Chương 63

5.3K 83 0
                                    

63

 TrướcTiếp 

Lâm Uyển còn đang suy nghĩ thì cánh cửa bỗng nhiên được mở ra.Nhân viên cung kính đứng bên cạnh, người kia dường như bước đi hơi chậm, vài giây sau mới từ ngoài cửa đi vào.

Khuôn mặt của anh rất lạnh nhạt, nhưng lúc nhìn cô thì vẫn khó tránh được mà nở một nụ cười.

Lâm Uyển giật bắn mình, kích động đến nỗi suýt đứng bật dậy khỏi ghế.Hơn nữa không riêng gì cô mà tất cả họ hàng thân thích đều cũng đang nhìn vào anh.Lâm Uyển hoàn toàn có thể cảm nhận được sự kinh ngạc của mọi người lúc này.

Trái lại Tằng Tuấn vẫn rất ung dung bình thản, rất tự nhiên như đang tham dự thọ yến của người thân trong gia đình mình.Sau khi tiến vào, anh trực tiếp nhìn vào chỗ Lâm Uyển rồi cười với cô.

Lâm Uyển ngạc nhiên tới mức choáng váng, song cô phản ứng lại rất nhanh, vẻ mặt co quắp đứng lên, vừa cầm lấy túi xách ở ghế bên cạnh, vừa ra hiệu ý bảo anh qua ngồi, đồng thời cô cũng giới thiệu với người thân của mình: “Đây là bạn của cháu…”

Tằng Tuấn đi qua, khách sáo đưa quà tới, là một cái hộp được đóng gói rất tinh xảo.

Chồng của dì cả dù sao cũng là bậc bề trên, thấy chàng trai trẻ tiến vào, liền đứng lên nhận lấy gói quà trong tay người kia, khách sáo xã giao: “Mau ngồi xuống đi, đúng rồi, cậu và Lâm Uyển quen nhau được bao lâu rồi?”

Lời này nghiễm nhiên đã coi Tằng Tuấn trở thành bạn trai của Lâm Uyển.

Tằng Tuấn nhã nhặn cười: “Mới được nửa năm thôi ạ.”

Nói xong Lâm Uyển có thể cảm nhận được sắc mặt kỳ quái của mẹ mình, là loại cảm xúc đan xen lẫn lộn.

Từ sau khi Tằng Tuấn tiến vào, ánh mắt của những người chung quanh hồi lâu vẫn không chuyển hướng sang chỗ khác.Lâm Uyển biết họ đang thầm đánh giá cô và Tằng Tuấn, nhưng vì phong thái cao sang của Tằng Tuấn nên ngại, không ai dám lên tiếng hỏi han.Không biết trong đầu họ đang suy nghĩ cái gì, hơn nữa Tằng Tuấn lại xuất chúng như vậy, ngay cả cô em họ kia cũng đang ngắm nhìn đến ngây ngẩn cả người.

Cứ như vậy khoảng hai phút sau, mọi người mới khôi phục tinh thần, vì thế yến tiệc lại bắt đầu vang lên những tiếng xì xào nói chuyện phiếm.

Lâm Uyển bối rối muốn chết, may mắn sau khi mọi người đến đông đủ thì đồ ăn đã được mang ra.

Dần dần Lâm Uyển cũng bình tĩnh trở lại, hơn nữa có một điều vô cùng kỳ lạ đó là, cô vốn cứ nghĩ rằng Tằng Tuấn không thích hợp xuất hiện ở đây.Song hiện tại cô chợt phát hiện, bởi vì có anh ở đây, cho nên cô không còn cảm thấy bí bách khó chịu khi tham dự bữa tiệc này nữa.

Cảm giác có anh bên cạnh thật tốt.

Cô không hề cảm thấy mất tự nhiên nữa, cũng không bởi vì bị họ hàng lạnh nhạt mà xấu hổ.

Bữa tiệc diễn ra rất thuận lợi.Song có điều Lâm Uyển không dám nhìn mặt mẹ, bởi vì suốt lúc ăn cơm, bà không hề mở miệng nói một câu.Người khác cũng không rõ thân phận của Tằng Tuấn, chỉ nghĩ là cô dẫn theo bạn trai đến, cho nên ai nấy đều tỏ ra rất bình thường.

Không thể quên em - Kim ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ