Chương 55

5.8K 106 0
                                    

Tằng Tuấn ngồi trên giường đất, không thèm để ý đến lời cô nói, chỉ đưa mắt nhìn vào lò sưởi.

Lâm Uyển hầu hết thời gian đều chỉ ở trong phòng, cho nên trên giường có rất nhiều thứ linh tinh, ví dụ như đồ ăn vặt, di động cũng vứt bừa trên đó.Tằng Tuấn cầm lấy di động của cô, tùy ý mở ra xem.

Trong ánh mắt hồi hộp của Lâm Uyển, anh vẫn thản nhiên như cũ, từ lúc vào phòng cũng chưa thèm nhìn ngắm cô lấy một lần.

Chủ yếu là vì lúc ở trên trực thăng, anh đã nhìn đủ rồi.Cầm ống nhòm lên là có thể nhìn thấy từ xa, có một cô gái đang cười đùa ngoài sân rất vui vẻ.

Anh ngồi nghịch điện thoại một lúc, lát sau lại nhìn thấy trong máy cô có mấy phần mềm trò chơi, hỏi: “Có bài nhạc nào hay không?”

Lâm Uyển ngây ngốc một lúc rồi mới trả lời: “Em không nghe nhạc…”

Đến lúc này, Tằng Tuấn mới một lần nữa hướng ánh mắt về phía Lâm Uyển.

Lâm Uyển vô cùng bối rối, hít thở sâu trấn an bản thân, chờ bình tĩnh lại, cô mới mở miệng nói: “Tằng Tuấn, em biết mình làm như vậy là không đúng, nhưng dù sao cũng là có lý do…”

Lâm Uyển có chút luống cuống, cô cứ nghĩ nếu mình chạy trốn một thời gian là chuyện này sẽ qua, nhưng hiện tại lại bị người ta bắt được, cô chỉ còn biết nói thẳng ra hết những suy nghĩ trong lòng mình.

“Hôm đó Trần Oánh Oánh đã nói chuyện của anh cho em biết, cho nên em đã hiểu anh đối với em như vậy là vì cái gì…” Nói đến đây, Lâm Uyển lại không biết nên nói tiếp thế nào, cô cũng không hiểu là tại sao mình lại phải đi giải thích cho anh về vấn đề này.

Cô lại ngừng lại để hít thở sâu.Sau đó lại dường như đã suy nghĩ cẩn thận rồi, cô mới kéo ghế dựa lại, ngồi xuống nhìn Tằng Tuấn nói: “Em biết anh đối với em là có ý gì, chính là vì anh cảm thấy em rất giống với người con gái mà anh đang tìm kiếm.Nói cho cùng thì anh và em cũng đã ở bên nhau một thời gian rồi, anh chắc cũng đã chán ngấy rồi đúng không?”

Tằng Tuấn nhìn cô, ánh mắt của Lâm Uyển rất rõ ràng, không có ý muốn trốn tránh, lúc trước còn bị dọa đến đau tim, lúc này lại không hề sợ hãi, dáng ngồi còn thẳng tắp.

Tằng Tuấn rốt cục cũng hành động, dứt khoát đứng dậy khỏi giường.

Thấy anh đứng dậy, Lâm Uyển cảm thấy hô hấp của mình giống như đang ngừng lại, mắt không chớp nhìn từng động tác của anh.

Tằng Tuấn chậm rãi đi ra phía cửa, sau khi ra bên ngoài, anh dặn dò gì đó với nhân viên, sau đó Lâm Uyển xuyên qua cửa sổ thấy được những người trong sân đang lục đục kéo nhau ra ngoài.

Đây có phải là Tằng Tuấn đã nghe hiểu những lời cô nói?

Nghĩ vậy, trong lòng Lâm Uyển khẽ động, vừa định đứng lên thì lại ngoài ý muốn phát hiện Tằng Tuấn đã quay lại, tay còn chậm rãi cởi áo khoác, động tác vô cùng tự nhiên.

Đây không phải là lần đầu tiên Lâm Uyển nhìn thấy anh cởi áo, nhưng trường hợp này thì hoàn toàn không thích hợp cho lắm.Cô mở to mắt nhìn anh đang từ từ tiến lại gần mình, cùng lúc như hiểu được điều gì.

Không thể quên em - Kim ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ