Chương 54

5.7K 106 1
                                    

Lâm Uyển lúc mới đầu cũng không để ý tới người chơi violon kia, nhưng trong một thời gian dài chỉ có hai bọn họ là khách, ngẩng đầu không thấy cúi đầu gặp, tới cuối Lâm Uyển vẫn chưa chủ động bắt chuyện thì đối phương đã trực tiếp chạy tới tán gẫu với cô.

Người kia tự giới thiệu, nói hắn tên là Đường Văn Hải, là thầy giáo dạy nhạc.

Lâm Uyển không dám nói tên thật, lúc mới đến cô nói với bà chủ rằng cô tên là Ngô Thiến, cho nên lúc này cô cũng nói vậy với đối phương.Sau đó lại lạnh nhạt cúi đầu chơi di động.

Nhưng sau một thời gian, Lâm Uyển cảm thấy con người của Đường Văn Hải cũng không tồi.Tính cách của hắn rất nhã nhặn thư sinh, mục đích đến đây rất đơn giản, đó là muốn tìm một nơi yên tĩnh để luyện đàn.Thường xuyên qua lại, Lâm Uyển cũng trở nên thân quen với hắn.

Hai người trẻ tuổi ngẫu nhiên gặp nhau trong sân, liền nói chuyện phiếm với nhau về vài tin tức thú vị trên mạng gần đây.Tuy rằng không nói nhiều, nhưng như vậy cũng coi như không xa lạ.

Nhất là có một ngày, Đường Văn Hải lại tự nhiên biểu diễn một bài nhạc, Lâm Uyển nghe thì thấy rất quen tai, hình như cô đã nghe khi ở cùng Tằng Tuấn.Hiện tại nghe lại, trong lòng cô liền cảm thấy không thoải mái lắm.

Cô vốn đang bắt mình phải quên Tằng Tuấn đi, nhưng nghe thấy bài nhạc này, khó tránh khỏi việc nhớ đến anh.

Cô nhịn vài lần nhưng không được, cuối cùng ra sân nói với Đường Văn Hải: “Thật ngại quá…Gần đây anh hay luyện tập bài này nhỉ, không biết anh có thể chơi bản nhạc khác hay không…”

Đường Văn Hải rất thoải mái, thấy cô nói vậy thì trực tiếp chơi một bài khác.Cứ như vậy, Lâm Uyển liền có cảm tình tốt với người này, lúc gặp lại cũng không tỏ ra lạnh nhạt nữa.

Lâm Uyển bên này ngày qua ngày trôi qua êm đềm, nhưng bên kia Mạnh trợ lý lại không nhàn rỗi chút nào.

Hắn cố gắng đi tìm đủ manh mối, cuối cùng cũng có hy vọng.Có một tài xế taxi nhận ra Lâm Uyển qua ảnh chụp, trí nhớ của vị tài xế này không tồi, nói người muốn đi đến trang trại nông dân vào mùa đông cũng không nhiều, rất nhanh tóm lược lại đại khái tình huống của cô.

Những ban ngành liên quan đến nơi đó rất hợp tác với bọn họ, vừa nghe tin liền phái một đám người đi đến thăm dò.

Lúc Mạnh trợ lý nghe được thông tin chính xác, hắn một giây cũng không dám trì hoãn, vừa báo cáo lại với Tằng tiên sinh, vừa đi lên xe đi tới đó.

Chủ yếu là vì hắn đưa tiền, cho nên đám người ngầm đi hỏi cũng không dám động thủ, vấn đề cũng khá khó giải quyết, trực tiếp tra hỏi người ta thì không được, mà trói lại bắt đi thì hơi kỳ cục.

Cho nên để cho cẩn thận thì…Cứ để Mạnh trợ lý đến đây xử lý đi.

Song điều khiến cho hắn không ngờ tới chính là, Tằng tiên sinh người vẫn toàn quyền ủy thác nhiệm vụ cho hắn, nghe tin xong lại cũng không ngồi yên được nữa rồi.

Bên ngoài đang vội vàng như vậy, nhưng Lâm Uyển thì lại cảm thấy rất nhẹ nhõm, vì đã qua một tháng rồi.

Ngày bọn họ tìm thấy cô, Lâm Uyển còn đang vô tư ngồi trong sân nói chuyện phiếm.Hơn nữa lại vào đúng lúc bà chủ tâm tình tốt, lôi kéo Lâm Uyển và Đường Văn Hải ra sân ăn táo.

Không thể quên em - Kim ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ