Chương 24

7.1K 95 1
                                    

Lơ lơ đãng đãng, Lâm Uyển cũng thật sự không nhớ nổi ban ngày mình đã làm những gì.

Buổi tối khi đi ngủ, cô lại cảm thấy rất căng thẳng, không biết Tằng Tuấn còn có thể chịu đựng mà bỏ qua cho cô giống hôm qua nữa hay không, cô rất hy vọng hắn sẽ cải tà quy chính từ một sắc ma trở thành chính nhân quân tử, kết quả vừa mới nằm xuống chưa được bao lâu, cô liền lập tức cảm thấy sau lưng có một trận khí lạnh đang ùa đến.

Lâm Uyển linh tính có điều không ổn, lúc xoay người, quả nhiên nhìn thấy Tằng Tuấn đang nằm nghiêng người, đầu chống lên tay, ánh mắt nhìn chằm chằm vào cô.

Hai mắt chạm nhau, Lâm Uyển lo lắng nuốt nước miếng.Trái lại vẻ mặt của Tằng Tuấn lại rất bình thản, tự nhiên đưa tay vuốt lên tóc cô, chậm rãi thưởng thức.

Giường lớn cũng có mức độ, cô đã phải cố gắng nằm cách xa hắn, hơn nữa vì sợ phát sinh điều này, cô còn cố ý mặc một bộ đồ ngủ rất kín đáo.

Tuy nhiên nếu nhìn kỹ thì lại thấy Tằng Tuấn dường như không phải có ý đồ háo sắc, bộ dạng lúc này của hắn giống như đang thư giãn, cảm nhận mái tóc của cô, dáng vẻ hệt như lúc hắn chơi đùa với Đại Mao và Nhị Mao.

Chính là người này trước khi muốn ‘xử lý’ cô cũng thường hay thể hiện ra bộ dạng nhàn nhã như vậy, Lâm Uyển thật sự không dám chủ quan.

Thế nhưng Lâm Uyển lại không thể hiểu được chính mình, chỉ cần nhìn thấy hắn, cơ thể dường như phản xạ theo bản năng, vì hắn mà bắt đầu xao động.

Hơn nữa, lúc hắn nhẹ nhàng đưa những lọn tóc của cô đến bên miệng hôn, Lâm Uyển có cảm giác hô hấp của mình đang bị ngưng trệ.

Ánh mắt của hắn ngày một thâm trầm, cuối cùng tiến lại gần, xoay người đem cô đặt dưới thân.

Hai cơ thể dán lên nhau, khiến cho Lâm Uyển toàn thân cứng ngắc.cô cảm giác được những biến hóa trên cơ thể hắn, dường như đã sẵn sàng để bùng nổ.

hắn bắt đầu hôn lên môi cô, Lâm Uyển không né tránh được.Hơi thở của hắn thơm tho mát lạnh, lúc môi lưỡi giao nhau, kỳ thật cũng không làm cho cô cảm thấy phản cảm.Lâm Uyển chỉ ghét cảm giác lúc bị hắn giam cầm, mặc kệ có đang làm gì, hắn cũng phải dùng sức khống chế cô, cho dù là khi hôn môi, hắn cũng muốn gắt gao giữ chặt cằm của cô, khiến cho cô không thể động đậy.

Nhưng Lâm Uyển không phải là một cô gái nhu nhược, khi bị người ta dồn ép, cô tuyệt đối sẽ không bao giờ ngồi im chờ chết.Lúc mới đầu đúng là cô luôn bày ra tư thế cứng ngắc như cá chết, nhưng đến khi bị hắn lao vào khi dễ quá đáng, cô vẫn là nhịn không được phải vùng lên phản kháng.Cho nên mỗi lần làm đều giống như chiến tranh, còn chưa có chính thức làm gì mà Lâm Uyển đã mệt mỏi thở hổn hển rồi.

Lần này cũng không phải ngoại lệ, lúc mới đầu cô còn có thể duy trì bộ dạng nằm ngay đơ, nhưng sau khi bị Tằng Tuấn làm loạn hồi lâu, cô rốt cục chịu không nổi, cô có phải là móng giò đâu mà sao cứ muốn gặm sạch sẽ vậy hả!!

Lâm Uyển theo bản năng đẩy Tằng Tuấn ra, chân cũng không an phận đá loạn xạ.

Vóc dáng Tằng Tuấn rất cao, vốn đang nằm chống nửa người trên, lúc này thấy Lâm Uyển giãy dụa, hắn liền duỗi tay kéo Lâm Uyển dậy, để cho cô ngồi lên đùi mình.

Không thể quên em - Kim ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ