Chương 4

12K 205 2
                                    

Sau khi ra khỏi đó không lâu, Lâm Uyển bỗng nhớ ra một chuyện, tại sao người kia lại biết là cô họ Lâm, còn mở miệng gọi Lâm tiểu thư?

Nhưng mà cô là người chăm sóc cún cho hắn nên có khi là công ty đã cung cấp một số thông tin của cô cho đối phương biết, Lâm Uyển cũng không nghĩ nhiều, lúc này xe bus cũng đang tới, cô vội vàng chạy lên rồi chen chúc trong xe.

Dọc đường về nhà xe bus lắc lư liên tục, Lâm Uyển bụng đói dẹp lép, ngày hôm qua bởi vì tâm trạng không tốt nên cô cũng không ăn được nhiều, trưa nay lại ăn mì ăn liền, cho nên vừa về đến nhà, nhìn thấy trên bàn ăn có một con gà quay, cô không nói hai lời lập tức lao vào bẻ một cái đùi gà để ăn.

Nhưng lúc cô đang ăn, em trai cô chơi điện tử xong liền bước ra khỏi phòng.

Kết quả vừa nhìn thấy Lâm Uyển đang ngồi ăn đùi gà, em trai cô liền xông tới, giọng rít lên như lợn bị chọc tiết:“Sao chị dám ăn đùi gà của em!!”

Lâm Uyển đối với người em trai này tuy không có chút cảm tình nào, nhưng dù sao cũng có một nửa huyết thống, khi nghe các bậc trưởng bối dạy bảo, cô cũng đã từng một lần nghĩ rằng, không biết mình có nên cố gắng trở thành một người chị tốt hay không.

Thế nhưng tên Lâm Hiểu Huy này thật sự rất quá quắt, mặc kệ mình đối với nó như thế nào, nó đều có cách để chống lại.

Lâm Uyển xoay người liếc mắt xem thường:“không phải còn một cái đùi đó sao.”

“Cả hai cái đùi đều là của em!” Lâm Hiểu Huy dường như đang rất ấm ức, đặt mông ngồi lên ghế, bắt đầu lấy tay xé gà, rất nhanh bẻ xong cái đùi còn lại và hai cái cánh rồi đặt vào bát của mình.

Lâm Uyển nhịn không được lại bĩu môi xem thường, đang muốn nói thì mẹ của cô hình như đã nghe thấy tiếng động ầm ĩ trong phòng bếp, ló đầu vào kêu:“Lâm Uyển, đem trả cho nó đi.”

Lâm Uyển hiểu được tâm trạng của mẹ, từ khi ba đem một đứa con trai từ bên ngoài về, mẹ cô bắt đầu nén đau thương mà sống, mặc kệ có chuyện gì, mẹ của cô cũng chỉ biết nhẫn và nhẫn, càng ngày càng lầm lũi như một con rùa!

Cô thở hổn hển đi tới phòng bếp, nói thầm với mẹ :“Loại thối tha này phải bị trừng trị thích đáng mới phải, mãi mà vẫn không hiểu chuyện!! Với lại bỏ nhiều tiền ra cho nó học ở trường tốt làm cái rắm gì không biết, điểm thi không phải toàn xếp thứ nhất từ dưới lên sao, thế mà ba vẫn còn mù quáng, điện thoại quả táo còn thay cho nó mấy lần, mẹ nói xem, tuổi nhỏ như vậy thì dùng đồ giá trị để làm cái gì chứ, cả ngày chỉ biết mở miệng thối ra mà khoe khoang!”

Mẹ cô thở dài nói:“Con cũng đừng làm ầm ĩ nữa, tí nữa ba con về lại mắng cho.”

Nói xong bà liền đem đồ ăn trong bát đưa cho em trai Lâm Uyển, lại dường như nhớ ra điều gì, hỏi một câu:“Đúng rồi, con và cái cậu Vương Kiến lần trước tới nhà chúng ta thế nào rồi, chừng nào thì muốn sắp xếp cho gia đình hai bên gặp mặt?”

Thật sự là không muốn nói cũng phải nói, Lâm Uyển buồn bực quệt miệng:“Mẹ, về sau đừng nhắc đến hắn nữa, bọn con chia tay rồi.”

Không thể quên em - Kim ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ