Chương 70

6.8K 102 2
                                    

Anh là một người vô cùng cường thế, trong ấn tượng của cô, anh sẽ không bao giờ làm những chuyện như thế, dù lúc trước cũng đã từng nói những câu ngọt ngào, nhưng chưa lúc nào có giọng điệu khổ sở như lúc này…

Lời của anh giống như đang muốn cầu xin, khiến cho cô cảm thấy không chân thật.Đáng lẽ nếu là anh thì phải nói như vậy mới đúng “Giấy đăng ký kết hôn anh đã nhờ trợ lý đi lấy rồi, em định bao giờ thì chuyển về nhà anh.”

Lâm Uyển mờ mịt nhìn anh, rồi lại nhìn xuống bàn tay anh đang nắm lấy tay cô, không tự chủ được mà lùi dần về sau, một lần nữa ngồi xuống chỗ cũ.Đầu óc cô như đang muốn nổ tung, không thể nghĩ được là mình nên làm gì.

Chuyện anh cầu hôn, cô quả thật chưa hề có một sự chuẩn bị nào.

Cô cố gắng ổn định tâm tình, thầm nghĩ không cần quá xúc động, nhất định phải thật lý trí mới được, cô nói: “Cám ơn lời cầu hôn của anh, nhưng mà…”

Trong đầu cô tràn ngập hình ảnh lúc anh cầu hôn, ánh mắt của anh, bàn tay của anh, giọng nói của anh…Rõ ràng cô chỉ liếc mắt nhìn một cái mà thôi, vậy mà bây giờ dáng vẻ ấy đã khắc sâu vào lòng cô rồi.

Tim như bị người ta cấu cho một cái, cô thở sâu, cố tỏ ra lạnh nhạt nói: “Chúng ta không giống với những người khác, chúng ta không có nền tảng để kết hôn, quen nhau cũng không vì tình yêu, mà nếu có yêu thì cũng chỉ tính vào hai ngày trước thôi.Gia cảnh hai nhà lại càng không tương đồng, môn không đăng hộ không đối, cuộc sống thường ngày cũng khác xa nhau rất nhiều, sở thích lại càng không có điểm chung…Hơn nữa…Giữa anh và em có một chướng ngại ngăn cách, giả sử, nếu một ngày người con gái anh muốn tìm bỗng nhiên xuất hiện, vậy lúc đó em phải làm sao? Tồn tại một quả bom nổ chậm như vậy, anh bảo em sao không lo lắng cho tương lai được cơ chứ…”

“Mấy chuyện đó đều không phải là vấn đề.” Anh nhìn thẳng vào mắt cô, chân thành nói: “Người phụ nữ kia đã là quá khứ rồi, Lâm Uyển, hiện tại người anh luôn nghĩ đến là em, người anh yêu cũng chỉ có em thôi.”

Lâm Uyển đan chặt hai tay vào nhau, nghĩ thầm không biết có phải mình vừa nghe nhầm không…

Tim của cô giống như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, kích động đến mức miệng run bắn lên.

Song cô vẫn không dám mạo hiểm, bởi vì còn rất nhiều vấn đề…Hơn nữa người của ba anh còn vừa nói như vậy…Cô thật sự không tự tin rằng mình sẽ có một kết quả tốt với anh.

Yên lặng một hồi lâu, Lâm Uyển mới quyết tâm nói: “Em xin lỗi, em vẫn không thể đồng ý với anh được, bởi vì em căn bản không hề yêu anh.” Nói xong cô dứt khoát đứng dậy, động tác vô cùng kiên quyết, nhưng chỉ trong lòng cô mới hiểu, cô sợ nếu mình ở đây lâu, nếu mình nhìn anh thêm chút nữa, cô sẽ thay đổi câu trả lời mất…

Cô đi thẳng về trước, nghĩ muốn mau chóng rời khỏi anh, nhưng vừa nhìn thấy vệ sĩ, Lâm Uyển lại chần chừ.Còn đang khó xử thì Tằng Tuấn đã chống gậy, chậm rãi đứng lên, bước chân ổn định đi tới bên cạnh cô.Trong tay anh vẫn còn cầm mấy tờ giấy khám bệnh.

Anh đưa lại cho cô, nhẹ nhàng nói: “Để anh đưa em về.”

Lâm Uyển không từ chối.Lúc ra ngoài, cô vẫn luôn cúi đầu, không dám ngẩng lên nhìn anh.Tằng Tuấn trái lại không có biểu hiện gì.Lúc ra cửa bệnh viện, anh vẫn quan tâm cô, rõ ràng bản thân đi lại khó khăn, vậy mà còn nhắc cô đi cầu thang cẩn thận.

Không thể quên em - Kim ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ