Lâm Uyển tức muốn chết, chỉ muốn đẩy cửa xông vào ngay lập tức.Nhưng tay còn chưa chạm tới cửa, cô bỗng nhiên dừng lại, muốn đứng bên ngoài nghe xem ba mẹ cô nói chuyện gì.
cô cố gắng hít thở thật nhẹ, thật ra tiếng động bên trong rất lớn, không cần nín thở thì vẫn có thể nghe được.
Ba cô lớn giọng nói : “thật quá mất mặt! cô nói xem lúc tôi không có nhà, cô và Lâm Uyển đã làm những trò gì? Mẹ con cô làm ra chuyện đáng xấu hổ như vậy, còn muốn chiếm lấy sản nghiệp của tôi! không muốn sống nữa có đúng không? cô nếu còn như vậy, xem tôi chỉnh chết hai mẹ con cô như thế nào! Muốn chơi với tôi à, còn không nhìn lại bản thân xem có bao nhiêu sức lực.Còn con xú nha đầu Lâm Uyển nữa, dám vác dao ra dọa bác và ông nội, đúng là đồ con gái bất hiếu, cô làm mẹ kiểu gì vậy hả?!”
Bên trong truyền đến tiếng đá ghế, sau đó cô còn nghe thấy giọng của bác đang giả mù sa mưa khuyên : “Ai, đừng đá ghế như thế, có gì thì từ từ nói…Mẹ Lâm Uyển không phải cũng đã biết sai rồi sao…Đừng làm to chuyện…Chỉ cần mẹ Lâm Uyển đem trả lại căn nhà này, chúng ta sẽ bỏ qua hết chuyện cũ.”
Mẹ của Lâm Uyển bị dọa sợ, lui về sau sopha, khóc lóc nức nở chỉ trích ba Lâm Uyển : “Ông còn có mặt mũi nói tôi sao, Lâm Uyển vì cái gì mà phải làm như vậy, còn không phải là do ông làm hại, bản thân cũng không phải là một người cha tốt! Căn nhà này nếu không có nó, thì không biết đã sớm đi đâu về đâu rồi, ông còn chửi gì nó chứ!”
“Đói là chuyện nhỏ, thất tiết là chuyện lớn, câu này ông bà ta nói không sai đâu, hai mẹ con cô còn muốn được người ta tôn trọng nữa sao! Đừng nói gì nữa, cô nhanh chóng thu dọn đồ đạc rồi cút khỏi đây cho tôi!”
Lâm Uyển đứng ngoài cửa tức đến phát điên, đã nói đến vậy rồi, mẹ của cô vẫn còn không muốn ly hôn! Đúng là bánh bao mà!!
cô đang định xông vào, chợt nghe thấy mẹ cô khóc nói : “Trong nhà có ba phòng ở, ông như thế nào cũng nên cho chúng tôi một phòng chứ, ông có chém chết tôi thì tôi cũng nhất quyết không ra khỏi đây đâu, nhà này do con gái giữ lại, hiện tại ông muốn ly hôn thì tôi cũng sẽ không rời đi, tôi sẽ ở đây, có bản lĩnh thì đến giết chết tôi đi…Giết chết tôi, ông cũng sẽ bị liên lụy, đến lúc đó Lâm Uyển sẽ chiếm được một phòng…”
Lâm Uyển vốn còn đang thầm trách mẹ, lúc này nghe mẹ nói, cô liền hiểu được, cô còn tưởng rằng mẹ cô sợ này sợ nọ nên mới không dám ly hôn, hóa ra là mẹ cô sợ ba sẽ đoạt lại tất cả ba phòng ở.
Lâm Uyển lập tức đẩy cửa vào.
Chỉ thấy bên trong giống như đang mở hội phê bình, đàn ông già trẻ của Lâm gia đem mẹ vây kín tới không còn một khe hở, ba cô thì mặt mày hung tợn như muốn ăn thịt người vậy.
Lâm Uyển vừa bước vào, những người kia liền quay đầu lại nhìn cô, cô không nói gì, chỉ trừng mắt nhìn ba một cái, rồi bình tĩnh ngồi xuống ghế dựa.
Mẹ của Lâm Uyển bị họ dọa sợ, lúc ba Lâm Uyển vừa bước vào liền hô đánh hô giết, mẹ cô cũng không dám gọi cho Lâm Uyển, sợ cô trở về lại gây lộn với ba, lúc đó tình hình sẽ càng thêm tồi tệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không thể quên em - Kim Đại
RomanceTác giả: Kim Đại Số chương: 93 Design bìa: Rukychi Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nhân vật chính: Lâm Uyển, Tằng Tuấn Ai rồi cũng sẽ yêu, tình yêu của mỗi người cũng khác nhau, với bạn tình yêu nó đến như thế nào...