Chương 53

5.6K 85 0
                                    

Hai tuần trôi qua, lúc Mạnh trợ lý đến gặp vị cấp trên của mình để báo cáo tình hình thì khuôn mặt đã trắng bệch không còn một giọt máu.

Những năm gần đây Mạnh trợ lý luôn phục vụ bên cạnh Tằng tiên sinh, ít nhiều cũng biết một chút về bối cảnh của anh.Tuy rằng Tằng tiên sinh tính tình trầm ổn, nhưng phàm là ai đã biết về gia đình anh thì đều phải giật mình.

Thật ra vấn đề gia thế cũng chỉ là thứ yếu, hoàng thân quốc thích cao quý như trong phim điện ảnh cũng không phải là hiếm lạ, chủ yếu là Tằng Tuấn có một người cha vô cùng vĩ đại.Từ lúc mới học đi đã được ông đưa ra nước ngoài học tập, lớn hơn một chút thì càng đi nhiều hơn, đó là chuyện mà một người bình thường có thể trải qua hay sao.

Gia phong của nhà họ Tằng cực kỳ nghiêm khắc, Tằng tiên sinh vừa không hút thuốc cũng không uống rượu, đối với chuyện nam nữ thì lại càng giữ mình trong sạch, khiến cho giới truyền thông không thể viết bài lung tung về gia đình anh.

Trong mắt của Mạnh trợ lý, Tằng Tuấn là một người lúc nào cũng chỉ ru rú trong nhà một cách tẻ nhạt.Nếu có điều gì khiến anh ham mê, thì chính là lúc anh rảnh rỗi sẽ ngồi ở trong phòng đọc sách viết chữ.

Vậy mà năm kia không biết tại sao mà Tằng tiên sinh lại nuôi hai con chó để giải sầu.

Song điều khiến cho người ta phải té ghế chính là lúc lựa chọn giống chó, ánh mắt của Tằng tiên sinh rất kén chọn, khi đó Mạnh trợ lý còn phải hao hết tâm tư đi tìm đủ mọi giống chó quý hiếm về.Kết quả ngay cả Ngao Tạng hay Alaska Tằng tiên sinh cũng không thấy vừa mắt, cuối cùng lại chỉ thích mỗi đôi chó lông vàng nghịch ngợm hay gây sự kia.

Cũng không phải là chó lông vàng có vấn đề, mà là người như anh thì phải nuôi những loại hiếm lạ một chút thì mới xứng tầm, đằng này lại chọn chó lông vàng, trông có vẻ không phù hợp với khí chất của Tằng tiên sinh cho lắm.

Tuy nhiên có thể nhìn ra là Tằng tiên sinh rất thích hai đứa nhóc kia, nghe tin hai con chó cắn người, anh liền cho người đi điều tra nguyên nhân, nếu phát hiện trên người hai con chó có dấu vết bị đánh đập thì sẽ lập tức cho người ta nghỉ việc.Sau đó còn tăng cường theo dõi cả trong lẫn ngoài, để lúc nào cũng có thể nhìn thấy tình hình của hai con chó.

Vốn cũng không phải chuyện nhỏ gì, dù sao màn hình theo dõi trông cũng chỉ như đồ trang trí mà thôi.Lúc Mạnh trợ lý đi đến báo cáo tình hình công việc, cũng thỉnh thoảng liếc mắt nhìn một cái, cho nên cũng biết cô gái đến phụ trách việc chăm sóc chó tên Lâm Uyển kia.Dáng vẻ rất thanh tú, làm việc lại ổn thỏa, cho dù thỉnh thoảng có tận dụng làm việc riêng thì cũng chỉ là mượn chỗ cắm điện để nấu mỳ, hoàn toàn không ảnh hưởng đến toàn cục.

Thấy vậy Mạnh trợ lý cũng không nhận xét gì.

Nhưng có một lần, Tằng tiên sinh người không hay chú ý tới mấy thứ này, lại bỗng nhiên bảo hắn tăng tiền lương cho cô gái chăm sóc chó kia.

Mạnh trợ lý tuy hơi ngạc nhiên nhưng vẫn làm theo.

Cho nên sau khi biết chuyện giữa Tằng tiên sinh và Lâm tiểu thư, Mạnh trợ lý cảm thấy rất kinh ngạc, trong lòng thầm nghĩ đó không phải là cô gái được phái tới để chăm sóc chó sao.

Không thể quên em - Kim ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ