Chương 35

6.5K 99 1
                                    

Thế nhưng sau khi ăn vài miếng Lâm Uyển mới nhận ra có điều không bình thường, Tằng Tuấn là đang muốn châm chọc cô sao?

Ý nói cô là người không tim không phổi đó hả?

Cô buồn bực liếc nhìn Tằng Tuấn một cái.Trái lại sắc mặt anh vẫn rất thản nhiên, bất quá lúc nào mà mặt anh chả như vậy chứ.Lâm Uyển trong lòng cảm thấy hơi bồn chồn, nghĩ không biết anh cho mình ăn cái này là để làm gì?

Lâm Uyển nhanh chóng xem xét lại chuyện ngày hôm nay một lần, cô không có về muộn, cũng không có nói điều gì sai, duy nhất có một điều chính là cô đã không nói chuyện đi xem nhà cùng mẹ cho anh nghe.

Nhưng dù sao đó cũng là chuyện lớn mà?

Tuy nhiên nghĩ đến việc người này chỉ vì một câu nói mà xử lý Vương Kiến thành như vậy, Lâm Uyển lập tức trở nên lo lắng, chủ yếu là tên Tằng Tuấn này tính tình rất quái đản, ai mà biết là anh sẽ làm những gì chứ?

Dù sao cô cũng không thể đấu lại được bản tính của người kia, cho nên cô cố gắng giữ bình tĩnh, không để cho chính mình loạn tưởng, sau khi ăn tối xong, cô liền trở nên im lặng hơn so với mọi ngày.Cô không chạy đi xem TV, trái lại còn hiếm hoi một lần ngồi cạnh đại ma vương xem tạp chí, nhưng ngồi càng lâu thì cô lại càng cảm thấy khó chịu.

Cuối cùng, cô quyết định cứ về phòng ngủ trước rồi tính sau.Ai ngờ lúc cô vừa mới bước vào phòng thì Tằng Tuấn cũng đi theo sau.

Lâm Uyển có hơi khẩn trương, nhưng vẫn cố gắng tỏ vẻ bình tĩnh rồi đi vào trong tắm rửa, sau lần trước được mát xa, từ đó cô vẫn thỉnh thoảng vào đây để thư giãn một chút.Chủ yếu là vì ở cùng với Tằng Tuấn đã lâu, nên thần kinh cô cũng trở nên suy nhược hơn trước rồi.

Chính là nước vừa mới xả xong thì Tằng Tuấn lại từ bên ngoài bước vào.

Lâm Uyển còn tưởng là anh muốn làm gì nên đứng im đó chờ anh ra ngoài, kết quả Tằng Tuấn lại không làm gì, chỉ trực tiếp ngồi xuống bên cạnh bồn tắm.

Bồn tắm này có thể tích rất lớn, còn có một cái ghế chuyên dụng để ngồi vào.

Tằng Tuấn ung dung ngồi ở đó, dùng ánh mắt thúc giục cô nhanh chóng cởi quần áo.

Anh mặc một bộ áo ngủ màu xám, cứ như vậy không chút kiêng kị ngồi xuống, Lâm Uyển cảm thấy có điều không ổn rồi.Cho dù có làm với anh cả trăm lần đi nữa, thì việc cởi quần áo tắm rửa trước mặt anh cũng là điều không thể.

Lâm Uyển nuốt nước miếng, nhỏ giọng thương lượng: “Anh có thể đi ra ngoài chờ được không, tôi sẽ tắm xong ngay thôi…”

Một bàn tay trực tiếp duỗi ra rồi gác lên bồn tắm.

Lâm Uyển rất hối hận, sớm biết có chuyện này thì cô đã không sốt ruột muốn đi tắm như vậy.

Tằng Tuấn không trả lời, chỉ giương mắt lên đánh giá cô.Ánh mắt kia giống như đang muốn nhìn thấu qua cơ thể cô vậy, lúc Lâm Uyển còn đang sững sờ, anh đã vươn tay chậm rãi cởi cúc áo ngủ của cô ra.

Phần mềm mại trước ngực khẽ chạm vào tay anh, liền bị anh đưa tay khẽ nhéo một cái.

Lâm Uyển giật mình vì bị hành động của anh làm cho kích thích, cô nhanh chóng cúi đầu, nghiêng người cố gắng né tránh đôi bàn tay của anh.

Không thể quên em - Kim ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ