Tằng Tuấn trở về hơi muộn, lúc vào nhà thì thấy phong cách bên trong đã hoàn toàn thay đổi.Trước kia căn phòng có vẻ thâm trầm ảm đạm, lúc này lại trở nên sống động và êm dịu hơn.
Lúc anh về thì nhìn thấy Lâm Uyển đang cầm mấy món đồ chơi mới đùa giỡn với Đại Mao Nhị Mao.Trừ những thứ đó ra, trong phòng khách còn có rất nhiều mấy món đồ đặt rải rác xung quanh.
Hai con chó chơi đùa vô cùng vui vẻ, không ngừng nhặt lại quả cầu bị Lâm Uyển ném đi, mỗi con còn có thêm một cái chuông trên cổ, bất kể chạy tới đâu cũng đều phát ra âm thanh.Hai con chó rất hứng thú với món đồ chơi mới, thỉnh thoảng không thấy chuông kêu, còn cố tình lắc lắc người để rung chuông.
Lâm Uyển tuy mặt ngoài vẫn đang chơi với chó, nhưng từ sau khi thấy Tằng Tuấn bước vào, cô lại chăm chú nhìn biểu cảm trên mặt anh.
Vừa thấy anh híp mắt, cô liền cảm thấy rất vui vẻ.
Cô còn tưởng rằng anh đang khó chịu, vì dù sao Tằng Tuấn cũng là người trầm tính, hiện tại cô lại đem phòng biến thành náo nhiệt như vậy, lại còn rất nữ tính, chắc chắn là bất đồng với tính cách của anh.
Nào ngờ Tằng Tuấn nhìn xong, cái gì cũng chưa nói mà trực tiếp đi lên phòng ngủ.
Lâm Uyển cũng không hề hồi hộp, dù sao cô cũng biết rõ tình trạng hiện tại của phòng ngủ bây giờ.Thấy Tằng Tuấn đi vào thang máy, cô cũng nhanh chóng chạy vào theo, vẻ mặt chờ mong muốn ìn phản ứng của Tằng Tuấn.
Bên trong phòng ngủ, toàn bộ chăn ga gối đệm đã được thay đổi thành màu hồng phấn.Trước đó Từ Đàn có đưa mẫu cho cô nhìn, sau đó Lâm Uyển liền cắn chặt răng chọn mẫu này.Chủ yếu là cô nghĩ nếu có ra cửa hàng chọn thì nhất định cô cũng sẽ chọn màu sắc tươi mới một chút.
Lúc này cô sao còn phải khách khí làm gì nữa chứ.
Hơn nữa không riêng gì vật dụng trên giường, mà ngay cả rèm cửa cô cũng thay mới luôn.
Từ Đàn thật là nhanh nhẹn, mới nửa ngày mà đã tìm được mẫu thích hợp, kiểu dáng vừa đẹp lại vừa sang trọng.Sau một hồi sửa sang, cả căn phòng đã trở nên có hơi hướng của phòng con gái.
Tiếp đó, Lâm Uyển còn bổ sung thêm một số chi tiết nhỏ, là yếu tố quyết định thành bại, cô muốn làm cho Tằng Tuấn tức chết mới hả giận.Cô tự mình trang trí vài món đồ, mua một chiếc đồng hồ báo thức đáng yêu, ngay cả điện thoại cố định ở đầu giường cũng đổi lại kiểu dáng hoạt hình.
Cho nên lúc Tằng Tuấn đi vào phòng ngủ, liền nhìn thấy một hình ảnh như vậy, không hề giống với căn phòng trước khi anh rời đi.
Anh nhìn quanh đánh giá một chút, vẫn như cũ không nói một lời, cơ bản là anh cũng chẳng thèm so đo với cô.
Lúc nhỏ anh còn theo cha đóng quân ở một nơi nào đó trong một thời gian ngắn, khi đó trong căn phòng to như vậy, đều là hai lính cần vụ giúp họ thu xếp.Sau khi trưởng thành, anh có chút ít nói, cho nên bọn họ liền suy ngẫm tâm tư của anh mà bố trí một gian phòng có chút trầm lặng như vậy.
Trước khi ở chung với Lâm Uyển, anh cũng không cảm thấy gì, nhưng từ khi Lâm Uyển chạy trốn, anh mới chợt cảm nhận được sự lạnh lẽo trong căn phòng này.Cho nên hiện tại Lâm Uyển như một người chủ gia đình thay lại toàn bộ vật dụng trong nhà, khiến nó trở nên sặc sỡ và ấm áp như vậy, đương nhiên anh sẽ không có ý kiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không thể quên em - Kim Đại
RomanceTác giả: Kim Đại Số chương: 93 Design bìa: Rukychi Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nhân vật chính: Lâm Uyển, Tằng Tuấn Ai rồi cũng sẽ yêu, tình yêu của mỗi người cũng khác nhau, với bạn tình yêu nó đến như thế nào...