Chương 16

8.7K 125 0
                                    

Tằng Tuấn buổi sáng dậy rất sớm, hắn bước đi rất nhẹ nhàng, cho dù là gặp bất tiện khi di chuyển nhưng vẫn cố gắng để không phát ra tiếng động, khẽ đóng cửa lại khi bước vào nhà vệ sinh.

Lâm Uyển thấy hắn rời đi thì mới mở mắt ra, kỳ thật Tằng Tuấn chỉ hơi động đậy là cô đã tỉnh dậy ngay, nhưng cô chỉ giả vờ nằm im.Khẽ duỗi cánh tay đã trở nên tê rần, bởi vì biết Tằng Tuấn vẫn còn trong nhà vệ sinh, cho nên cô cũng không dám đứng lên, mà cứ tiếp tục nằm trên giường.

Buổi sáng mùa hè, ánh mắt trời xuyên thấu qua rèm cửa rồi rọi vào phòng, sau khi kéo rèm ra, tia nắng êm dịu nhẹ nhàng chiếu lên sưởi ấm cho cơ thể.

Lâm Uyển vẫn không nhúc nhích, cô đang chờ Tằng Tuấn đi xuống lầu.Kết quả Tằng Tuấn rửa mặt mũi xong lại không lập tức đi ra ngoài, mà chầm chậm quay trở lại giường.

cô căng thẳng nhắm chặt hai mắt lại.

Tằng Tuấn nhìn khuôn mặt đang ngủ của cô, hô hấp rõ ràng đang dồn dập hơn lúc trước.Tuy nhiên hắn cũng không vạch trần cô, chỉ thản nhiên nhếch môi cười rồi đi ra cửa.

Chờ hắn đi rồi, Lâm Uyển mới thở phào nhẹ nhõm, cô thật sự không biết phải đối mặt với người đàn ông kia như thế nào.Nhất là từ sau khi hai người làm chuyện kia, cô quả thực đã trở thành một chú đà điểu không muốn ngoi đầu lên.

Thế nhưng nằm mãi trên giường cũng không phải là cách giải quyết, cô nhanh chóng ngồi dậy rồi đi vào nhà vệ sinh.

Gian phòng này được phối màu tương xứng với phòng ngủ, vô cùng sạch sẽ, diện tích cũng rất lớn.

Tấm gương chiếm một nửa mặt tường, khiến cho toàn bộ không gian sáng bừng lên, hợp với màu tường tối, càng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho khu vực này, trong đây cũng có đầy đủ các vật dụng vệ sinh dành cho nam giới.

Khăn mặt của hắn cũng có màu sắc rất đơn giản.

Chính là trong này bỗng dưng lại xuất hiện một cái khăn mặt màu hồng nhạt, vắt lên trông có vẻ không phù hợp lắm.Lâm Uyển rửa mặt xong rồi dùng chiếc khăn đó lau mặt.

cô cúi xuống nhìn bồn rửa mặt, thật sự vô cùng sạch sẽ, rõ ràng ở hai bên là chỗ để đồ, nhưng ngoại trừ kem đánh răng và máy cạo râu thì cái gì cũng không có, đặc biệt là không thấy có sữa rửa mặt.

Lâm Uyển không hiểu tên Tằng Tuấn kia giữ gìn khuôn mặt tuấn tú của mình như thế nào, chẳng lẽ không dùng sữa rửa mặt mà chỉ rửa bằng nước thường thôi sao?

Nhìn da dẻ của hắn thì thật sự không giống với việc không chú ý chăm sóc da mặt.

Làn da kia còn trắng hơn cả cô, hơn nữa hắn lại có một đôi mắt rất đẹp, lông mi dài và thanh tú, nhưng không hiểu sao mỗi khi gương mặt nhã nhặn kia lọt vào mắt cô thì lại lập tức biến thành một tên Diêm vương hung ác.Làm cô đến liếc mắt nhìn một cái cũng không dám.

Lâm Uyển ngây ngốc đứng trước bồn rửa mặt, trước kia cô cũng không hay chú ý đến từng chi tiết như vậy, bởi vì căn bản nó không cần thiết, nơi này dù sao cũng chỉ là một nhà tù tạm thời mà thôi.

Không thể quên em - Kim ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ