Chương 29

6.1K 115 1
                                    

Quá trình hòa giải rất đơn giản, nhưng hai bên đều tham gia phát biểu ý kiến, không ai chịu nhường ai.

Tuy nhiên từ sau khi Lưu trợ lý dẫn theo một đoàn người đến thì thái độ của ba Lâm Uyển lại không như trước nữa, vừa nãy còn to mồm diễu võ dương oai, hận không thể lao đến đánh chết đứa con gái bất hiếu, vậy mà bây giờ chỉ biết luôn miệng oán thán, nói bao công lao nuôi dưỡng con gái, giờ lớn lên lại trở thành kẻ thù.Giọng điệu đã nhẹ nhàng đi trông thấy.

Lâm Uyển không thèm quan tâm, cô biết là mình đã cầm chắc thắng lợi, ba cô nói vậy cũng chỉ vì muốn ra oai, lấy cương vị làm cha để chèn ép cô thôi.

Lúc trước rõ ràng còn nói sẽ khiến cho hai mẹ con cô đẹp mặt, hiện tại còn ra vẻ khổ sở nói hắn đã lớn tuổi rồi, còn có một đứa con trai, nếu không có nhà sẽ rất vất vả.

Lâm Uyển ngoáy ngoáy lỗ tai, không muốn nói gì thêm.

Vị luật sư kia thật sự không phải là một người hư danh, lúc trước bạn của Lâm Uyển đã sử dụng gần như toàn bộ năng lực của mình, nhưng lúc này nghe vị luật sư kia trình bày và phân tích, Lâm Uyển mới hiểu được thế nào gọi là đẳng cấp!

Mẹ cô tuy nghe không hiểu lắm, nhưng cũng biết được mình sẽ có khả năng thắng kiện.

Trong quá trình, mẹ cô vẫn luôn đưa mắt chăm chú nhìn Lưu trợ lý ngồi bên cạnh, khẳng định cũng có cùng suy nghĩ giống như ba.Mẹ Lâm Uyển suy nghĩ một lúc, thật sự không tin Lâm Uyển sẽ có quan hệ gì mờ ám với Lưu trợ lý, bởi vì anh ta trông rất tuấn tú lịch sự, không giống với loại người thích làm những trò như vậy.

Với lại không phải mọi người đều nói là Lâm Uyển đang bị một lão già bao dưỡng sao.Nếu vậy thì, Lưu trợ lý này có khả năng là nhân viên của lão ta.

Mẹ Lâm Uyển còn tưởng rằng con gái chỉ đang cặp kè với một ông chủ bình thường, nhưng nhìn tác phong của anh ta thì có thể nhận ra, vị kim chủ của Lâm Uyển chắc chắn là một người có tiếng tăm!

Tuy nhiên bà chẳng cần quan tâm đến địa vị của người kia, chỉ cần nghĩ đến việc Lâm Uyển đang ở cùng với một ông già ngang ngửa tuổi mình là bà đã cảm thấy ghê tởm lắm rồi.

Bà nhất định sẽ không để cho Lâm Uyển tiếp tục hồ đồ, chờ quan tòa kết thúc, bà sẽ lập tức bán nhà rồi cùng Lâm Uyển chuyển đến nơi khác sống, hoàn toàn cắt đứt quan hệ với lão già kia.

Lúc trước còn tha hồ mà giương cung bạt kiếm, gào thét gay gắt, nhưng bây giờ lợi thế đang hoàn toàn nghiêng về một bên.Điều khiến cho người ta cảm thấy kỳ lạ là, ba cô người mà vừa nãy vẫn còn lên giọng tranh cãi khiến cho quá trình hòa giải không thể kết thúc được, bây giờ lại không tỏ ra cứng rắn mạnh mồm nữa, trái lại còn đang muốn thương lượng ổn thỏa trong hòa bình.

Chính vì vậy mà thời gian càng ngày càng kéo dài, không khí trong phòng vô cùng căng thẳng.Giữa phiên tòa, hội đồng tuyên bố tạm nghỉ trong chốc lát.

Giống như giờ giải lao trong lớp học vậy, ai cần ra ngoài thì ra ngoài, ai cần thư giãn thì thư giãn.Bạn của Lâm Uyển chỉ chờ có cơ hội là lại chạy đến chỗ thần tượng của mình, cười cười nói nói bóp tay bóp vai cho người ta.

Không thể quên em - Kim ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ