực tiếp chỉ dạy.

Tuy rằng tư thế này thật xấu hổ, nhưng Tằng Tuấn là đang thật lòng muốn dạy cô.

Lúc ngón tay anh mơn trớn ngón cái của cô, Lâm Uyển cảm thấy cả người rất ngứa, cô cũng không hiểu sao cơ thể mình lại như vậy, chỉ cần anh vô tình tiến lại gần là đã có thể khiến cho cô giật bắn cả lên.

Cô cố gắng rời đi sự chú ý của bản thân, nhiệt độ cơ thể của anh khi ngồi cạnh cô, còn có hơi thở nóng bỏng đó, cô sẽ nỗ lực làm cho nó trở nên mờ nhạt đi.

Hiện tại, Lâm Uyển chỉ tập trung vào cái vòng kia, dù cho cô có không thích giải mấy thứ này thì bây giờ cũng sẽ chăm chú làm cho đến cùng.

Dần dần Lâm Uyển cũng nhìn ra được phương pháp của nó, vòng kim loại này chế thành những hình tròn nhỏ, cứ thế đan vào nhau, nhìn thì rất hỗn loạn, nhưng nếu để ý kỹ thì sẽ gỡ ra được.

Tằng Tuấn cầm tay cô làm những động tác dường như chỉ lặp đi lặp lại, nhưng nếu xem kỹ thì sẽ nhìn ra sự khác biệt, tuy nhiên quá trình này thật đúng là muốn kiểm tra sự kiên nhẫn của con người.

Cô không nghĩ tính nhẫn nại của Tằng Tuấn lại tốt đến vậy, cô vẫn thấy là anh rất nóng tính, không ngờ lúc ở cạnh cô thì lại kiên nhẫn như thế.Tay của cô không hề thô cứng, nhưng khi phải làm những việc tỉ mỉ thì sẽ không đủ sự linh hoạt.

Mỗi lần nhìn thấy cô không làm được, Tằng Tuấn đều sẽ dừng lại hướng dẫn cho cô.Anh nói những gì, cô thật sự một chút cũng không hiểu được.

Bất quá chơi trò này thật sự khiến cho bản thân có được cảm giác thành công.Lúc gỡ bỏ được hoàn toàn, Lâm Uyển liền nở một nụ cười, nhịn không được cầm hai cái vòng tròn lớn nhất lắc lắc vài cái, cố ý để cho nó phát ra tiếng vang chói tai.

Đặc biệt là lúc cô đang cười, liền phát hiện ra Tằng Tuấn cũng đang cười theo cô, anh còn cầm tay cô lắc lắc thêm vài cái nữa.

Lâm Uyển không hiểu sao khi cô nghe thấy tiếng vang thanh thúy kia, ngực giống như bị bóp chặt lại, quả thật giống như có một điềm báo gì đó, làm cho cô phải vội vàng cúi đầu xuống.

Không thể quên em - Kim ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ