Chương 21

7K 124 12
                                    

  Lâm Uyển vẫn không rơi một giọt nước mắt nào, chỉ âm thầm chịu đựng.

Mẹ cô vốn định ra ngoài mua thức ăn rồi về nhà làm, nhưng Lâm Uyển không muốn, cô cầm điện thoại rồi gọi hai phần đồ ăn sẵn mang đến tận nhà.

Chỉ chốc nữa là người giao hàng sẽ tới, tốt xấu gì thì Lâm Uyển cũng phải khuyên mẹ ăn một chút.

cô cảm thấy rất khổ sở, mẹ cô im lặng không nói như vậy, khẳng định trong lòng đang thầm trách móc cô.

Tuy cô bị oan, nhưng dù sao chuyện này cũng là do cô tình nguyện...Mặc kệ có phải chịu ấm ức đến đâu thì cô cũng không thể nói ra được, bởi vì có ích gì chứ, còn không phải là sẽ khiến cho mẹ cô cảm thấy ngột ngạt hơn sao.

nói tới nói lui, Lâm Uyển vẫn kiên trì vừa khuyên vừa dỗ mẹ, cuối cùng bà cũng đồng ý quay về phòng nghỉ ngơi một chút.

Lâm Uyển ngồi im trên sopha phòng khách, cô khó chịu đã lâu, chờ cho tới khi mẹ cô đi ngủ, lúc này mới dám trút hết những phiền muộn tủi thân ra ngoài.cô khóc không thành tiếng, chỉ yên lặng chảy nước mắt, thỉnh thoảng còn cẩn thận quay sang nhìn về hướng phòng ngủ, vạn nhất mẹ cô tự nhiên tỉnh giấc, nhìn thấy cô trong hoàn cảnh này, chắc chắn mọi việc sẽ càng thêm rắc rối.

cô chỉ có thể vừa khóc vừa lau nước mắt, lấy tay bịt chặt miệng, cố gắng không để phát ra tiếng động, vì sợ mẹ lát nữa sẽ nhận ra mắt cô sưng, cô còn lấy khăn mặt ướp lạnh rồi đắp lên mắt.

Khóc không được bao lâu thì Lâm Uyển lại có điện thoại.

Bên trong truyền đến giọng nói của "người bao dưỡng" trong tin đồn.

Bác lái xe vẫn giữ nguyên thái độ cung kính, nhưng Lâm Uyển cũng chẳng còn hơi sức đâu mà quan tâm, cổ họng giống như đang bị một tảng đá chặn lại.

"Lâm tiểu thư, hiện tại cô đang ở đâu, Tằng tiên sinh bảo tôi tới đón cô."

Lâm Uyển thật sự không muốn rời đi vào lúc này, cô muốn được ở bên cạnh bảo vệ mẹ, nhưng Tằng Tuấn so với bác cả của cô thì khó chơi hơn rất nhiều.

Lâm Uyển vừa nghĩ tới mà đã thấy rét run cả người, đành phải thở dài rồi nói : "Vẫn ở chỗ cũ."

Hẹn tài xế xong, cô không dám đánh thức mẹ, mà chỉ nhẹ nhàng đặt bên cạnh bà một mẩu giấy, nói là mình phải tới công ty làm việc.

Sau đó cô liền chuẩn bị rồi đi ra ngoài, thế nhưng điều đáng ghê tởm chính là, cô vừa mới bước ra cửa thì đã nhìn thấy một vài người hàng xóm thích ngồi lê đôi mách, đang thầm vụng trộm theo dõi cô.

Lâm Uyển cúi đầu đi, mặt mũi đã trở nên trắng bệch.

Nghĩ tới việc mẹ cô ngày ngày đều phải đối mặt với những ánh mắt đó, những sự giễu cợt đó, khiến cho bước chân của cô run lên bần bật.

Đến chỗ cũ, bác lái xe đã tới trước và đợi sẵn ở đó, vẫn giống như trước chạy ra mở cửa xe cho cô.

Lâm Uyển cảm thấy rất trống trải, tâm trạng không tốt một chút nào.

Ngồi vào xe, cô cũng chẳng buồn nghĩ đến chuyện phải trở về đối mặt với Tằng Tuấn như thế nào nữa.hiện tại hắn đối với cô mà nói, ngược lại đã trở thành một chuyện rất nhỏ.

Đến nơi, lái xe đi tới giúp cô mở cửa, Lâm Uyển hồn bay phách lạc từ trong xe bước ra.

đi vào nhà, cô cởi giầy rồi thay dép lê, động tác rất chậm, giống như đã bị rút hết sức lực, im lặng đi vào phòng khách.

cô không có ý định gặp Tằng Tuấn, chỉ muốn tìm một nơi nào đó để nằm xuống.Nhưng mà vừa mới đi được vài bước thì đã nghe thấy có tiếng người gọi cô.

Khi đó cô đã bước lên vài bậc cầu thang, liền quay xuống nhìn về phía phát ra tiếng nói, chỉ thấy Tằng Tuấn đang đứng bên dưới ngẩng đầu nhìn cô.

Tuy rằng cô đang đứng ở vị trí cao hơn, nhưng bộ dạng của hắn thì lại có vẻ như đang nhìn từ trên cao xuống vậy.

hắn ra lệnh cho cô : "Xuống dưới!"

Lâm Uyển biết chân của hắn không tiện đi lại, cô ở cùng hắn đã được một thời gian, nhưng cũng chưa từng một lần được nhìn thấy hắn leo cầu thang, khu biệt thự này nhà nào cũng được thiết kế cầu thang bậc cao, nhưng chỉ duy nhất căn hộ của hắn là bị đổi thành cầu thang kiểu sườn dốc.

cô nhìn vào mắt hắn, tâm tình vốn đã không tốt tới cực điểm, lúc này lại nhìn thấy tên đầu sỏ gây ra mọi chuyện, nhất thời không thể khống chế được lửa giận.

Không thể quên em - Kim ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ