Chương 59

6.2K 120 0
                                    

Cơ thể của Lâm Uyển ngày càng trở nên hưng phấn, cô cố gắng kháng cự, nhưng cuối cùng vẫn ngăn không được một màn nóng bỏng diễn ra.

Tằng Tuấn cũng rất kích động, anh vô cùng thích dáng vẻ này của Lâm Uyển, miệng nửa khép nửa mở, ánh mắt mê ly, không ngừng thở dốc.Quá xúc động, anh liền cúi xuống hôn lên môi cô.Ngón tay anh khẽ luồn vào tóc cô, nâng đầu cô lên, để cho cô thêm sát lại gần mình, môi lưỡi quấn quýt dây dưa không ngừng.

Lâm Uyển xấu hổ không thôi, không tránh ra được, đành phải mặc cho anh thích làm gì thì làm.Đầu óc cô trống rỗng, có mấy lần quả thật là bị anh bức muốn điên rồi, cơ thể như đang bị từng cơn sóng lớn thổi quét.

Chờ hết thảy bình ổn lại, Lâm Uyển trợn tròn mắt nhìn thẳng lên trần nhà.Trong cơ thể còn lưu lại hơi ấm của anh, tứ chi mềm nhũn, không còn chút sức lực.

Cô dùng sức hô hấp mấy cái, giống như muốn phân cao thấp, chỉ nghỉ ngơi một chút rồi liền ngồi phắt dậy, không thèm quan tâm xem cơ thể có thích ứng được hay không, cô quơ lấy quần áo rồi chạy vọt vào phòng tắm.

Tắm rửa xong, cô cố gắng duy trì vẻ lạnh nhạt bước ra ngoài, khuôn mặt không chút cảm xúc.Trái lại Tằng Tuấn vừa ngồi dậy trên giường, áo ngủ to không buộc chặt, toàn bộ cơ thể cứ thế phô bày ra bên ngoài.

Lâm Uyển không buồn để ý đến anh, mặc xong quần áo liền thoải mái mở cửa đi ra ngoài.

Xuống dưới nhà, cô thấy còn một lát nữa mới đến giờ cơm, cô cũng không quan tâm đến cơ thể, quyết định dắt chó ra ngoài đi dạo.

Trên đường đi cái gì cô cũng không muốn nghĩ, cố gắng thư giãn tâm trạng.Lúc trở về, Tằng Tuấn cũng đã sửa soạn xong, đang ngồi ở dưới nhà.

Lâm Uyển muốn tránh anh nên cố ý giữ khoảng cách xa xa một chút.Nhưng cô vừa mới cởi dây xích thì Tằng Tuấn đã đi tới.

Lâm Uyển cảnh giác lùi về sau, nghĩ rằng anh lại tính muốn quấy rầy cô, kết quả anh chỉ vỗ nhẹ lên tay cô, nói: “Lần sau nhớ phải đeo găng tay.”

Lâm Uyển lúc ra ngoài đúng là đã quên mang găng tay, cô cũng không đáp lại, quay đầu đi qua anh rồi bước thẳng vào nhà ăn.

Nhân viên đã dọn cơm xong.Lúc ăn cơm, hai người trước giờ cũng không có nhiều hành động thân mật cho lắm, thỉnh thoảng Tằng Tuấn cũng sẽ quan tâm mà đẩy đĩa món ăn cô thích đến trước mặt cô.

Lúc này không hiểu Lâm Uyển ma xui quỷ khiến thế nào mà vừa mới giơ đũa ra gắp thì lại đụng ngay vào đũa của Tằng Tuấn.Cô còn tưởng chỉ là trùng hợp mà thôi, nào ngờ khi cô đổi sang món khác thì vẫn như cũ đụng phải đũa của anh.

Cô khó hiểu ngẩng đầu lên, chỉ thấy Tằng Tuấn đang ngồi chống tay lên cằm nhìn cô.

Tên này đúng là cố ý mà!

Cô cũng không thèm gắp nữa, nhưng sau đó Tằng Tuấn lại gắp thức ăn rồi bỏ vào bát cô.Lâm Uyển cố gắng không tỏ ra kích động, cúi đầu tiếp tục ăn cơm, dáng vẻ hoàn toàn như không để tâm.

Tuy nhiên lúc ăn cơm xong, Tằng Tuấn ngồi đối diện bỗng nhiên mở miệng nói: “Em mặc áo khoác vào đi, chúng ta ra ngoài đi dạo.”

Không thể quên em - Kim ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ