Chương 7

9.3K 189 4
                                    

Lâm Uyển còn có thể nghe thấy cả thanh âm nuốt nước miếng của mình, cô chớp chớp mắt, đặc biệt hy vọng đây chỉ là ảo giác, nhưng dù có chớp mắt bao lâu đi chăng nữa thì người đó vẫn cứ đứng ở kia.

Lâm Uyển cảm thấy lòng bàn chân có chút run rẩy.

Người kia chỉ vào chiếc sopha trước mặt ý bảo cô qua đó ngồi.

Lâm Uyển chần chừ một chút, nghĩ tới chuyện của gia đình, cuối cùng cũng chậm rãi đi tới.Tuy nhiên cô cũng không lập tức ngồi xuống ngay mà chỉ đứng đó rồi cảnh giác nhìn hắn.

Lần trước gặp hắn ở khu biệt thự, hắn chỉ ăn mặc rất đơn giản, chỉ là một bộ quần áo ở nhà màu trắng.Lần này không biết có phải là cố ý hay không mà hắn lại có thể tự nhiên mặc áo choàng tắm bước ra ngoài.

Thấy cô không chịu ngồi, người kia vẫn rất bình thản ngồi xuống trước, sau khi ngồi xuống, hắn còn đưa tay chỉ về phía tủ lạnh nói:"Bên trong có đồ uống, em thích uống gì thì cứ tự ra lấy.”

Lâm Uyển không nhúc nhích, đầu óc có chút bấn loạn.

Đây chỉ là một sự trùng hợp hay là đã được anh ta tính toán từ trước?

Nhưng cô lại cảm thấy hơi khó tin, nói trắng ra là không có khả năng, cô cũng đâu có đi cướp phần mộ tổ tiên nhà người ta đâu, sao phải đáng để cho người ta dày công tính kế gây sức ép cho nhà mình chứ?

cô lại không phải là người đẹp nghiêng nước nghiêng thành gì?

Cuối cùng là sao?

Nghĩ ngợi xong, cô cũng liền lạnh nhạt hỏi một câu:“Lưu trợ lý đâu? Tôi có việc quan trọng muốn thảo luận với Lưu trợ lý ......”

Người kia thản nhiên nở một nụ cười, không rõ có phải là đang châm chọc cô hay không.

“Em có thể thảo luận với tôi.”

Lâm Uyển đầu óc rối bời, cô hít thở sâu, từ trong túi xách lấy ra bản hợp đồng, rốt cục cũng ngồi xuống sopha, cố gắng duy trì khoảng cách với anh ta.

“Chuyện là ba tôi...... có ký hợp đồng với quý công ty, vấn đề hiện tại là ba tôi không có khả năng hoàn thành công việc, tôi...... tôi muốn thương lượng với các anh, xem có thể sửa đổi bản hợp đồng này hay không, hoặc là......”

nói đến đây thì rốt cục Lâm Uyển cũng không thể cố gắng nói tiếp được nữa, bởi vì đối phương không biết từ lúc nào đã đưa tay ra sờ mó chân cô.

cô né người ra rồi nhìn chằm chằm vào hắn.

Người này đúng là làm chuyện xấu mà không biết thẹn, sao có thể vẫn bày ra được bộ dạng nhàn nhã thản nhiên như vậy chứ?!

Bất quá cô cũng không lên tiếng trách mắng hắn, trái lại hắn lại mở miệng ra đề nghị:“Lâm Uyển, chuyện lần trước tôi nói, em có muốn suy nghĩ lại không?”

Lâm Uyển không chút khách khí đẩy tay hắn ra, rất nhanh đứng lên.

“Anh là đồ không biết xấu hổ!” Hung hăng mắng một câu xong, Lâm Uyển đã muốn bước đi, nhưng người kia hiển nhiên không muốn thả người, rất nhanh chặn lối đi của cô.

Không thể quên em - Kim ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ