Lâm Uyển không biết là Tằng Tuấn đang làm cái gì, vừa mới cắt tóc thay đổi lại phong cách, Tằng Tuấn lại phân phó một người trợ lý cho cô.
Buổi trưa cô đang ngồi trong phòng thì người trợ lý kia đã tới rồi.
Đó là một người phụ nữ lớn tuổi, nhưng khí chất vô cùng tốt, cách ăn mặc cũng rất phù hợp, dường như cũng khá giỏi giang.
Lâm Uyển còn tưởng đối phương muốn tìm Tằng Tuấn, kết quả người kia lại đi nhanh tới, phi thường cung kính cúi đầu chào cô: “Lâm tiểu thư, tôi tên là Từ Đàn, là trợ lý mới của cô.”
Lâm Uyển lập tức ngây ngẩn cả người.
Cô vẫn luôn hiểu trợ lý là những người ở văn phòng giúp đỡ cho sếp tổng, chứ không biết trợ lý đi theo cô để làm gì, hơn nữa cô đâu có việc gì làm mà phải cần đến trợ lý.
May mắn đối phương cũng là người khá quy củ, sau khi hỏi Lâm Uyển có chuyện gì muốn giao phó hay không, liền giữ im lặng đứng bên cạnh cô, nhưng Lâm Uyển vẫn cảm thấy không được tự nhiên, giống như nhất cử nhất động của mình đều sẽ có người chú ý đến vậy.
Từ bé tới giờ, ngoại trừ Tằng Tuấn, Lâm Uyển chưa từng bị ai để ý kỹ như thế.
May là Từ Đàn chỉ ban ngày mới đến đây làm việc, chờ đến chiều tối sẽ chủ động rời đi.
Buổi tối, lúc Lâm Uyển nói chuyện với Tằng Tuấn, nhịn không được nhắc đến người trợ lý kia.
Cô biểu tình rối rắm nói: “Tằng Tuấn, hôm nay có người tới đây, nói là trợ lý của tôi.”
Tằng Tuấn lấy tay chống cằm nhìn cô.
Lâm Uyển có chút khẩn trương, “Nhưng mà tôi không có thói quen có người luôn ở bên cạnh…Tâm ý của anh tôi xin nhận…Chính là tôi thật sự thấy không quen…”
“Không sao.” Tằng Tuấn không thấy có vấn đề gì, cuộc sống của anh đã quen với những việc như vậy nên cũng muốn an bài cho Lâm Uyển, nhưng nếu cô không cần thì cũng chẳng sao hết.
Lâm Uyển không ngờ anh lại thoải mái mà đồng ý như vậy, bất quá sau khi nói xong, anh lại có thái độ vui vẻ nhìn chằm chằm cô.
Lâm Uyển không được tự nhiên cho lắm, từ sau khi cô thay đổi kiểu tóc, liền phát hiện Tằng Tuấn luôn nhìn cô chăm chú, như đang có điều phải suy nghĩ.Hơn nữa có một sự biến hóa rất rõ ràng, Tằng Tuấn đối xử với cô ngày càng tốt, cũng ngày càng thích ngồi ngắm nhìn cô.
Có nhiều lần anh nhìn cô rồi nở một nụ cười nhợt nhạt, mỗi lần thấy anh cười như vậy, Lâm Uyển đều cảm thấy trong lòng run sợ.
May mắn trong lúc đó cô có dì cả bảo vệ, Tằng Tuấn cũng không có hành động gì xấu xa với cô.
Hai ngày sau, lúc Lâm Uyển về nhà mẹ, mẹ cô thấy cô liền kinh ngạc, quay phải quay trái đánh giá cô.
Hiện tại cô không chỉ đẹp hơn gấp đôi ngày trước, mà sắc mặt còn hồng hào, tinh thần cũng tốt lên rất nhiều, trang phục cô mặc tuy không quá màu mè, nhưng kiểu dáng rất đẹp, khiến Lâm Uyển trông vừa xinh đẹp lại vừa đoan trang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không thể quên em - Kim Đại
RomanceTác giả: Kim Đại Số chương: 93 Design bìa: Rukychi Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nhân vật chính: Lâm Uyển, Tằng Tuấn Ai rồi cũng sẽ yêu, tình yêu của mỗi người cũng khác nhau, với bạn tình yêu nó đến như thế nào...