Môi trường ở khu này rất tốt, cho dù bên ngoài tuyết rơi cả đêm, nhưng lúc Lâm Uyển ăn sáng xong rồi đi ra cửa sổ xem, thì thấy tuyết trên đường đã được người ta dọn sạch sẽ.
Lúc cô đi ra cửa, Đại Mao Nhị Mao vẻ mặt cũng rất nóng lòng muốn thử, Lâm Uyển vội đội mũ, đeo găng tay, chuẩn bị đi ra ngoài.
Song cô rất nhanh phát hiện ra ở trước cửa, có một cái lồng thủy tinh trông vô cùng tinh xảo, nhưng bên trong lại không đặt một món đồ quý hiếm gì, mà là một con tuần lộc bằng bông, mũi của nó đen thui, dường như bị dính vào bụi bẩn gì đó.Dáng vẻ đáng yêu bây giờ lại có chút tội nghiệp.
Lâm Uyển bỗng nhiên nhớ lại cảnh tượng ngày hôm qua, Tằng Tuấn tay cầm con tuần lộc, đứng bên cạnh xe chờ cô.
Khi đó cô thật sự rất cuống, chỉ sợ anh nổi giận.Hiện tại lại không biết vì sao, trong tim lại cảm thấy hơi đau.
Cô chưa từng cảm thấy anh đáng thương, vì một người như anh mà phải cần đến sự quan tâm của người khác hay sao?
Cô cố gắng giữ bình tĩnh đeo găng tay, chuẩn bị đi ra ngoài.
Thế nhưng ở bên kia Tằng Tuấn cũng đã thay quần áo rồi đi theo.Lâm Uyển cố ý đi thật nhanh, không có ý định giảm tốc độ, nhưng hai con Đại Mao Nhị Mao ngốc kia lại luôn không ngừng quay đầu lại nhìn chủ nhân chính thức của mình, cho dù Lâm Uyển có kéo đi thì hai đứa vẫn cố tình không chịu đi nhanh hơn.
Cuối cùng Lâm Uyển không còn cách nào, đành phải đi chậm lại.
Cứ như vậy, hai người một trước một sau đi dạo, trên đường đi Tằng Tuấn không hề mở miệng nói một câu.Nhưng Lâm Uyển có thể cảm nhận được sự thay đổi của anh, anh cùng cô đi ăn cơm, cùng cô đi xem phim, thậm chí còn nhặt lại con tuần lộc mà cô đã vứt bỏ.Mỗi một hành động của anh, đều biểu thị rõ ràng sự quan tâm của anh đối với cô.
Lâm Uyển trầm mặc bước đi, không muốn suy nghĩ gì thêm nữa.
Chịu đựng đến tối, nhìn thấy chiếc giường mà hai người đã mây mưa không biết bao nhiêu lần kia, Lâm Uyển bỗng nhiên cảm thấy rất luống cuống.Trước kia ở trên giường dù có giả chết nằm yên cô cũng không cảm thấy gì, nhưng bây giờ tình huống đã thay đổi rồi.
Cô rất bối rối, không hiểu vì sao lại cảm thấy rất sợ cái giường kia, khẩn trương đến nỗi cứ xoay vòng một chỗ không thôi.
Chờ cô tắm rửa xong rồi bước ra, đã thấy Tằng Tuấn đang nằm trên giường.Cô vừa mới ngồi lên, anh liền vòng tay ra ôm lấy cô, động tác vô cùng thân thiết.Anh đem cô giam lại trong ngực, để cho cô ngồi lên đùi anh.
Anh nhẹ nhàng hôn lên má, lên mi mắt cô, giống như đang thưởng thức một món đồ trân quý.Lâm Uyển không thoải mái đẩy anh ra một chút, anh lập tức dừng động tác lại, chăm chú nhìn cô.
Lâm Uyển vội vàng nhảy xuống khỏi người anh, xoay người nằm ra mép giường, cố gắng giữ khoảng cách với anh.
Song lúc nằm xuống, cô bỗng nhiên nghĩ đến một chuyện, tại sao cô lại trốn ở trên giường thế này?! Lẽ ra trong tình huống này, cô phải mạnh mẽ kháng cự rồi chạy thẳng ra ngoài mới phải chứ!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Không thể quên em - Kim Đại
RomantikTác giả: Kim Đại Số chương: 93 Design bìa: Rukychi Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nhân vật chính: Lâm Uyển, Tằng Tuấn Ai rồi cũng sẽ yêu, tình yêu của mỗi người cũng khác nhau, với bạn tình yêu nó đến như thế nào...