Chương 26

6.4K 101 4
                                    

Lâm Uyển xem như tự làm tự chịu, bình thường không chịu tập luyện nhiều, bây giờ vừa mới xoay người một cái đã biến thành như vậy, nhìn thì rất bình thường, nhưng chỉ cần động đậy một chút là lưng sẽ cảm thấy rất đau, giống như có một dòng điện từ phía sau kéo cô vậy.

Cô cũng không dám lộn xộn nữa, sau khi được Tằng Tuấn bế vào phòng ngủ, liền cứ như vậy nằm im không nhúc nhích.

Thật mất mặt chết đi được!

Tằng Tuấn ngược lại không khẩn trương chút nào, đặt Lâm Uyển xuống rồi đi lấy một lọ thuốc, nhẹ nhàng xoa bóp giúp cô giảm bớt đau đớn.

Lâm Uyển rất biết điều, ngoan ngoãn nằm trên giường để mặc cho hắn xoa xoa lưng.

Lực đạo trên tay Tằng Tuấn lúc lớn lúc nhỏ, xoa bóp vô cùng chuyên nghiệp, khiến cho cô cảm thấy rất dễ chịu, lưng không còn đau như trước nữa.

Lạ thật, chẳng lẽ người này còn học cả mát xa ư?

Hơn nữa, lúc xong xuôi, Tằng Tuấn còn tự tay đắp chăn cho cô.

Lâm Uyển lúc trước luôn nói hắn là tên biến thái, nhưng thật không ngờ tên biến thái này lúc chăm sóc cho người khác lại cẩn thận chu đáo như vậy!

Lâm Uyển từ bé đến giờ chưa từng được người khác tỉ mỉ chăm sóc như vậy, kể cả mẹ cô.Lúc này được hắn đối xử dịu dàng, thật sự khiến cho cô cảm thấy rất lúng túng.Bởi vì ngay từ khi lên cấp hai, cô đã là một đứa trẻ biết tự mình đi đến phòng khám để chữa bệnh.

Cho nên lúc Tằng Tuấn đi ra ngoài, Lâm Uyển liền lập tức bật dậy, nhanh chóng thay quần áo ngủ rồi vọt vào phòng tắm.Quả thật khác hoàn toàn so với bộ dạng bình thản nằm trên giường lúc nãy.

Tuy rằng lúc cử động sẽ làm cho phần lưng hơi đau, nhưng cô cũng không buồn để ý.

Cô thấy như vậy cũng tốt, cô vốn không phải là một bông hoa được người khác nuôi dưỡng, tựa như lời mẹ cô thường nói, những đứa trẻ nhà nghèo thường rất mạnh mẽ tự lập, cái kiểu mong manh yếu ớt hoàn toàn không thích hợp với cô.

Lúc cô đi ra, Tằng Tuấn vẫn chưa trở lại, cô liền nhanh chóng gọi cho người bạn làm luật sư của mình.

Trong điện thoại cô kể lại tình huống của gia đình mình, sau đó hỏi: “Nếu như mẹ mình ly hôn thì có thể khiến cho ông ta trắng tay rồi đuổi ra khỏi nhà hay không?”

Bạn cô nói chuyện rất thẳng thắn, cũng không muốn gạt cô: “Chuyện này cũng hơi khó để khẳng định, không phải cứ muốn ông ta rời đi là xong, tài sản là của chung hai vợ chồng mà.Với lại nhà cậu còn có ba phòng ở, ba của cậu chắc chắn sẽ có phần, nhưng hiển nhiên là sẽ ít hơn.”

Lâm Uyển không hài lòng, cô thà thiêu rụi căn nhà, còn hơn là để đó làm lợi cho những người kia.

Cô nghĩ một chút rồi hỏi: “Nếu mình nhờ được một luật sư cực kỳ tài giỏi, thì tỷ lệ phần thắng có thể lớn hơn chút nào không?”

Nếu đã ra chiến trường, nhất định phải chọn được một món vũ khí lợi hại, cô tình nguyện ở một phòng, cũng không muốn để cho gia đình bên đó chiếm được một chút tiện nghi nào.

Không thể quên em - Kim ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ