Chương 48

4.9K 104 0
                                    

Lúc Lâm Uyển đi qua, cô liền ý thức được một vấn đề, đó là ghế của cô đang bị cô gái kia ngồi, mà ở bên cạnh lại không thừa một cái ghế nào cả.

Cô chợt ngây ra một lúc, may là nhân viên của khách sạn rất tinh ý, từ phía xa nhìn thấy tình huống này, liền nhanh chóng mang thêm ghế ra.

Sau đó, Tằng Tuấn giới thiệu hai người với nhau.Lâm Uyển lúc này mới biết là cô gái kia tên Trần Oánh Oánh.Đúng là càng nhìn lại càng thấy xinh đẹp.

Hai người nói chuyện gì Lâm Uyển cũng không hiểu, hình như cô gái kia đang nhắc lại một chuyện gì đó trước kia của Tằng Tuấn.Anh rất ít nói, quả thật giống như im lặng là vàng, phần lớn thời gian đều là cô gái kia líu ríu không ngừng bên cạnh.

Tằng Tuấn dáng vẻ rất tự nhiên, sau khi ăn xong liền lấy một miếng hoa quả đút cho Lâm Uyển.

Lâm Uyển vốn còn đang rất ngại ngùng, nhưng lúc này lại bị hành động của Tằng Tuấn làm cho kinh ngạc, cô theo bản năng há miệng ra.Hơn nữa sau khi đút cho cô xong, Tằng Tuấn lại rất tự nhiên nắm lấy tay cô.

Biểu tình của Tằng Tuấn rõ ràng là đang thể hiện thái độ lạnh nhạt và xa cách với người kia.Nhưng cô gái tên Trần Oánh Oánh kia lại giống như không cảm nhận được điều đó, còn rất nhiệt tình nói: “Tằng Tuấn, ngày mai anh có muốn đi săn không?”

Tằng Tuấn nghe xong cũng không thấy hứng thú lắm, Trần Oánh Oánh lại quay sang Lâm Uyển nói: “Cô có đi không, coi như mở mang đầu óc một lần?”

Lâm Uyển đang không biết phản ứng thế nào thì Tằng Tuấn lại quay sang nhìn cô nói: “Chỗ đó có không ít động vật hoang dã, không phải em rất muốn xem sao, vậy thì đi thôi.”

Lâm Uyển lúc này mới không tình nguyện mà vâng một tiếng.

Chính là sau khi trở về, cô lại cảm thấy không được thoải mái cho lắm, tâm lý rất khó chịu, giống như đang bị một tảng đá đè nặng lên vậy.Hơn nữa ngày mai đến đó khẳng định là không thích hợp để mặc váy, nhưng không biết là cô có mang đến trang phục nào thích hợp hay không.

Lâm Uyển đang suy nghĩ thì Từ Đàn hình như đã biết chuyện, đem quần áo cần mặc ngày mai chuẩn bị cho Lâm Uyển.Từ Đàn bây giờ thật sự giống như mèo máy của cô vậy, người này sao chuyện gì cũng có thể lo liệu thỏa đáng như vậy chứ!

Lâm Uyển liền kinh ngạc nói một câu: “Từ Đàn, cô thật lợi hại, cái gì cũng biết hết…”

“Không đâu ạ.” Từ Đàn khiêm tốn trả lời: “Đều là do Tằng tiên sinh giao phó, đây là thuốc chống muỗi, cô hãy mang theo trên người, còn nhớ phải bôi kem chống nắng nữa.”

Lâm Uyển nghe xong, không hiểu tại sao tâm tình lại tốt lên rất nhiều, giống như vừa mới được ăn một hộp kem mát lạnh vậy.

Lúc Tằng Tuấn tắm rửa xong đi ra ngoài, Lâm Uyển đang ngồi trên giường xem thông tin in trên lọ kem chống nắng.Tằng Tuấn rất tự nhiên ngồi bên cạnh cô, vỗ lên đùi cô rồi nói: “Đi ngủ sớm một chút đi, ngày mai còn phải đi hơi xa đấy.” Lâm Uyển nghe vậy mới ngoan ngoãn chui vào trong chăn ngủ.

Chính là con đường đi tới bãi săn bắn còn xa hơn so với trong tưởng tượng của cô.Ngày hôm sau đoàn người ngồi trên ô tô rất lâu, Lâm Uyển nhìn hai lần ra bên ngoài mà vẫn chỉ thấy những cánh đồng hoang vu bất tận, điều này thật sự làm cho người ta vô cùng uất ức khó chịu.

Không thể quên em - Kim ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ