Lâm Uyển lập tức thay đổi sắc mặt, tuy rằng Vương Kiến nhận sai người, nhưng dù sao vị “cha nuôi” thật sự mà hắn nhắc tới lại chính là người đang đứng im trong góc thang máy kia kìa.
Nếu như là gặp riêng hắn, Lâm Uyển nhất định sẽ mắng cho hắn một trận, nhưng lúc này thì không thể được, ngược lại chính cô còn tự chột dạ trước, mặt đã hơi hơi đỏ, tuy rằng rất nôn nóng, nhưng cũng không có cách nào mà mắng chửi anh ta ngay trước mặt hai người này được.
Bị hắn nói như vậy, nhưng Lâm Uyển dĩ nhiên không thể phun lại được một chữ.Vương Kiến lại tưởng là mình nói đúng rồi, chào Mạnh trợ lý một tiếng, nhìn cũng coi như là người lịch sự nhã nhặn, chắc sẽ không làm gì mình, sau đó liền lấy ngón trỏ chỉ vào Lâm Uyển, dáng vẻ giống như là một người từng trải, nói: “Người phụ nữ này đích thị là loại người không có tình cảm, ông ở lâu với cô ta thì sẽ biết, cả ngày chỉ biết bày mưu tính kế, chuyện trong nhà cô ta cũng cực kỳ rắc rối, tôi đúng thật là mắt mù nên mới có thể làm người yêu của cô ta trong một năm.”
Vương Kiến giơ lọ nước hoa xịt trong ô tô mới mua lên, dường như đang cố tình khoe khoang, vẫy vẫy tay với Lâm Uyển: “Xem đi, vừa mới chia tay với cô không được bao lâu, tôi đã mua xe rồi!”
Lâm Uyển quay mặt đi chỗ khác, không thèm để ý đến hắn.
Vương Kiến dường như cũng cảm thấy hơi bẽ mặt, lúc này, thang máy kêu ‘đinh’ một tiếng, Vương Kiến tiêu sái bước ra ngoài, bộ dạng vô cùng đắc ý.
Trái lại Lâm Uyển cảm thấy xấu hổ kinh khủng, bạn trai trước lại gặp được người đang bao dưỡng mình, cô thật sự muốn đem chuyện này quăng đi sạch sẽ.
Cô không biết lúc này Tằng Tuấn đang có suy nghĩ gì, chỉ biết là bước đi của anh có phần nhanh hơn bình thường.
Cô cúi đầu không nói một tiếng, yên lặng đi theo sau Tằng Tuấn, lên xe rồi, Mạnh trợ lý nhanh chóng cầm lấy cây gậy trong tay Tằng Tuấn, cẩn thận đặt vào trong cốp xe.
Xe vẫn chưa xuất phát, lúc Mạnh trợ lý quay về, hắn thò đầu vào trong xe, thì thầm gì đó với tài xế Đồng.
Tằng Tuấn sau khi lên xe thì ngay lập tức xắn cổ tay áo lên, lúc trước mặc tây trang quá nóng, trước khi dạo phố anh đã cởi áo ngoài rồi để trong xe, hiện tại chỉ mặc một chiếc áo sơ mi, cổ tay áo được vén lên, lộ ra cánh tay rắn chắc.
Ở ghế xe có một cái tay vịn, Tằng Tuấn vén xong tay áo thì gác tay lên đó, vẻ mặt của anh không có biểu hiện gì, ánh mắt nặng nề, khiến cho người ta không thể hiểu được.
Lâm Uyển cúi đầu không lên tiếng, chính là rất kỳ quái, cô còn tưởng rằng tài xế sẽ nhanh chóng khởi động xe, kết quả sau khi xuất phát, vận tốc của xe lại rất chậm, hơn nữa lại vẫn không phải đường về nhà, mà giống như là đang đi loanh quanh thư giãn.Đi được vài vòng, xe rất nhanh ngừng lại ở ven đường.
Lâm Uyển buồn bực nhìn ra ngoài cửa sổ, không hiểu sao xe lại dừng ở đây, trong nháy mắt liền phát hiện ra có điều không ổn, phía bên kia đường hình như có chuyện gì đó đang xảy ra.
Ngay lập tức Lâm Uyển nghe thấy một tiếng hét chói tai, người qua đường hình như cũng cảm thấy hơi ghê sợ, khắp nơi người người ùa tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không thể quên em - Kim Đại
RomanceTác giả: Kim Đại Số chương: 93 Design bìa: Rukychi Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nhân vật chính: Lâm Uyển, Tằng Tuấn Ai rồi cũng sẽ yêu, tình yêu của mỗi người cũng khác nhau, với bạn tình yêu nó đến như thế nào...