Bây giờ phải gọi Tằng Tuấn là Tằng hố lửa mới đúng.
Lâm Uyển hơi sợ khi nhìn anh, mỗi lần nhìn vào đều cảm thấy không được tự nhiên.
Cô ghét ánh mắt của mình luôn không nhịn được mà hướng về anh, đầu óc luôn không nhịn được suy nghĩ xem anh đang làm gì, lúc trước cứ nhìn anh là Lâm Uyển lại thấy tức giận, hiện tại cô lại giống như đang bị anh thu hút.
Cho nên đến tầm trưa, cô vừa gặp được điện thoại của bạn Triệu Ngọc liền kích động hẳn lên, lúc này cô đang rất cần có việc làm để dời đi sự chú ý.
Hơn nữa người bạn này cũng đã lâu cô chưa gặp, cho nên tâm trạng cô khá vui vẻ.
Cúp điện thoại, Lâm Uyển chuẩn bị đi ra ngoài.
Chính là vừa nghĩ tới việc phải báo với Tằng Tuấn, Lâm Uyển liền cảm thấy da đầu run lên một trận, chân cũng giống như muốn khởi nghĩa, còn chưa bước đi đã muốn quay đầu bỏ chạy!
Lúc đứng trước cửa phòng làm việc của Tằng Tuấn, Lâm Uyển hít sâu một hơi, ổn định tâm trạng rồi mới cung kính gõ cửa.
Một lúc sau Tằng Tuấn mới kêu cô đi vào.
Đây không phải là lần đầu tiên Lâm Uyển tiến vào phòng làm việc của anh, thế nhưng lần nào vào cũng cảm thấy rất âm trầm, cô không đi gần vào mà chỉ đứng ở cửa, cẩn thận xin chỉ thị: “Tằng Tuấn, tôi có thể đi ra ngoài một lúc không, bạn tôi muốn rủ đi chơi…Tôi sẽ trở về sớm.”
Tằng Tuấn ngồi trên ghế làm việc, rất tự nhiên ngoắc tay ra hiệu với cô.
Lâm Uyển dựng tóc gáy, rón ra rón rén đi qua, vẻ mặt và động tác của anh rõ ràng là đang muốn cùng cô hôn tạm biệt.
Cổ cô cứng ngắc cúi xuống, ngưng trọng dâng mặt mình lên cho anh.
Nhưng mà lần này Tằng Tuấn không hôn cô, mà lại như đang vui đùa đưa lưỡi liếm liếm một chút.
Rõ ràng là muốn đùa giỡn cô mà.
Thế nhưng Lâm Uyển lại giống như bị điện giật, đầu óc như muốn nổ tung ra vậy.
Chờ lúc cô đứng thẳng dậy, liền hoảng loạn chạy thẳng ra ngoài.Cô không biết Tằng Tuấn có phát hiện ra thay đổi khác biệt của cô hay không, cô cũng cảm thấy vô cùng hỗn loạn, cả người choáng váng như đang say.
May mắn sau khi ra bên ngoài, Lâm Uyển lập tức bình tĩnh trở lại.
Cô còn phải đi gặp Triệu Ngọc, cô ấy chính là người bạn tốt nhất của cô, lúc trước khi cô muốn trốn Tằng Tuấn, liền nghĩ ngay đến việc đưa mẹ tới nương tựa Triệu Ngọc, nhưng mà lại bị Tằng Tuấn cản trở giữa đường.
Song lúc cô đi tới điểm hẹn, vừa thấy Triệu Ngọc, cô liền ngây ngẩn cả người, Triệu Ngọc trong điện thoại cái gì cũng không bộc lộ ra, nhưng hiện tại, rõ ràng sắc mặt của cô trông không được tốt lắm.
Cô hoảng sợ, vội vàng hỏi: “Cậu làm sao thế, sao sắc mặt lại kém như vậy?”
Quả nhiên Lâm Uyển vừa hỏi, Triệu Ngọc liền nói ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không thể quên em - Kim Đại
RomantikTác giả: Kim Đại Số chương: 93 Design bìa: Rukychi Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nhân vật chính: Lâm Uyển, Tằng Tuấn Ai rồi cũng sẽ yêu, tình yêu của mỗi người cũng khác nhau, với bạn tình yêu nó đến như thế nào...